Phim Ảnh

4 lý do khiến bom tấn 800 tỷ đồng 'Thử thách thần Chết' được khán giả Hàn Quốc quan tâm

Tiến Đạt
Chia sẻ

Bom tấn "Thử thách thần Chết: Giữa 2 thế giới" (Along with the Gods) sẽ ra mắt vào cuối tháng 12 tại Hàn Quốc và Việt Nam. Đây là dự án có kinh phí đầu tư “khủng’ thứ 2 trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc.

1.Along with the Gods được công chiếu tại 103 quốc gia

Trước mắt, vào tháng 12 tới Thử thách thần Chết: Giữa 2 thế giới (Along with the Gods) sẽ được ra mắt ở 10 quốc gia, trong đó có Mỹ. Đây là điều không phải phim điện ảnh Hàn Quốc nào cũng có thể làm được. Vì sự mạo hiểm và rủi ro nếu doanh thu phòng vé thu về không như ý muốn sẽ rất dễ khiến cho dự án bị thua lỗ nặng. Trừ khi, những bộ phim được đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu về mặt hình ảnh, nội dung, truyền tải được ý nghĩa sâu sắc. Hơn thế nữa, phim còn phải áp dụng và mang đến những hiệu ứng độc đáo, mãn nhãn mới chiều lòng được người xem trên khắp Thế Giới. Theo đó, chắc chắn những điều đang chờ đợi bạn trong Along with the Gods sẽ rất bất ngờ

2. Tràn ngập kỹ xảo CG đỉnh cao

CG là công nghệ kỹ xảo độc đáo và tiên tiến bậc nhất Thế giới hiện nay. Để áp dụng được kỹ xảo này, buộc bộ phim phải được móc nối những chi tiết sao cho liên kết và hợp lý để khi triển khai, các hiệu ứng được mượt mà và chân thật hơn. Kỹ xảo CG cũng là một kỹ thuật khó cần có đội ngũ các nhà làm phim dày dặn kinh nghiệm và có kỹ thuật chuyên môn cao để phát huy triệt để được những hiệu ứng mà kỹ xảo CG mang lại, nhằm đem đến những thước phim đầy ấn tượng, lôi cuốn và mang đậm dấu ấn riêng.

Với những yếu tố giả tưởng về Thế giới của thần Chết Yeomra cùng 7 thử thách được đặt ra cho Ja Hong, chính là “đất” để các nhà làm phim thỏa sức bung tỏa hết trí tưởng tượng độc đáo, vẽ nên một Thế giới kỳ vĩ, choáng ngợp và thật như chính người xem đang được đồng hành cùng các nhân vật trong phim.

3. Nội dung cốt truyện được công bố trước đó chỉ chứa 15% sự thật!

Nghĩa là khi đến xem phim, khán giả sẽ hoàn toàn bất ngờ, thậm chí sẽ bị sốc bởi nội dung hoàn toàn không giống với những gì họ tưởng tượng, mà sẽ… xuất sắc hơn khi tình thế bị đảo lộn, đẩy phim đi đến cao trào tột đỉnh. Đầy sự ly kỳ và hấp dẫn hơn, bởi một vài chi tiết được đảo lộn mang đến hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Nếu bạn nghĩ rằng như vậy chẳng lẽ nào các nhà làm phim đang tự lừa dối khán giả của họ. Nhưng không, dựa vào những yếu tố giả tưởng, họ đã biến chuyển cốt chuyện dần dần, để cuối cùng trở thành một mạch phim vô cùng hợp lý.

Chưa biết liệu rằng chi tiết nào sẽ được thay đổi, nhưng chắc chắn rằng bạn sẽ không thể ngồi yên và phải vỡ òa trong những cảm xúc hỗn độn khi xem Along with the Gods. Đó lại là một điều đặc biệt nữa mà thoạt nhìn, bộ phim hành động giả tưởng này sẽ không làm được, vậy mà, hãy chờ đến phút cuối để chờ đón điều bất ngờ này nhé!

4. Một dự án xứng tầm Hollywood

Thử Thách Thần Chết: Giữa Hai Thế Giới từ những cảnh quay cho đến phục trang đều được chăm chút kỹ lưỡng và tinh tế, về phần diễn xuất và hiệu ứng hình ảnh cho những pha hành động lại càng được trau chuốt hơn nữa. Xét về mặt diễn viên thì càng khỏi phải bàn vì với độ chín và thâm niên trong nghề của dàn diễn viên chính như: Ha Jung-Woo, Cha Tae-Hyun, Ju Ji-Hoon, Kim Hyang-Gi, Lee Jung-Jae thì không ngại gì khi so sánh họ về mọi mặt kỹ năng lẫn lối diễn với bất kỳ lứa diễn viên Hollywood cùng tuổi.

Hơn nữa, với số vốn đầu tư hơn 36,5 triệu USD (xấp xỉ 809 tỷ đồng) càng khiến chúng ta tò mò về mức độ hoành tráng của phim và càng mong chờ Thử Thách Thần Chết: Giữa Hai Thế Giới sẽ khiến khán giả phải thỏa mãn và hài lòng.

Tất cả những điều đó khiến cho các nhà đầu tư có một sự hãnh diện và niềm tin lớn lao rằng Along with the Gods sẽ làm nên chuyện, biết đâu sẽ lại là một cú hit từ nền điện ảnh châu Á tấn công vào các sân chơi điện ảnh khác trên toàn Thế giới?

Trailer phim Along with the Gods.

Vậy, bạn đã sẵn sàng “diện kiến” bom tấn khủng đến từ xứ sở Kim chi này chưa? Along with the Gods được xây dựng dựa trên bộ truyện cùng tên của tác giả Joo Ho Min. Phim kể về hành trình đến Thế giới của thần Chết Yeomra cho ngày phán xét cuối cùng của Ja Hong, một người đã chết. Họ được một vị sứ giả tên Gang Rim cùng hai cộng sự khác dẫn đường, nhưng trên đường đi, Ja Hong được trao cho 7 thử thách trong vòng 49 ngày để chứng tỏ cho Vua Yeomra thấy được con người thật sự của anh là như thế nào. Các sứ giả sẽ không được giúp Ja Hong, nhưng liệu Ja Hong sẽ hoàn thành nhiệm vụ khi mà những thử thách được đưa ra nằm ngoài tầm với của một linh hồn người phàm.

Along with the Gods được chia làm hai phần, phần thứ nhất dự kiến ra rạp vào ngày 29.12.2017 tại Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất