Phim Ảnh

4 phim truyền hình Thái Lan về đề tài cổ trang kết hợp với hiện đại, xuyên không của TV3 sẽ lên sóng trong năm 2019

Ng T Hà
Chia sẻ

Khi "Buppe Sannivas" (Ngược dòng thời gian để yêu anh) thành công rực rỡ trong năm 2018 của đài 3, trở thành bộ phim hot nhất năm nay thì nhà đài tiếp tục cho sản xuất thêm một loạt phim truyền hình thuộc thể loại phim xuyên không quá khứ hiện tại, phim cổ trang.

1. Klin Kasalong (James Ma - Yaya Urassaya)

Klin Kasalong (tựa Việt: Hương hoa đạt phước) được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên. Đây là thử thách không nhỏ với nữ chính của phim Yaya Urassaya khi cô phải thể hiện 4 nhân vật qua 3 kiếp người. Đây cũng là lần đầu tiên cặp bạn thân James Ma Yaya Urassaya kết hợp trên màn ảnh rộng.

Kiếp đầu tiên: Hai chị em sinh đôi Kasalong và Songpip. Chị gái Kasalong là mẫu người con gái hoàn hảo. (Kasalong nghĩa là hoa đạt phước). Còn em gái Songpip luôn ghen tị với chị gái. Cuối cùng cả hai chị em đều có kết cục bi thảm.Kiếp thứ hai: Pimpisa (linh hồn Songpip đầu thai), có hôn phu là Thinakrit nhưng anh mãi không muốn kết hôn.Kiếp thứ ba: Pimada - con gái Pimpisa (linh hồn Kasalong đầu thai). Pimada là cô gái thông minh, đáng yêu, được nhiều anh chàng theo đuổi nhưng cô luôn cảm thấy bản thân đang chờ đợi một người nào đó.

2. Sataya Tis Tarn (Son Yuke, Diana Flipo)

Sataya Tis Tarn (tựa Việt: Lời thề nguyền) kể về Pakin (Son Yuke), một chàng trai sinh ra trong một gia đình giàu có, được gửi đến sống ở Mỹ vì Pakinee, mẹ anh biết rằng anh có thể nhớ lại quá khứ của mình từ khi anh 3 tuổi. Cô cần anh quên đi mọi thứ và gửi anh đi, nhưng ký ức của anh trở nên rõ ràng hơn khi anh quay lại. Pakin gặp Rosawan (Diana Flipo) khi anh ấy trở lại Thái Lan. Cô có khuôn mặt giống như cô gái anh luôn mơ . Anh cố gắng gần gũi với cô để tìm hiểu xem cô ấy có phải là cùng một người hay không. Sataya Tis Tarn được chuyển thể từ tiểu thuyết thuộc thể loại lịch sử, lãng mạn.

3. Thong Ek Mor Yah Tah Chaloang (Kimmy Kimberley, Mario Maurer)

Thong Ek Mor Yah Tah Chaloang, tạm dịch: Thầy Lang trúng mánh. Nhà sản xuất Kongpiya, công ty sản xuất Sonix Boom. Phim kể về Thong Ek, một thầy lang bấy giờ. Phim lấy bối cảnh về triều đài vua Rama 5, thuộc thể loại phim hài lãng mạn có yếu tố lịch sử. Phim xoay quanh cuộc sống của thầy lang Thong Ek của Chaloang, một nhân vật đem đến nhiều tình tiết hài hước và cô gái Chaba (Kimmy Kimberley) xinh đẹp. Thầy lang trúng mánh là dự án phim đầu tiên của KimberleyMario. Phim có nhiều yếu tố hài hước hứa hẹn đem đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị.

4. Likit Haeng Jun (Namtarn Pichukkana, Puen Khanin)

Likit Haeng Jun, tạm dịch: Định mệnh của trăng thuộc thể loại phim xuyên không mới của đài 3 với sự kết hợp của cặp đôi Namtarn Puen. Ban đầu nhà sản xuất chọn Mai Warit cho vai nam chính, tuy nhiên do không sắp xếp được lịch trình nên Mai Warit đã rút khỏi phim này và phía công ty sản xuất Arlong Family đã chọn Puen Khanin đóng cặp cùng Namtarn.

Phim thuộc thể loại hài hước lãng mạn, xoay quanh 2 nhân vật nữ chính sống ở thời đại khác nhau, xuyên không hoán đổi hoán đổi thân xác cho nhau. Namtarn sẽ đảm nhận hai nhân vật là Duang Kaew và Opal, còn Puen Khanin sẽ vào vai Luang Osotwonwet. Tuy nhiên hai nhân vật Duang Kaew và Opal chỉ có thể hoán đổi thân xác cho nhau duy nhất 3 lần. Sẽ có rất nhiều tình huống dở khóc dở cười khi hai con người ở hai thái cực hoàn toàn khác nhau hoán đổi thân xác.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất