Phim Ảnh

4 phim truyền hình Hoa Ngữ đang chiếu sẽ giúp bạn 'thăng hoa tình yêu' trong ngày Valentine

Thu Hương
Chia sẻ

Valentine năm nay trùng với ngày 29 Tết khá bận rộn, gần như các cặp đôi đều phải cách xa nhau hàng chục, hàng trăm cây số, thế nhưng chỉ cần cùng nhau xem một bộ phim, khoảng cách địa lý không còn lớn nữa.

Người đàm phán 

Câu chuyện tình cảm “chị em” của Dương MịchHoàng Tử Thao hẳn là một ví dụ điển hình cho quan điểm tình yêu không phân biệt tuổi tác, địa vị xã hội.

Tình cảm của Đồng Vi Tạ Hiểu Phi giống như socola đắng vậy, lúc mới ăn thì đắng, ăn rồi lại thấy ngọt

Nội dung của bộ phim Người đàm phán chủ yếu xoay quanh câu chuyện tình cảm của Đồng Vi Tạ Hiểu Phi. Trong một buổi đàm phán dự án thương mại, Đồng Vi (Dương Mịchtình cờ gặp gỡ Tạ Hiểu Phi (Hoàng Tử Thao). Tưởng anh ta chỉ là một đối thủ thương trường như mình, nhưng cô không thể ngờ rằng, Tạ Hiểu Phi là người thừa kế duy nhất của một tập đoàn lớn. Giữa hai người thường xuyên xảy ra chuyện tranh cãi gay gắt, nhưng dần dần, sự khác biệt đó lại trở thành điểm kết nối họ để Đồng Vi cùng Tạ Hiểu Phi rơi vào lưới tình.

Nam phụ Quách Phẩm Siêu cũng gây ấn tượng bởi cách diễn xuất cũng như cách tán tỉnh kiểu luật sư.

Đến một ngày, gia đình Tạ Hiểu Phi gặp khó khăn và phải đối diện với việc phá sản do bị đối thủ chơi xấu. Nhờ sự giúp đỡ của Đồng Vi, họ mới có thể lấy lại cổ phần. Những tưởng hạnh phúc sẽ đến với cặp đôi này, song Đồng Vi lại bất ngờ phát hiện ra chuyện gia đình Tạ Hiểu Phi có liên quan đến cái chết của bố mẹ cô. Vậy là, họ chia tay nhau trong nước mắt. Vài năm sau đó, Đồng Vi gặp lại Tạ Hiểu Phi trên bàn đàm phán trong trạng thái bối rối cùng rung động như thuở ban đầu.

Đồng Vi tỏ tình với Tạ Hiểu Phi

Giống với Người phiên dịch, bên cạnh yếu tố tình cảm thì yếu tố đặc trưng của ngành nghề đàm phán cũng sẽ được đưa ra với khán giả. Trong phim không chỉ có yếu tố ngọt ngào của tình yêu mà còn là yếu tố khắc nghiệt cùng những khó khăn, cam go. Người đàm phán cho chúng ta thấy cái giá của sự vinh quang luôn phải đổi lấy bằng sự nỗ lực, cố gắng hết mình dù ở thân phận, địa vị ra sao.

Tuy hơn kém nhau khá nhiều tuổi nhưng cặp đôi chị em này vẫn được nhiều người yêu mến.

Phim đang được phát sóng trên đài Hồ Nam vào khung giờ vàng cùng với sự tham gia của các diễn viên: Dương Mịch, Hoàng Tử Thao, Quách Phẩm Siêu, Mao Lâm Lâm, Dương Phỉ Dương, Triệu Văn Tuyên, Chúc Tự Đan, Lại Nghệ,…

Preview Người đàm phán tối 12/2

Con đường đưa tiễn đầy hoa

Con đường đưa tiễn đầy hoa có nội dung xoay quanh câu chuyện tình cảm sâu lắng của Tân Thần (Giang Sơ Ảnh đóng) và Lộ Phi (Chung Hán Lương đóng), cả hai đều là mối tình đầu của nhau. Chuyện xảy ra từ 10 năm trước, khi anh chàng điển trai, học giỏi Lộ Phi gặp gỡ cô nàng mạnh mẽ, cá tính Tân Thần. Giữa hai người nảy sinh chuyện tình trong sáng. Thế nhưng, sóng gió từ đâu kéo đến khiến Lộ Phi và Tân Thần chia xa.

Câu chuyện của Lộ Phi Tân Thần vô cùng cảm động.

Sau 10 năm, Lộ Phi trở thành một đạo diễn, Tân Thần trở thành một nghệ sĩ ballet xinh đẹp. Hai người gặp lại nhau trong vô tình, như một cơn gió thổi bùng lên lại những tình yêu cháy bỏng năm xưa, đoạn tình cảm ngỡ đã chôn vùi trong tro tàn. Họ hối tiếc cho ngần ấy năm thanh xuân đánh mất nhau nhưng tạo hóa thật khéo trêu đùa uyên ương khi buộc họ phải đi một vòng lớn để nhận ra mình yêu đối phương vô cùng.

Bộ phim với cảnh quay đẹp, được nhiều yêu thích, phù hợp với dịp lễ Valentine

Bộ phim có sự tham gia của Vương Giai Tuấn (vai Lộ Phi thời niên thiếu), Vương Hạc Nhuận (vai Tân Thần thời niên thiếu), Viêm Á Luân (vai Lâm Lạc Thanh), Phong Lâm Hổ (vai Lạc Thanh thời niên thiếu), Lý Thạnh (vai Tân Địch - chị của Tân Thần), Lý Minh Thuận (vai Vũ Tân Khai - Bố của Tân Thần), Lý Hạo Hiên (vai Đới Duy Phàm), Mạc Duẫn Văn (vai Kỷ Nhược), Hạ Minh Hạo (vai Lưu Hạo Nhiên).

Chung Hán Lương được nhiều người ca ngợi với vai diễn này.

Hiện tại, Con đường đưa tiễn đầy hoa đang được phát sóng lúc 19h30 (18h30 giờ Việt Nam) bắt đầu từ ngày 7/2/2018 trên hai đài Đông Phương và Giang Tô, cùng trang mạng Tencent, trang mạng IQIYI (đối với tài khoản VIP) và trang mạng PPTV.

Hãy cùng nhau xem Con đường đưa tiễn đầy hoa để có một mùa Valentine ấm áp hơn!

Phượng tù hoàng

Phim được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của Thiên Y Hữu Phong với nội dung chủ yếu kể về cuộc chiến lật đổ vị vua thời nhà Lưu Tống - Lưu Tử Nghiệp của phe Thiên Cơ CácLưu Sở Ngọc (Quan Hiểu Đồng) - chị gái của vua Lưu Tử Nghiệp bị thay thế bởi một cô gái giống hệt xuất thân từ Thiên Cơ Các. Cơ duyên xảo hợp, cô gặp gỡ và có tình cảm với Dung Chỉ (Tống Uy Long đóng) - gián điệp Bắc Ngụy.

Loạt ảnh Dung Chỉ siêu đẹp trong những tập phim gần đây

Nếu như bạn đã quá chán với thể loại phim ngôn tình, thần tượng hoặc đơn giản chỉ là muốn chiều lòng cô bạn người yêu thì đừng lo vì Phượng tù hoàng cũng là một bộ phim đáng xem đấy nhé! Hiện tại, Phượng tù hoàng đang được lên sóng ở kênh Hồ Nam vào khung giờ 22h cùng với sự tham gia của dàn diễn viên Quan Hiểu Đồng, Tống Uy Long, Trương Hinh Dư, Trương Dật Kiệt, Bạch Lộ, Mễ Nhiệt,…

Loạt ảnh siêu tình của Dung Chỉ Lưu Sở Ngọc trong Phượng tù hoàng.

Lão công quốc dân

Bộ phim đại diện cho thể loại ngôn tình ngược tâm (nhiều tình tiết đau thương, bi lụy) nhưng cũng đáng yêu và kịch tính không kém những tác phẩm điều tra, phá án. Tác phẩm do Thành Chí là đạo diễn kiêm nhà sản xuất, có nội dung xoay quanh 2 nhân vật chính là Kiều An Hảo (Lý Khê Nhuế đóng) - cô tiểu thư nhà giàu và CEO Lục Cẩn Niên (Hùng Tử Kỳ đóng).

Xem Lão công quốc dân là quá hợp với mùa Valentine xa nhau rồi!

Trong phim Lục Cẩn Niên  Kiều An Hảo yêu thầm nhau 13 năm nhưng không dám nói do bị hiểu nhầm. Vì một số lý do mà hai người bất đắc dĩ trở thành vợ chồng hờ của nhau. Và câu chuyện tình cảm đan xen nhiều yếu tố thử thách khiến cho cuộc tình của hai người trở nên đau khổ và khúc mắc. Theo kế hoạch, phiên bản truyền hình sẽ chia 3 phần, mỗi phần 30 tập phim. Hiện phim đã chiếu hết phần 1 và đang chuẩn bị chiếu tiếp phần 2.

Phim đã chiếu xong phần 1 và dự kiến sẽ cực kỳ kịch tính khi sang phần 2.

Bộ phim có sự tham gia của: Hùng Tử Kỳ vai Lục Cẩn Niên, Lý Khê Nhuế vai Kiều An HảoTriệu Nghiêu Kha vai Tống Tương Tư, Ngu Y Kiệt vai Hứa Gia Mộc, Thiên Tâm vai Hàn Như SơChung Kỳ vai Lâm Thi Ý, Trương Lực Văn vai Minh Triết, Hùng Ổn Ổn vai Kiều An DậtVương Nguyệt Đình vai Lâm Thiên Thiên, Hạ Tiểu Hấp vai Triệu Manh,…

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin mới nhất