Phim Ảnh

4 lần Jimin (BTS) được gọi tên trong phim truyền hình Hàn Quốc

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Dễ nhận thấy các biên kịch drama Hàn rất thích Jimin của nhóm BTS! Anh chàng được gọi tên trong phim truyền hình Hàn Quốc tận 4 lần.

Vào ngày 16/5/2019, trong 1 tập phát sóng của phim Save Me 2 (đài OCN), nhân vật có tên Gwang Mi nhắc đến tên Jimin trong một trong những câu thoại của cô. Trong cảnh Kyung Seok đang cố gắng giành được sự ưu ái của Gwang Mi bằng cách đồng cảm với một nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng, Gwang Mi nói rằng thần tượng yêu thích nhất của cô là Jimin.

“Tôi thích Jimin nhất. Tôi là fan girl từ thời ‘Blood, Sweat & Tears’ lận. Đó là lúc Jimin ở thời kỳ đỉnh cao.” - Gwang Mi nói.

Jimin của BTS.

Trong tập 1 phim của đài SBS ‘Haechi’ lên sóng vào ngày 26/2, nhân vật Park Moon Soo đã bắt chước phần thể hiện của Jimin trong “Blood, Sweat & Tears” khi anh ấy nói về những nỗ lực của mình để vượt qua kỳ thi tập trung.

“Thật ra, tôi sợ tôi sẽ giành được vị trí đầu bảng trong kỳ thi. Bài làm của tôi rất hoàn hảo. Bạn có tôi đã đổ cả máu, mồ hôi và nước mắt chảy vào đó không?” - Park Moon Soo

Cái tên Jimin thậm chí còn được nhắc đến trong Tập 3 của Tale of Fairy (tvN) trong một câu thoại của một nhân vật.

“Tâm trí của tôi về việc phải đi ăn tối ở công ty mà chẳng có ai đẹp trai xinh gái mà trong khi hoàn thành báo cáo của mình! Nếu TA Choi hàng xóm bắt chước BTS Jimin một lần nữa, tôi sẽ giết anh ta!” - Theo Tale of Fairy

Và cuối cùng, cái tên Jimin cũng lọt vào Tập 3 của Romance is a Bonus Book. Trong biên lai mua cốc vani latte đá, Park Jimin được đề cập là Giám đốc điều hành của quán cà phê phía trên số điện thoại của cửa hàng (095-1013), cũng là ngày sinh nhật của Jimin.

Nhắc đến tên của một người nổi tiếng cho thấy rằng họ đang được xem như một biểu tượng xu hướng và do đó, không có gì ngạc nhiên khi Jimin đã được nhắc rất nhiều lần!

Trong khi đó, Jimin cũng đã được xếp hạng số 1 trong bảng xếp hạng nam thần tượng hàng đầu tháng 5 theo Brand Reputation.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất