Phim Ảnh

4 điều khán giả phải biết về Thanos trong 'Avengers: Endgame' trước khi ra rạp!

Theo Screenrant
Chia sẻ

Thanos sẽ quay trở lại và lợi hại hơn rất nhiều trong phim "Avengers: Endgame" (Hồi kết)

MCU lần đầu tiên cho Thanos xuất hiện vào cuối The Avengers (2012) cùng nụ cười gây chấn động người hâm mộ và điều này đã khiến họ tò mò muốn xem nhân vật phản diện nay đụng độ với Avengers. Thế nhưng, Marvel Studios phải mất sáu năm để thực hiện đến đó. Thanos xuất hiện thoáng qua trong Guardians of the Galaxy và sau đó là after credit của Avengers: Age of Ultron, nhưng phải đến Avengers: Infinity War năm ngoái, anh mới thực sự xuất hiện một cách chính thức.

Khi Thanos đối mặt với Avengers, anh ta đã chứng minh những gì mà anh ta có thể gây ra. Nhiệm vụ của Mad Titan là thu thập tất cả 6 Viên đá Vô cực để có thể khai thác sức mạnh đáng kinh ngạc của nó qua găng tay vô cực. Nhân vật phản diện này đã chiến thắng khi bộ phim kết thúc vào năm ngoái khi một nửa dân số vũ trụ bị cướp đi. Điều này khiến người hâm mộ vừa thất vọng vừa tò mò tìm hiểu điều gì sẽ đến tiếp theo. Và Marvel đã quyết định sử dụng chính phần cuối của bộ phim để xác nhận rằng Thanos sẽ trở lại.

Thanos sẽ xuất hiện trong Avengers: Endgame, mặc dù có thời lượng lên sóng rất ít trong các đoạn trailer. Với tất cả những gì hiếm hoi mà khán giả thấy về Thanos cho đến thời điểm này, đây là những gì thực sự đúng về vai trò của Mad Titan trong Avengers: Endgame.

1. THANOS BỊ THƯƠNG SAU AVENGERS: INFINITY WAR

Thanos là nhân vật phản diện lớn nhất mà Avengers từng đối mặt, nhưng khi đến thời điểm tái đấu, Thanos sẽ không còn sức mạnh nữa. Kế hoạch trong Infinity War khiến anh ta “mất tất cả” từ con gái đến sức mạnh. Bên cạnh việc bị Stormbreaker đâm vào ngực, Thanos cũng đã bị thương rất nhiều sau trận chiến. Trước đây, anh em nhà Russo đã xác nhận rằng cú búng tay (theo cách nào đó) đã làm tổn thương Thanos.

Họ không tiết lộ rõ trường hợp này như thế nào ngoài việc nói rằng Găng tay Vô cực đã được hợp nhất vĩnh viễn với tay anh ta và toàn bộ cánh tay trái bị đốt cháy. Thanos bây giờ không có khả năng tháo găng tay, có thể không còn toàn bộ sức mạnh sau cú búng tay. Thiệt hại mà anh ta phải chịu có thể giúp các Avengers dễ dàng đánh bại anh ta hơn.

Biệt đội Avengers gần như đã lấy được chiếc găng tay của anh ta trong phần trước và ở phần này, Iron Man có thể đánh đổi bằng sự hy sinh và hợp sức với Captain America để đánh bại Thanos. Với tất cả các anh hùng còn lại từ Infinity War hoạt động cùng nhau và sự xuất hiện của Captain Marvel và Ant-Man, Thanos có thể gặp rắc rối nếu những vết thương mà anh ta gặp phải không được chữa lành.

2. THANOS SẼ XUẤT HIỆN TẠI ‘KHU VƯỜN’ CỦA HẮN KHI AVENGERS: ENDGAME BẮT ĐẦU!

Trước khi bất kỳ cuộc tái đấu nào giữa Avengers và Thanos diễn ra, Mad Titan sẽ phải rời khỏi trái đất và trở lại hành tinh Titan cũ của anh ta - bị phá hủy nhiều hơn sau trận chiến xảy ra trong Infinity War. Phần cuối của bộ phim cho thấy anh ta hiện đã nghỉ hưu trên Titan 2 hay thường được gọi là “Khu vườn”. Sau khi quét sạch thành công một nửa vũ trụ, Thanos phải làm chính xác những gì mình muốn làm ở đó: ngắm mặt trời lặn.

Thanos gần như hoàn toàn không xuất hiện trong chiến dịch tiếp thị của Endgame nhưng những gì chúng ta thấy vẫn đủ để biết rằng ông vẫn sống theo lối sống nông dân của mình sau chiến thắng. Đoạn trailer đầu tiên cho thấy anh ta xuất hiện với chiếc áo sơ mi trắng dài, rộng thùng thình và rách nát đi qua khu vườn.

Khán giả đã có một cái nhìn thoáng qua về những thiệt hại anh ta phải chịu. Thế nhưng, sự chiến thắng đã giúp anh ta quyết định nghỉ hưu và điều này được chứng minh khi Thanos sử dụng áo giáp đã mặc trong Infinity War làm con bù nhìn cho mùa màng của mình. Mặc dù không rõ có bao nhiêu loài gây hại đang cố gắng đánh cắp cây trồng của mình trên “Khu vườn”, Thanos vẫn hoàn toàn chấp nhận nghỉ hưu, ít nhất là cho đến bây giờ.

Tuy nhiên, Thanos sẽ không ở lại đây mãi mãi. Nam diễn viên Brolin đã tham gia rất nhiều trong quá trình sản xuất và trước đó đã tiết lộ một số cảnh anh ấy quay về cuộc chiến giữa Mad Titan và Captain Marvel. Thêm vào đó là một cuộc đấu tay đôi giữa hai nhân vật này được mong đợi hơn sau khi Captain Marvel ra mắt. Nhưng có vẻ như trận chiến hấp dẫn nhất sẽ là giữa Thanos và ba siêu anh hùng được yêu thích - Iron Man, Captain America và Thor.

3. THANOS CÓ VŨ KHÍ MỚI TRONG AVENGERS: ENDGAME.

Chỉ vài tháng sau khi Infinity War ra rạp, chiến dịch tiếp thị đầu tiên cho Endgame đã xuất hiện trên mạng và ngoài việc nhìn thấy đội hình của các Avengers, nó còn cho khán giả thấy cái nhìn đầu tiên về thanh kiếm hai lưỡi mới mà Thanos sẽ mang theo. Thanh kiếm đã tiếp tục được tiết lộ rõ hơn trong những tháng tiếp theo. Thanos không chỉ có vũ khí mới theo ý của mình, mà anh ta còn được có thêm bộ giáp mình.

Đặc biệt hơn, những bộ đồ chơi được tiết lộ gần đây đã chính thức tiết lộ thiết kế hoàn chỉnh cho bộ giáp của Thanos. Giống như những hình ảnh bị rò rỉ, Thanos sẽ mặc áo giáp mà anh ta dùng để chinh phục hành tinh quê nhà của Gamora, với thiết kế màu vàng và đen vẫn còn nguyên. Tuy nhiên, thanh kiếm dường như thực sự đã được nâng cấp từ những gì hình ảnh ban đầu cho thấy.

Ban đầu, lưỡi kiếm có hai chiều dài khác nhau nhưng qua bản thiết kế cuối cùng, có khả năng là cả hai lưỡi kiếm có độ dài bằng nhau. Thanos không chỉ bọc thép bên tay phải mà anh ta còn có Găng tay Vô cực ở bên trái - và nó không còn bị hư hại nữa.

Hơn nữa, người hâm mộ còn có được cái nhìn thoáng qua về thanh kiếm trong trailer đặc biệt của Avengers: Endgame ra mắt vừa qua. Cụ thể hơn, nó dường như đang được cắm xuống đất bên cạnh Thanos. Nó ở ngay góc trái của màn hình, nhưng người xem rất khó để phát hiện ra nó vì nó bị che giấu bởi trang phục của Captain America và Thor.

4. THANOS CÓ GĂNG TAY VÔ CỰC MỚI TRONG AVENGERS: ENDGAME!

Thanos có thêm áo giáp và vũ khí mới trong phần tiếp theo - mà anh ta còn có thể nhận được một chiếc găng tay vô cực hoàn toàn mới. Điều này từ lâu đã xuất hiện trong các giả thuyết của người hâm mộ. Giả thuyết này cho rằng có nhiều khả năng Thanos sẽ được khôi phục lại toàn bộ sức mạnh. Khán giả biết rằng anh ta đã bị hỏng găng tay sau cú búng tay trong Avengers: Infinity War.

Nếu Thanos nhận được chiếc găng tay vô cực mới trong Endgame, câu hỏi lớn nhất được đặt ra là: nó sẽ hoạt động như thế nào? Đã có một số giả thuyết cho rằng Thanos có thể sử dụng sức mạnh của Viên đá Vô cực để sửa chữa thứ mà mình có. Trong khi điều đó có vẻ đúng, người hâm mộ cũng đã đưa ra giả thuyết rằng Eitri (Peter Dinklage) sẽ là người chịu trách nhiệm tạo ra một chiếc găng tay mới cho Mad Titan.

Dường như bất kỳ điểm yếu về thể chất nào mà Thanos gặp phải là kết quả của cú búng tay và những trận chiến trước đó của anh ta với Avengers. Và nếu anh ta thực sự có toàn bộ sức mạnh, thì Thanos sẽ là một đối thủ thậm chí còn khó khăn hơn đối với các anh hùng còn lại trong Avengers: Endgame.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất