Phim Ảnh

Mặt trận phim truyền hình Hàn tháng 6: 'Thư ký Kim' của Park Seo Joon - Min Young đối đầu bom tấn 211 tỷ đồng

Thanh Long
Chia sẻ

Mặt trận phim truyền hình Hàn Quốc tháng sáu sẽ sôi động hơn bao giờ hết khi có sự tham gia của Park Seo Joon, Park Min Young, Jung Kyoung Ho, Park Sung Woong,... đặc biệt là sự kết hợp của cặp đôi Seo Kang Joon và Gong Seung Yeon trong một dự án được mong đợi nhất năm 2018.

1.Secrets and Lies

Xoay quanh Han Woo Jung (Seo Hae Won), một cô gái có trái tim nhân hậu và hết sức lạc quan. Rồi một ngày Woo Jung bị người bạn thân nhất của mình là Shin Hwa Kyung (Oh Seung Ah) phản bội. Cuộc sống của cô bắt đầu trở nên khó khăn và bị vận đen đeo bám kể từ đó. Không để mình gục ngã, Woo Jung tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình và không bao giờ mất hy vọng.

Seo Hae Won

Oh Seung Ah

Secrets and Lies được đạo diễn bởi Kim Jung Ho, người từng sản xuất cho God of War (2012) và được chắp bút bởi biên kịch Lee Do Hyun, người từng biên kịch cho Family Secrets (2014). Bộ phim dự kiến lên sóng vào lúc 19:15 thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh MBC bắt đầu từ ngày 04/06/18.

2. Are You Human Too?

Là một dự án truyền hình bom tấn đáng chú ý năm nay của Hàn Quốc được quay từ tháng 06/2017 và kết thúc vào tháng 11/2017 với kinh phí sản xuất lên tới 10 tỉ won (khoảng 211 tỉ VND). Are You Human Too? xoay quanh Nam Shin (Seo Kang Joon), con trai của một gia đình điều hành một công ty lớn. Sau một tai nạn bất ngờ, anh rơi vào tình trạng hôn mê. Mẹ của anh, Oh Ro Ra (Kim Sung Ryung) là một chuyên gia về trí tuệ nhân tạo đã tạo ra một robot giống hệt con trai mình tên Nam Shin III.

Nam Shin III được Kang So Bong (Gong Seung Yeon) làm vệ sĩ bên cạnh. So Bong là một cựu võ sĩ bề ngoài có vẻ lạnh lùng cứng rắn nhưng bên trong lại tràn đầy ấm áp và vô cùng dễ thương.

Seo Kang Joon sẽ đóng cả hai vai Nam Shin và robot cùng tên

Nam Shin III thay Nam Shin tiếp quản vị trí người thừa kế tập đoàn và dần dần rơi vào lưới tình với cô vệ sĩ đáng yêu Kang So Bong.

Are You Human Too? được đạo diễn bởi Cha Young Hoon, người từng đạo diễn cho Don't Look Back : The Legend of Orpheus (2013) và Bridal Mask (2012). Biên kịch của bộ phim sẽ là Jo Jung Joo, biên kịch của The Princess' Man (2011) và The Partner (2009).

“Are You Human Too?” Teaser

Bộ phim dự kiến lên sóng vào lúc 22:00 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh KBS2 bắt đầu từ ngày 04/06/18.

3. What’s Wrong With Secretary Kim

Là bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết Kimbiseoga Wae Geureolgga của nhà văn Jung Kyung Yoon được xuất bản năm 2013, xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa phó giám đốc Lee Young Joon (Park Seo Joon) và trợ lý Kim Mi So (Park MinYoung) của anh.

Lee Young Joon là người hoàn hảo trong mọi khía cạnh, sở hữu chiều cao mơ ước với vẻ ngoài điển trai cùng chỉ số IQ cao nhưng anh lại rất kiêu ngạo và khó gần, điều đó khiến Young Joon trở thành một trong những người khó làm việc cùng nhất.

Trong khi đó, Kim Mi So được coi là một huyền thoại trong thế giới thư ký, cô đã làm việc cho Young Joon nhiều năm. Mi So sẽ làm bất cứ điều gì để hoàn thành nhiệm vụ được giao cho đến một ngày cô quyết định từ bỏ công việc của mình.

What’s Wrong With Secretary Kim được đạo diễn bởi Park Joon Hwa, người đã từng đứng sau thành công của Because This My First LifeLet’s Eat.

“What’s Wrong With Secretary Kim” Teaser

Bộ phim dự kiến lên sóng vào lúc 21:30 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh tvN bắt đầu từ ngày 04/06/18.

4. Life on Mars

Là bộ phim được làm lại từ bộ phim truyền hình cùng tên của Anh phát sóng trên BBC One từ năm 2006 đến 2007. Với sự tham gia của ba diễn viên chính là Jung Kyoung HoPark Sung Woong và Ko Ah Sung.

Life on Mars xoay quanh Han Tae Joo (Jung Kyoung Ho), một thanh tra cảnh sát tài năng, có sự thăng tiến nhanh chóng trong sự nghiệp, anh là người khá lạnh lùng quyết đoán, tin vào các dữ liệu và bằng chứng hơn là tin vào con người.

Jung Kyoung Ho

Trong khi điều tra vụ án giết người hàng loạt, Tae Joo bị tai nạn. Khi tỉnh dậy, anh thấy mình đang sống ở giữa mùa đông năm 1987. Anh không biết tại sao, nhưng anh bây giờ là một thám tử được chỉ định làm việc tại đồn cảnh sát ở một thành phố nhỏ.

Park Sung Woong

Anh làm việc chung với Kang Dong Chul (Park Sung Woong), người có những phương pháp phá án khác biệt so với cách thức mà anh sử dụng ở thời hiện đại. Để tìm lại cuộc sống trước kia của mình và trở lại thời hiện tại, Tae Joo đã phải giải quyết liên tiếp các vụ án giết người hàng loạt.

Ko Ah Sung

Life on Mars được Lee Jung Hyo đạo diễn, người từng đạo diễn cho The Good Wife (2016) và Criminal Minds (2017), biên kịch của bộ phim là Lee Dae II người từng biên kịch cho Bring it on, Ghost (2016).

“Life on MarsTeaser

Bộ phim dự kiến lên sóng vào lúc 22:00 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh OCN bắt đầu từ ngày 09/06/18.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất