Phim Ảnh

4 soái ca dưới trướng Dương Mịch đều đã nổi tiếng, trong đó một người nhờ 'Phù Dao' mới được nhiều người biết đến

Theo Sina
Chia sẻ

Dương Mịch là nữ ngôi sao nổi tiếng trong giới nghệ sĩ, ra mắt đã được nhiều năm, cô nàng đã đóng được nhiều phim hay và còn nhận luôn cả danh hiệu Nữ hoàng lượt xem. Công ty Gia Hành cũng đang sở hữu 4 nam thần nổi danh: Trương Bân Bân, Trương Vân Long, Cao Vỹ Quang và Lại Nghệ.

Dương Mịch trong giới nghệ thuật là một bà chủ ưu tú, phòng làm việc của cô nàng sau khi thành lập đã ký kết hợp tác với rất nhiều tiểu sinh và tiểu hoa. Những phim mà Dương Mịch đóng vai chính thì cô nàng sẽ chia một số vai phụ cho những nghệ sĩ trong tay mình để họ được khán giả biết mặt và tích góp một ít nhân khí.

Ví dụ như cô nàng nổi tiếng dạo gần đây như Địch Lệ Nhiệt Ba. Trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng có đất diễn cùng với sự góp mặt của Cao Vỹ Quang,…

Trong phòng làm việc của Dương Mịch, có 4 mỹ nhân và còn có 4 đại soái ca. Và tất nhiên bên dưới đây đều sẽ nói đến 4 anh chàng đẹp trai này, gồm có Trương Bân Bân, Trương Vân Long, Cao Vỹ QuangLại Nghệ. Mỗi người họ đều có vẻ ngoài sáng nhưng phong cách của từng người lại khác nhau hoàn toàn. Hơn nữa độ nổi danh của họ cũng không phải dạng vừa. Ba người đầu tiên trong danh sách liệt kê đều đã có diễn xuất nổi bật và nổi tiếng và anh chàng Lại Nghệ cuối cùng cũng đã nổi tiếng nhờ vào phim này.

Đầu tiên, chúng ta sẽ xem xem Trương Vân Long, một anh chàng đẹp trai và tỏa sáng, diễn xuất không tệ. Lúc trước tham gia Kiêu hãnh và định kiến đã thu về cho mình không ít người hâm mộ. Sau đó tham gia rất nhiều phim hay như Cổ kiếm kỳ đàm, Mỹ nam khác biệt 2 (不一样的美男子2),…để lại ấn tượng trong trí óc người xem là một anh chàng ấm áp.

Người thứ hai là Cao Vỹ Quang, nói đến anh chàng này thì ấn tượng đầu tiên phải nói đến Đông Hoa Đế Quân trong phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa. Trong phim anh chàng đóng cùng với Địch Lệ Nhiệt Ba (Phượng Cửu) đã làm nên cặp đôi để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho khán giả. Diễn xuất khá hay nên đã trực tiếp nổi tiếng, sau đó còn nhận tham gia phim Tam sinh tam thế - Chẩm thượng thư nói về câu chuyện của Đông Hoa Đế Quân và Phượng Cửu.

Còn có Trương Bân Bân, anh chàng tham gia phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa có diễn xuất không tệ nên cũng trực tiếp gom góp cho mình rất nhiều người hâm mộ. Sau đó còn diễn chung với Địch Lệ Nhiệt Ba trong Tần thời lệ nhân minh nguyệt tâm, trong đó Trương Bân Bân đảm nhiệm vai nam chính.

Cuối cùng là Lại Nghệ, anh chàng là nghệ sĩ mà Dương Mịch ra sức đẩy mạnh hình ảnh. Anh chàng tham gia 4 tác phẩm phim Tôi là nhân chứng, Người phiên dịch (翻译官), Chào em, Như Hoa (囧女翻身之嗨如花), Liệt hỏa như ca được xem là những vai diễn đo ni đóng giày cho anh chàng. Tuy nhiên anh chàng cũng không được nổi tiếng, nhưng sau đó may mắn đã mỉm cười với Lại Nghệ. Cuối cùng anh chàng đã nhờ vào Phù Dao hoàng hậu (扶摇) của Dương Mịch mà nổi tiếng, trong phim Lại Nghệ diễn rất xuất sắc vai thần y Tông Việt.

Bạn thích ai trong số bốn nam thần trong công ty của Dương Mịch? Hãy để lại bình luận cùng SAOstar nhé

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin mới nhất