Phim Ảnh

GDH tung 4 poster phim Thái Lan lớn cuối năm 2019 đầu năm 2020: Không thể bỏ lỡ bản truyền hình của 'Bad Genius'

Ng T Hà
Chia sẻ

Hãng phim GDH tung 4 poster phim mới (bao gồm cả phim điện ảnh và truyền hình) chuẩn bị lên sóng dịp cuối năm 2019 đầu năm 2020.

Ngày 19 tháng 10, trên trang Facebook chính thức của GDH đã đăng tải 4 poster phim mới do hãng sản xuất, trong đó có 2 phim điện ảnh và 2 bộ phim truyền hình. Đây đều là những tác phẩm lớn được GDH ấp ủ từ lâu, hứa hẹn sẽ không làm người hâm mộ thất vọng.

Dòng chia sẻ của GDH trên trang Facebook: “Tiết lộ 4 hình ảnh, 4 cảm xúc từ 4 dự án mà mọi người đã chờ đợi !!Tại Thị trường phim Mỹ (AFM), thị trường phim / sê-ri lớn ở Hoa Kỳ.

Vui vẻ, đầy hương vị, phim vui nhộn #TootsiesAndThe Fake
Kết thúc năm bằng bộ phim tình yêu #HappyOldYear
Bộ phim tình cảm #ONEYEARtheseries 
Và loạt phim ly kỳ #BadGeniusTheSeries”

Hãy cùng SAOstar tìm hiểu về 4 dự án phim “bom tấn' đến từ GDH chuẩn bị phát sóng trong thời gian tới là gì nhé!

1.Bad Genius The Series

Bad Genius - Thiên tài bất hảo, bộ phim làm mưa làm gió khắp phòng vé trong nước và quốc tế nay đã có phiên bản truyền hình với dàn cast mới toanh. Hãy cùng đến với một bộ phim về chủ đề học đường lấy ý tưởng về việc gian lận trong thi cử của các bạn học sinh, gay cấn hơn, ly kì hơn, hấp dẫn hơn và mức độ quay cóp tinh xảo và điêu nghệ hơn rất nhiều trong phiên bản phim truyền hình dài tập (dự kiến 15 tập).

Bằng việc “thay máu” toàn bộ dàn diễn viên, casting và chọn ra 4 diễn viên trẻ đang lên sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim cũng đã là một thách thức với nhà sản xuất. Chia sẻ trước truyền thông về việc chọn diễn viên, nhà sản xuất Pat Boonnitipat cho biết đã mở buổi casting rộng rãi cho 4 vai chính trong phim. Việc lựa chọn ra 4 diễn viên phù hợp nhất cho từng nhân vật đã được cả ekip làm phim “chọn mặt gửi vàng”.

Với phiên bản truyền hình, dàn diễn viên gồm có: Jaonaay Jinjett Wattanasin vai Bank, June BNK48 vai Lynn, Ice Pariss vai Pat và Nana Sawanya vai Grace. Đây đều là những gương mặt trai xinh gái đẹp vô cùng tài năng và đang rất hot ở Thái. Với anh chàng Jaonaay Jinjett đây là lần đầu tiên cậu tham gia đóng phim và được lựa chọn ngay vào một vai nam chính.

Nhà sản xuất hứa hẹn rằng Bad Genius 2020 sẽ là một phiên bản hoàn toàn độc lạ với những chiêu trò gian lận tinh vi, hồi hộp và gay cấn hơn rất nhiều. Bộ phim đã chính thức đóng máy và chuyển sang giai đoạn hậu kỳ.

2.Tootsies And The Fake

“Mỹ nhân không tuổi” Chompoo Araya trở lại màn ảnh rộng với bộ phim điện ảnh mới Tootsies And The Fake cùng tạo hình cực lầy lội. Bộ phim sẽ “cập bến” tại các rạp chiếu phim Thái lan bắt đầu từ ngày 5 tháng 12, một bộ phim hài tình cảm vô cùng thú vị và hài hước.

OFFICIAL TEASER

Tootsies The Movie có sự tham gia của loạt diễn viên nổi tiếng như: Chompoo Araya, Peak Pattarasaya, Petch Paopetch, Ter Ratthanant, Pingpong Thongchai, Jaylerr Krissanapoom..v…v

Đây là bộ phim hài hước, vui nhộn xoay quanh nhiều mối quan hệ của nhiều nhân vật trong phim.

3. Happy Old Year

Bộ phim kết thúc năm được gửi từ tình yêu của GDH và Ter-Nawaphon. Điều này khiến bạn phải thu thập một cái gì đó và vứt bỏ một cái gì đó và lấy lại một số người.

Happy Old Year với sự tham gia của hai diễn viên chính Sunny Suwanmethanont và Aokbab Chutimon. Cũng đã khá lâu rồi cả hai mới trở lại với một tác phẩm phim điện ảnh và cũng là lần đầu tiên cả hai đóng cặp với nhau. Hãy cùng chờ đợi câu chuyện tình yêu lãng mạn của hai nhân vật chính trong Happy Old Year.

Một bộ phim tình cảm nhẹ nhàng sẽ đem đến cho người xem những giây phút thư giãn và thoải mái trong tháng cuối cùng của năm 2019. Theo dự kiến bộ phim sẽ chính thức có mặt tại các phòng vé Thái lan từ ngày 26 tháng 12.

4. One Year 365 Wan Ban Chun Ban Tur

Một dự án phim của GDH sẽ lên sóng trên trang LINE TV vào dịp cuối năm 2019 One Year 365 Wan Ban Chun Ban Tur. Bộ phim lấy chủ đề về gia đình, tình cảm hài hước.

Mook, một bà mẹ đơn thân sống cùng 5 cô con gái, tìm thấy tình yêu với Tum, người góa vợ có hai con. Họ muốn kết hôn, nhưng họ không chắc liệu con cái họ có ổn với quyết định này hay không. Petch, con gái lớn của Mook, không muốn thấy mẹ mình hối hận vì tình yêu trong khi Boom, con trai của Tum, hạnh phúc với tình yêu của họ.
Vì Mook và Tum không biết liệu con cái của họ có hợp nhau hay không, hai gia đình sau đó đã lập một thỏa thuận để cố gắng sống chung trong 1 năm. Nếu bất cứ ai trong nhà không hạnh phúc sống cùng nhau, Mook và Tum sẽ bỏ cuộc.

Dàn diễn viên của phim vô cùng hùng hậu: Cherprang, Kao Jirayu, Mam Kathaleela, Mewnich BNK 48, June BNK48,…v….v

Hãy tiếp tục theo dõi SAOstar để cập nhật những tin tức mới nhất nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất