Phim Ảnh

4 lý do không thể bỏ qua phim mới của Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Chia sẻ

"Descendants of the Sun" với sự góp mặt của Song Joong Ki và Song Hye Kyo được dự đoán sẽ trở thành bom tấn khi ra mắt.

Descendants of the Sun (tạm dịch Những đứa con của Mặt trời) là tác phẩm đánh dấu màn tái xuất của Song Joong Ki sau gần 2 năm nhập ngũ. Trong bộ phim, anh sẽ hợp tác cùng với một trong những nữ thần nổi tiếng nhất của làng phim ảnh xứ kim chi – Song Hye Kyo. Màn nên duyên của đôi trai tài gái sắc được xem như lá bài chủ chốt để mang lại sự thành công cho dự án này.

1. Sự trở lại của Song Joong Ki sau 2 năm vắng bóng

descendant-of-the-sun-20150827-01

Sau 2 năm tạm rời xa màn ảnh để thực hiện nghĩa vụ quân sự, vừa qua, Song Joong Ki đã chính thức trở lại phim trường. Anh chọn Descendants of the Sun làm dự án đánh dấu màn tái ngộ khán giả của mình. Tuy đã lâu không ra mắt tác phẩm mới nhưng sức nóng của nam tài tử họ Song chưa bao giờ giảm nhiệt. Anh vẫn luôn nằm trong danh sách những nam diễn viên được dân yêu phim Hàn săn đón nhất.

descendant-of-the-sun-20150827-02
Song Joong Ki tái ngộ khán giả sau 2 năm

Ngay từ khi thông tin Song Joong Ki xác nhận tham gia Descendants of the Sun được công bố, người hâm mộ của anh đã bắt đầu đếm ngược. Mọi người vô cùng háo hức trước cơ hội được gặp lại Song Joong Ki. Vốn nổi tiếng là người tinh tế trong việc chọn kịch bản, khán giả tin tưởng, anh sẽ gặt hái thành công với dự án lần này.

2. Chuyện tình màn ảnh của Song Joong Ki và Song Hye Kyo

So với sự trở lại của Song Joong Ki thì việc anh hợp tác cùng Song Hye Kyo cũng khiến khán giả hào hứng không kém. Tương tự bạn diễn nam của mình, Song Hye Kyo cũng im hơi lặng tiếng gần 2 năm kể từ sau That Winter, The Wind Blows (Gió mùa đông năm ấy). Cả Song Joong Ki lẫn Song Hye Kyo đều là những ngôi sao hạng A được khán giả ưu ái. Vì lẽ đó, tin tức hai người hợp tác đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả. Một fan ruột của phim truyền hình xứ kim chi quả quyết: “Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ là một cặp đẹp đôi mới của màn ảnh Hàn Quốc”.

descendant-of-the-sun-20150827-03
Khán giả mong chờ màn “song kiếm hợp bích” của Song Joong Ki và Song Hye Kyo

3. Kịch bản đặc sắc được chấp bút bởi biên kịch vàng

Ngoài yếu tố diễn viên, Descendants of the Sun còn thu hút khán giả nhờ tên tuổi của Kim Eun Sook – người được mệnh danh là biên kịch vàng của làng phim ảnh xứ kim chi. Sau các tác phẩm thành công như Secret Garden (Khu vườn bí mật), A Gentleman’s Dignity (Phẩm giá quý ông), The Heirs (Những người thừa kế)… biên kịch họ Kim tiếp tục dồn tâm huyết cho Descendants of the Sun. Khác với những bộ phim trước đây, drama lần này của Kim Eun Sook mang khá nhiều yếu tố bi kịch. Đặc biệt, khán giả sẽ được chứng kiến những tình huống nguy hiểm vô cùng gay cấn và kịch tính.

descendant-of-the-sun-20150827-04

4. Dàn diễn viên phụ toàn sao

Bên cạnh “át chủ bài” Song Joong Ki và Song Hye Kyo, Descendants of the Sun còn sở hữu lực lượng diễn viên phụ hùng hậu. Ngôi sao của “The Heirs” Kim Ji Won và nam tài tử Jin Goo là hai trong số đó. Ngoài ra, Lee Kwang Soo – chiến hữu thân thiết của Song Joong Ki cũng sẽ tham gia bộ phim với tư cách khách mời. Quy tụ dàn sao đình đám, dự án của KBS hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn truyền hình trong thời gian sắp tới.

descendant-of-the-sun-20150827-05
Ngôi sao “The Heirs” (Những người thừa kế) – Kim Ji Won

descendant-of-the-sun-20150827-06
Đôi bạn thân Song Joong Ki – Lee Kwang Soo sẽ gặp lại trong “Descendants of the Sun”

Đến thời điểm hiện tại, mọi thông tin về bộ phim đều được giữ kín. Ngoại trừ một số hình ảnh hậu trường hiếm hoi được công bố, khán giả hầu như không nắm bắt bất cứ chi tiết nào về tác phẩm này. Dự kiến, Descendants of the Sun sẽ chính thức lên sóng KBS vào khoảng cuối năm 2015 – đầu năm 2016.

descendant-of-the-sun-20150827-07

descendant-of-the-sun-20150827-08

descendant-of-the-sun-20150827-09

descendant-of-the-sun-20150827-10
Hình ảnh hậu trường hiếm hoi của “Descendants of the Sun”

Chia sẻ
Tin mới nhất