Phim Ảnh

4 lý do khiến ‘About Time’ chắc chắn là bộ phim bạn phải xem

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

"About Time" đang là một bộ phim được nhiều khán giả quan tâm và chú ý khi có sự tham gia của Lee Sang Yoon và Lee Sung Kyung cùng sự dẫn dắt của đạo diễn Kim Hyung Sik.

About Time là câu chuyện về Choi Michaela (Lee Sung Kyung), một diễn viên nhạc kịch. Cô có khả năng đặc biệt khi có thể nhìn thấy đồng hồ đếm ngược thời gian còn sống của mọi người, bao gồm cả chính cô và cô biết mình chỉ còn sống được hơn 100 ngày nữa. Cho đến khi cô gặp Lee Do Ha (Lee Sang Yoon), một người đàn ông có thể dừng lại một cách bí ẩn đồng hồ đếm ngược sự sống của cô. Cô đã lên kế hoạch “cưa cẩm” Do Ha vì tin anh giữ chìa khóa sống còn cho sự tồn tại của cô nhưng kế hoạch đã không như mong muốn và trở nên khó khăn khi Bae Soo Bong (Im Se Mi), vị hôn thê của Lee Do Ha và người thừa kế duy nhất của một tập đoàn truyền thông xuất hiện.

Mặc dù lên sóng không mấy thuận lợi khi tập đầu tiên chỉ đạt rating 1.8% vào ngày 21/05 và 2.1% ở tập 2 nhưng About Time vẫn có những lý do khiến khán giả phải chờ đợi và theo dõi. Dưới đây sẽ là 4 lý do chính tạo nên sự cuốn hút đó.

1. Nội dung mới lạ, ý nghĩa

Bộ phim giới thiệu một yếu tố mới về thể loại giả tưởng đó là đồng hồ đếm ngược sự sống của con người. Choi Michaela có khả năng nhìn thấy thời gian được sống còn lại của những người xung quanh và cô biết được thời gian được sống còn lại của mình.

Thông qua các đồng hồ được in trên các bộ phận khác nhau trên cơ thể mỗi người, bộ phim muốn truyền đạt một quan điểm nghiêm túc về cuộc sống, về thời gian quý giá của mỗi người.

2. Phản ứng hóa học giữa Lee Sang Yoon và Lee Sung Kyung

Hai diễn viên sẽ miêu tả rất nhiều những phân cảnh lãng mạn và có liên quan đến số phận. Choi Michaela, người có ít thời gian để sống, sẽ thể hiện nghệ thuật “cưa trai” đáng yêu của mình đối với mục tiêu Lee Do Ha.

Trong khi đó, Lee Do Ha sẽ dần thay đổi từ người đàn ông lạnh lùng và sang trọng, thành một người dễ gần và ấm áp. Phản ứng hóa học giữa Lee Sang Yoon và Lee Sung Kyung sẽ tạo ra một mối tình lãng mạn và không kém phần thú vị khi vị hôn thê của Do Ha là Bae Soo Bong (Im Se Mi) xuất hiện.

3. Thế giới nhạc kịch tuyệt đẹp nhưng hết sức khó khăn của người nghệ sĩ

Trong phim, Choi Michaela là một nữ diễn viên nhạc kịch đầy nhiệt huyết, cô làm việc chăm chỉ để thực hiện ước mơ của mình là tham gia vào các vở kịch nổi tiếng, trong khi Lee Do Ha là giám đốc của MK Culture Company, nhà tài trợ cho những vở nhạc kịch đó.

Các nhân vật khác tham gia vào thế giới nhạc kịch khốc liệt là đạo diễn thiên tài âm nhạc Jo Jae Yoo (Kim Dong Jun), đạo diễn nhạc kịch Jeon Sung Hee (Han Seung Yeon). Bộ phim cũng sẽ miêu tả những khó khăn, vất vả và hy sinh của những diễn viên nhạc kịch để có thể làm nên những màn trình diễn đáng kinh ngạc.

4. Sức hấp dẫn từ đạo diễn Kim Hyung Sik

About Time sẽ do đạo diễn Kim Hyung Sik chỉ đạo, người từng đứng sau các bộ phim nổi tiếng trước đó như Ghost (2012), The Suspicious Housemaid (2013), Secret Door (2014). Đây cũng là bộ phim truyền hình đầu tiên đánh dấu sự trở lại của vị đaọ diễn này trong vòng 2 năm, vì vậy About Time được mong đợi sẽ là một bộ phim lãng mạn, hết sức chặt chẽ và ngập tràn cảm xúc.

Đạo diễn Kim Hyung Sik

Một nguồn tin từ nhà sản xuất chia sẻ: “About Time là một bộ phim đầy những phát triển bất ngờ và không thể đoán trước. Nó sẽ là một bộ phim làm hài lòng người xem. Chúng tôi sẽ làm một bộ phim sẽ tỏa sáng vào mùa xuân này và sẽ khiến người xem rơi vào khái niệm đồng hồ đếm ngược”.

“About Time” Ep.3 Teaser

Các tập tiếp theo của About Time sẽ được phát sóng vào lúc 21:30 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh tvN.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất