Phim Ảnh

4 lý do giúp ‘30 but 17’ hấp dẫn khán giả và là bộ phim chắc chắn bạn không thể không xem

Theo Soompi
Chia sẻ

Mới chỉ có 4 tập được lên sóng, bộ phim mới của đài SBS "30 but 17" (서른이지만 열일곱입니다) đã thu hút được một lượng người xem khá lớn, với rating cao nhất đạt được là 8,2%.

30 but 17 (서른이지만 열일곱입니다) là một bộ phim hài lãng mạn kể về Woo Seo Ri do Shin Hye Sun thủ vai, một cô gái đã rơi vào tình trạng hôn mê ở tuổi 17 và thức dậy vào 13 năm sau đó, để rồi cô phải chấp nhận sự thật ở hiện tại là mình đã là một phụ nữ ở tuổi 30. Sau khi lên sóng hai tập đầu tiên vào ngày 23 tháng 7, bộ phim đạt được rating khá cao là 7,1% và nhanh chóng tăng lên 8,2% ở hai tập tiếp theo lên sóng vào tối hôm sau. Không những thế 30 but 17, còn là bộ phim có rating cao nhất trong số các bộ phim được lên sóng cùng ngày.

Vậy điều gì đã giúp cho 30 but 17 hấp dẫn và thành công khi vừa ra mắt như vậy. Các bạn hãy cùng tìm hiểu qua 4 lý do dưới đây nhé:

1. Các nhân vật độc đáo

30 but 17 thu hút và hấp dẫn khán giả khi sở hữu một cặp đôi nhân vật nam-nữ chính vô cùng độc đáo và lập dị. Sau khi tỉnh dậy khỏi trạng thái hôn mê, Woo Seo Ri bắt đầu học cách chấp nhận và thích nghi với cơ thể đã 30 tuổi của mình và Gong Woo Jin (do Yang Se Jong thủ vai), một người đàn ông độc thân, cô đơn và kỳ quặc ở tuổi 30. Sau khi trải qua chấn thương lớn vào 13 năm trước, anh trở nên khép kín và từ bỏ xã hội.

Không chỉ có cặp đôi nhân vật chính, các nhân vật phụ khác cũng có những tính cách độc đáo riêng và đáng nhớ.

Nhân vật Yoo Chan (do Ahn Hyo Seop thủ vai) để lại nhiều thiện cảm cho người xem khi là một học sinh trung học tốt bụng và vui vẻ, trong khi nhân vật Jennifer (do Ye Ji Won thủ vai) lại khơi gợi sự tò mò khi là người quản gia bí ẩn. Bạn bè của Yoo Chan và đồng nghiệp nơi làm việc của Woo Jin cũng góp phần tạo niên sự độc đáo và thú vị cho bộ phim.

2. Diễn xuất tài tình của các diễn viên

Để nói đến thành công ban đầu của bộ phim không thể không nhắc tới diễn xuất tài tình của các diễn viên. Họ đã hoá thân vào các nhân vật của mình một cách vô cùng thuyết phục, khiến cho người xem bị cuốn hút và đắm chìm trong những câu chuyện.

3.Yếu tố bí ẩn

Mặc dù 30 but 17 là một bộ phim hài lãng mạn nhưng vẫn có những yếu tố bí ẩn khiến người xem phải tò mò và suy đoán.

Woo Seo Ri tỉnh dậy sau thời gian dài hôn mê và biết rằng dì và chú của cô đã biến mất mà không có lời giải thích, để rồi cô tự hỏi điều gì đã xảy ra với họ và họ đã đi đâu.

Ngoài ra, người đàn ông lén lút đến thăm Woo Seo Ri trong khi cô đang ngủ, hay danh tính thật sự được che giấu của người quản gia bí ẩn nhà Woo Jin là Jennifer, cũng là điều mà khán giả đang chờ đợi muốn biết.

4. Cảm giác dễ chịu và thoải mái khi xem phim

30 but 17 sẽ hoàn toàn phù hợp với một bộ phim dành cho mùa hè. Những hình ảnh nhẹ nhàng và khung cảnh tươi mát trong phim sẽ giúp người xem cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn trong những ngày hè nóng nực và sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

“30 but 17” Ep 05 - 06 Preview

Bộ phim hiện đang được lên sóng vào lúc 22:00 tối thứ Hai và thứ Ba hàng tuần trên kênh SBS.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất