Phim Ảnh

4 nam diễn viên Hàn Quốc không hợp với vai phản diện: Ji Chang Wook trung thành với vai diễn ngốc nghếch, Kim Soo Hyun khao khát được làm kẻ ác nhưng bị fan kịch liệt phản đối

Lưu Loan
Chia sẻ

Từ ngoại hình cho đến phong cách diễn xuất, cả 4 nam diễn viên Ji Chang Wook, Kim Soo Hyun, Park Seo Joon, Lee Min Ho đều cho thấy mình không phù hợp để "hắc hóa" (vào vai phản diện).

Ngoại hình xuất chúng cho đến khả năng diễn xuất thượng thừa đã giúp 4 nam diễn viên Lee Min Ho, Park Seo Joon, Ji Chang Wook và Kim Soo Hyun trở thành những báu vật quý của xứ củ sâm. Tuy nhiên, bộ tứ diễn viên này lại thường xuyên được giao cho các vai diễn chính diện có tính cách hiền lành, nhẹ nhàng. Hiếm khi nào người xem được nhìn thấy các nam tài tử này khoác lên mình chiếc áo của kẻ tàn độc trong các bộ phim truyền hình.

Lee Min Ho

Ông hoàng của những vai diễn con nhà giàu và hiền lành xứng đáng xướng tên Lee Min Ho. Không chỉ đảm nhận các hình tượng nhân vật có gia thế kếch xù, là mẫu hình con nhà người ta của biết bao cô gái, các nhân vật do anh đảm nhận còn có tính tình rất nhân hậu. Chưa kể, với gương mặt tuấn mã như hoàng tử thì không có lí do gì để biên kịch có thể mạo hiểm trao cho nam diễn viên trẻ những vai diễn tàn ác.

Trong suốt hành trình sự nghiệp, Lee Min Ho hầu như đều gắn mình với hình tượng công tử bột pha chút hài hước. Từ Vườn sao băng, Người thừa kế,… cho đến Quân vương bất diệt, “người tình màn ảnh” của Kim Go Eun đều mang trên mình bản tính liêm chính, chính nghĩa, pha đôi chút si tình. Chính phong cách diễn cùng những cùng những hình tượng nhân vật như thế đã giúp Lee Min Ho gầy dựng được cho mình một thương hiệu rất riêng.

Ji Chang Wook

Trái ngược Lee Min Ho, Ji Chang Wook lại thường xuyên đảm nhận các vai diễn con nhà nghèo có nghị lực vươn lên trong cuộc sống qua các tác phẩm có motif thường thấy. Thậm chí, những nhân vật mà chàng diễn viên sinh năm 1987 đảm nhận lại có tính cách mang hơi hướng ngốc nghếch. Một số bộ phim có thể kể đến của “hoàng tử ngốc” như My two perfect sons, Smile Done Hae, Bachelor’s Vegetable Store, Hoàng hậu Ki…

Và dường như với gương mặt phúc hậu, nụ cười duyên hiền lành cùng phong thái nhẹ nhàng đã vô tình cản trở nam diễn viên đến với các hình tượng nhân vật có trái tim mưu mô và thâm hiểm. Ngay cả vai diễn trong bộ phim mới nhất của nam tài tử là Cửa Hàng Tiện Lợi Saetbyul kết hợp với Kim Joo Young, nam tài tử cũng hóa thân thành một ông chủ sở hữu 200% ngốc nghếch. Đây được coi là tác phẩm đáng mong đợi nhất trong năm 2020 của nam diễn viên họ Ji.

Park Seo Joon

Dù được mệnh danh là cựu tù nhân trong Itaewwon Class nhưng bản chất nhân vật Park Sae Roy do Park Seo Joon đảm nhận vẫn là một ông chủ ngốc nghếch và ngớ ngẩn. Không chỉ riêng vai diễn này, các nhân vật khác mà anh chàng đảm nhận trước đó cũng mang tâm hồn rất lương thiện. Dẫu thi thoảng có hơi láu cá như Dong Man trong Đời tôi hạng bét hay tự luyến như chủ tịch Lee trong Thư kí Kim sao thế nhưng không vai diễn nào mà nam diễn viên họ Park lại có trái tim lạnh

Phải chăng dáng vẻ dễ gần cùng tính tình thân thiện mọi lúc mọi nơi đã giúp anh chàng trung thành với các vai chính diện mang năng lượng tích cực đến cho mọi người. Dù bản chất của các nhân vật đều hiền lành như nhau nhưng nam diễn viên vẫn biến hóa một cách khôn lường để làm cho khán giả không cảm thấy anh là một nghệ sĩ nhàm chán.

Kim Soo Hyun

Với gương mặt quá hiền lành nên nam tài tử Pinocchio đã không thể đảm nhận những vai phản diện. Chưa kể, đôi chút ngốc nghếch đã khiến Kim Soo Hyun chuyên bị đóng khung với các chàng trai có sở hữu tính cách thật thà, chân chất. Loạt vai diễn trai ngoan của nam tài tử có thể kể đến Mặt trăng ôm mặt trời, Vì sao đưa anh tới, Hậu trường giải trí,..

Kim Soo Hyun cũng từng chia sẻ rằng mong muốn được một lần vào vai phản diện để làm mới mình nhưng cơ hội chưa mỉm cười với anh. Thậm chí khi làm cameo trong Hạ cánh nơi anh, anh chàng cũng không thể thoát khỏi hình tượng ngớ ngẩn. Tuy vậy nhưng nam diễn viên 32 tuổi vẫn luôn cố gắng cải thiện khả năng diễn xuất để đem đến cho thực khách những món ăn tinh thần mới lạ. Và mới đây, Kim Soo Hyun sẽ hứa hẹn khi mang tác phẩm Pyscho but it’s ok đến với công chúng trong năm 2020.

Tuy chỉ gắn mình với hình tượng con nhà lành nhưng sức hút của các nam diễn viên này vẫn vô cùng cùng lớn. Cùng hy vọng các nam diễn viên sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn qua các vao diễn của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất