Phim Ảnh

Channel 7 công bố 4 phim truyền hình Thái Lan mới sẽ được khai máy sớm trong thời gian tới

Ng T Hà
Chia sẻ

Facebook chính thức Ch7 HD Drama Society thông báo rằng kênh sản xuất 4 bộ phim truyền hình Thái Lan mới đó là Talay Deard, Prom Pitsawat, So Wayree và Khon Neur Khon.

Pimmy Pimprapa

Mookda Narinrak

Boom Kitkong

Trở lại đường đua, nhà đài mạnh nhất Thái Lan về mảng phim truyền hình sẽ tiếp tục bắt tay vào quay những bộ phim truyền hình mới để phục vụ khán giả trong năm 2020. Những bộ phim có sự tham gia của các gương mặt “gà cưng” của kênh, những màn kết hợp mới được nhà đài “đo ly đóng giày” cho họ.

1.Prom Pitsawat

Ban đầu, nam chính của Prom Pitsawat được giao cho nam diễn viên điển trai Mick Thongraya, tuy nhiên đến phút chót vai diễn này đã được chuyển sang cho một diễn viên nam khác trong đài là Kitkong Khamkrith. Kitkong Khamkrith và Pim Pimprapa trở thành hai diễn viên hàng đầu cho bộ phim truyền hình mới này.

Tình yêu giữa hai con người đến từ 2 thế giới khác nhau, bước vào nhau để trở thành định mệnh nhưng lại không thể ở bên nhau.Những lần chạm mặt đối đầu nhau, ghét bỏ nhau để rồi chính điều đó lại gắn kết hai con người vốn không liên quan đến nhau trở thành nhân duyên.Thế nhưng một vài sự thật được tiết lộ vào thời điểm tình yêu đang nở rộ đã khiến tình yêu ấy trở thành vết dằm trong tim như đóa hoa hồng rực rỡ nhưng không thể chạm được bởi hàng ngàn gai nhọn đâm vào tay ta rỉ máu.

2. Talay Deard

Đây là lần thứ ba để Louis Hutliflzon và Tubtime Anyarin đóng vai một cặp vợ chồng. Họ từng làm việc cùng nhau trong một bộ phim truyền hình Lah Ruk Sut Kob Fah vào năm 2014 và Chat Lum Chi vào năm 2018.

3. Wayree

Đây là lần đầu tiên Kem Hussawee đóng vai một cặp đôi với Mookda Narinrak trong bộ phim truyền hình. Đây sẽ là một bộ phim hành động, tình cảm trả thù mới của channel 7, một dòng phim có thể nói là mạnh nhất của nhà đài.

Hai gia tộc cùng đối đầu nhau trong lĩnh vực khách sạn đứng đầu cả nước. Sự cạnh tranh bắt đầu từ đời ông nội rồi nối tiếp dần đến đời cháu dù trước đó họ từng là bạn bè của nhau. Thật trớ trêu khi hai người lại chính là hai đứa cháu của hai gia tộc đối đầu nhau. Kế hoạch trả thù dần được bắt đầu. Để rồi mỗi mắt xích trả thù ấy lại kéo hai con người bất đắc dĩ ấy đến gần nhau hơn. Sau tất cả là tình yêu hay thù hận?

4. Khon Neur Khon

Euro Yotsawat và Noey Paphada đảm nhận vai chính cho bộ phim này.

Về kịch bản của Khon Neur KhonTalay Deard hiện vẫn chưa được nhà đài tiết lộ. Nếu bạn yêu thích những bộ phim mới của channel 7 này thì nhanh tay lưu lại ngay để kịp “luyện” phim Thái trong thời gian tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất