Phim Ảnh

4 nam thần Thái Lan từng đau khổ vì bị người yêu 'cắm sừng'

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Yêu bằng cả con tim mình nhưng 4 nam chính này lại không ngờ mình bị bạn gái phản bội.

Người ta thường nói với nhau, hãy nói yêu thôi đừng nói yêu mãi mãi. Đó là do trên đời này không còn có tình yêu vĩnh cửu, hay bởi vì ta chỉ có thể yêu nhau trong một khoảng thời gian nào đó? Và rồi khi tình yêu hết hạn, ta trở thành người thương của nhau để cùng đi đến chặng cuối.

Cũng có cặp đôi không còn duyên, khi hết yêu, nếu có thể chia tay trong êm thắm thì đó được xem là kết thúc tốt đẹp cho cả hai, còn hơn là đắng lòng khi phát hiện đầu mình đã mọc thêm sừng từ bao giờ. Như 4 chàng trai trong phim Thái sau đây, dù làm nam chính nhưng trong quá khứ họ cũng từng trở thành nam phụ đáng thương vì bị người yêu phản bội.

1. Rerk trong Đam mê và tội lỗi

Trong Plerng Boon 2017 (Đam mê và tội lỗi), Pong Nawat vào vai một chàng kiến trúc sư tài giỏi, đẹp trai và sở hữu nụ cười cực kỳ quyến rũ. Anh nhanh chóng đốn tim mọt phim Thái vì quá hoàn hảo.

Trông mặt mà bắt hình dong, cô nàng coi thường Rerk vì bề ngoài đơn giản.

Ngoại hình, gia cảnh và tính cách miễn chê nhưng không ngờ có ngày anh lại trở thành Rerk mọc sừng. Ngay từ lần đầu gặp gỡ Jai Rerng (Janie Tienphosuwan), anh đã bị hớp hồn. Nhưng Rerk lại không hề biết cô gái này lại ham mê vật chất đến mức sẵn sàng bắt cá hai tay và phủ nhận quan hệ với anh.

Rerng thay độ thái độ còn nhanh hơn cả Ariana rời Việt Nam ấy chứ!

Rồi cứ thế, anh dành cả con tim mình để yêu Rerng. Anh cố gắng đi làm và tiết kiệm tiền để mua nhẫn cầu hôn người yêu. Trong khi đó, Rerng lại thay lòng đổi dạ và cặp kè với Thert (Louis Scott), một doanh nhân trẻ giàu có, thành đạt.

Một người thì chạy xe máy, nắng nóng; một người thì xế hộp sang chảnh, mát mẻ.

Một người dành dụm mãi mới mua được một chiếc nhẫn; một người sẵn sàng quẹt thẻ để mua tặng Rerng cả bộ trang sức cao cấp.

Một người đưa Rerng đi ăn món mắm bình dân, một người có thể bao cả nhà hàng để ăn tối riêng với cô. Sức hấp dẫn của đồng tiền quá lớn khiến Rerng nhanh chóng đi đến quyết định kết hôn với Thert và phũ phàng chia tay với Rerk.

Rồi khi vô tình nhìn thấy tấm thiệp cưới của Rerng và tên chú rể là một người đàn ông khác không phải anh, Rerk như chết lặng.

Và càng đau lòng hơn khi Rerng tuyên bố trước mặt Thert rằng họ chỉ đơn giản là quan hệ bạn bè, không phải là người yêu.

“Hai chúng ta đi đâu, làm gì đâu phải nhất thiết là yêu nhau?” - Rerng nói với Rerk.

Từ soái ca ngày nào, Rerk thân tàn ma dại sau cuộc tình với Rerng.

2. Note trong Tình duyên sắp đặt, hôn nhân dối lừa

Nam diễn viên Bie Sukrit từng khiến mọt phim Thái xốn xang trong bộ phim truyền hình Jatt Ruk (Tình duyên sắp đặt, hôn nhân dối lừa) bởi vì vào vai quá mượt. Trong phim anh vào vai Note, họa sĩ truyện tranh trẻ tuổi, tài năng và có một lượng fan hùng hậu.

Chuyện tình của Note cùng nữ diễn viên Pat (do Pang Ornjira Larmwilai thủ vai) luôn là đề tài nóng trên các mặt báo. Họ là một cặp đôi tiên đồng ngọc nữ, trai tài gái sắc được dư luận ngưỡng mộ. Trải qua 3 năm hẹn hò, Note - Pat chính thức tuyên bố sẽ về chung một nhà. Sau tin tức này, cặp đôi trở nên nổi tiếng hơn, được truyền thông báo giới và các thương hiệu săn đón, mời làm người đại diện, chụp hình quảng cáo, tham gia sự kiện… Tần suất làm việc của họ ngày một nhiều lên và thời gian bên nhau ngắn lại, tình cảm dần rạn nứt.

Những tưởng họ sẽ có cái kết đẹp bằng một đám cưới cổ tích… nhưng Note lại vô tình trở thành “trái tim bên lề” của Pat. Mặc dù còn quen Note nhưng Pat thả thính rồi qua lại với một chàng công tử nhà giàu tên Mek ((Nat Thephussadin Na Ayutthaya).

Cả hai quyết định chia tay trong im lặng và sẽ cùng nhau diễn sâu, giả vờ như chia hề có chuyện gì xảy ra. Bởi vì họ đang là cặp đôi vàng và danh vọng, số tiền đến từ hợp đồng quảng cáo hay những lần xuất hiện cùng nhau quá khủng quá hấp dẫn. Thế là hôn nhân giả của Note - Pat được diễn ra dưới sự chúc phúc của tất cả người hâm mộ.

Trước mặt mọi người thì diễn cảnh vợ chồng son êm ấm, sau lưng thì gây gổ, đánh nhau…

3. Thitit trong Chuyện tình tay ba

Nhớ mãi một bóng hình rồi đến khi gặp lại cô gái có gương mặt giống như thế, có một chàng trai đã không giấu khỏi niềm xúc động. Đó là câu chuyện của chàng trai si tình Thitit (Toomtam Yuthana) trong Sood Sai Paan (Chuyện tình tay ba). Một năm trước đây, anh đã gặp gỡ người con gái của cuộc đời mình - Gandaomanee (Vill Wannarot).

Dường như Thitit đã dành cả thanh xuân để tìm kiếm cô gái này. Rồi một ngày, Gandaomanee bỗng nhiên biến mất, rồi xa khỏi anh mà không một lí do. Dẫu vậy, Thitit tình vẫn đong đầy, ngày ngày anh nhớ mong dáng hình ấy. Chuyện không ngờ đến, Gandaomanee, người mà Thitit nghĩ là con gái nhà lành lại là một người phụ nữ lẳng lơ, ham giàu phụ bạc. Điều ghê gớm hơn là cô ta còn lấy danh Gandaowasee - tên người chị gái sinh đôi của mình để đi gạ gẫm, rải thính những kẻ giàu có.

Lí do Gandaomanee bỗng nhiên biến mắt là vì cô nhận ra Thitit không thuộc giới thượng lưu, không giàu có. Thấy không thể kiếm chác được gì từ “con mồi” này nên Gandaomanee đã chuồn đi ngay và luôn. Còn Thitit thì đau buồn, tan nát trái tim mà không hề hay biết cô ả đã cắm lên đầu mình không biết bao nhiêu cái sừng.

4. Monthai trong Bóng hình trong tim

Cuối năm 2016, khán giả từng thưởng thức bộ phim truyền hình Ngao Asoke (Bóng hình trong tim) chắc hẳn sẽ ấn tượng với chàng công tử Monthai (Sean Jindachot).

Sean Jindachot là một cái tên khá quen thuộc với mọt phim Thái. Anh được biết đến với nhiều vai diễn ấn tượng như trong Leh Ratree (Lừa tình), Ugly Duckling Series (Cô vịt xấu xí phần 4: Thiên đường mỹ nam) và gần đây nhất là Paragit Likhit Ruk (Vận Mệnh Trái Tim). Trong Ngao Asoke, anh vào vai Monthai, công tử của dòng họ Mahathada quyền quý.

10 năm anh đi du học, sống xa nhà nơi đất khách quê người là 10 năm anh nhận được những lá thư tay và những món quà handmade như khăn len, áo ấm được thêu đan tỉ mỉ. Thời gian dài đằng đằng, những bức thư tay là thứ duy nhất gắn kết anh với quê hương, cho anh biết sự thay đổi của gia đình mình. Tất cả mọi thứ đều do cô hầu bé nhỏ Bpeeyachat (Esther) một tay chuẩn bị nhưng anh lại không biết sự thật đó mà lại nghĩ là do vị hôn phu của mình Wiyada làm.

Ngày về nước, anh mang theo tình yêu nỗi nhớ của mình đến gặp Wiyada. Anh nguyện sẽ bù đắp cho cô vì khoảng thời gian xa cách nhưng vị hôn phu vẫn một lòng chờ đợi. Và còn kiên nhẫn, đều đặn viết thư tay cho anh.

Mãi đến gần cuối phim, Monthai mới biết được toàn bộ sự thật được che đậy bấy lâu nay. Rằng người viết thư cho anh là Bpee và Wiyada đã có tình nhân mới.

Không phải cứ lúc nào yêu hết mình rồi sẽ được nhận lại tình yêu trọn vẹn. Những nam chính dù hoàn hảo đến mấy cũng có những lúc trở thành nam phụ đáng thương, bị cắm sừng, bị bội bạc. Tuy nhiên, đây cũng là cách giúp phim có kết thúc càng viên mãn hơn khi có sự xuất hiện của nữ chính.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất