Phim Ảnh

4 điểm trùng hợp của Tiêu Chiến và Lý Dịch Phong: Đóng chung vai trong 'Tru Tiên', có hint với bạn diễn nam và vướng tin đồn cùng Lý Thấm!

Nga Cao
Chia sẻ

4 điểm trùng hợp giữa Lý Dịch Phong và Tiêu Chiến sẽ làm bạn bất ngờ!

1/ Đại bạo nhờ phim cổ trang huyền huyễn, đều đóng dạng nhân vật có “tâm ma”

Như đã biết, Lý Dịch Phong “đại bạo” (một bước thành sao) nhờ vai diễn Bách Lý Đồ Tô trong Cổ kiếm kì đàm ra mắt năm năm trước, đây là phim cổ trang tiên hiệp được chuyển thể từ game online. Trong khi đó Tiêu Chiến, cũng một đêm vụt sáng nhờ Trần tình lệnh, phim được cải biên dựa trên nguyên tác Ma đạo tổ sư, cũng là phim huyền huyễn.

Trùng hợp hơn nữa, nhân vật Bách Lý Đồ Tô của Lý Dịch Phong tuy là chàng trai hiền lành, lương thiện, nhưng thiếu may mắn khi bị sát khí phần tịch khống chế từ bé, mỗi lần phần tịch chiếm hữu, Bách Lý Đồ Tô trở nên rất nguy hiểm. Tương tự, vai diễn Ngụy Vô Tiện (Ngụy Anh) của Tiêu Chiến sau khi rơi xuống Loạn Tán cương, vô tình và hữu ý luyện được ma đạo thông qua cây sáo trần tình, từng bước từng bước trong mắt người đời trở thành một ma đạo tổ sư.

2/ Đều có hint đam mỹ với bạn diễn nam

Lý Dịch Phong trong quá trình đóng Cổ kiếm kì đàm, lại được fan nữ ghép đôi, “ship” nhiệt liệt với một bạn diễn nam khác là Trần Vỹ Đình - người thủ vai sư huynh Lăng Việt - hơn cả nữ chính Dương Mịch. Chỉ vì trong phim, nhân vật Lăng Việt luôn chăm sóc, tận tình với Bách Lý Đồ Tô hơn bất kì cô gái nào. Họ còn đóng chung với nhau phim Hoạt sắc sinh hương. Mối quan hệ giữa Lý Dịch Phong và Trần Vỹ Đình vẫn tốt đẹp cho đến tận bây giờ.

Trong khi đó như đã biết, Ma đạo tổ sư vốn là tiểu thuyết đam mĩ, khi dựng thành phim Trần tình lệnh, đội ngũ sản xuất đã thay tình đam mĩ thành tình huynh đệ, nhưng mối quan hệ giữa Ngụy Vô Tiện và Hàm Quang Quân của Cô tô Lam thị Lam Vong Cơ (Lam Trạm) do Vương Nhất Bác thủ diễn lại rất sâu đậm, khăng khít, dẫu con đường mà hai người đi qua thì hoàn toàn trái ngược nhau.

Khi cả thế giới quay lưng với Ngụy Vô Tiện vì hắn trở thành Di Lăng lão tổ hay một ma đạo tổ sư khét tiếng, vẫn chỉ có mỗi Lam Vong Cơ ở bên và tin vào phần lương thiện của hắn. Cũng chỉ Lam Vong Cơ chờ đợi Ngụy Vô Tiện trùng sinh sau mười sáu năm xa cách. Hủ nữ đương nhiên không thể bỏ qua một cặp nam - nam đẹp ngút ngàn như Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác rồi!

3/ Đều “có gì đó” với Lý Thấm

Lý Dịch Phong đóng cặp với Lý Thấm trong Thiên kim trở lại. Đôi tình nhân Vu Hạo - Thẩm Trường Thanh có một tình yêu rất trong sáng, ngọt ngào. Ngoài đời, rất nhiều lần fan bắt gặp Lý Dịch Phong và Lý Thấm “tình bể bình” với nhau, rõ ràng là cả hai đều có thiện cảm tốt với đối phương, nhưng đến mức hò hẹn hay chưa thì không ai biết, vì không ai lên tiếng xác nhận.

Trong khi đó, Tiêu Chiến còn đóng với Lý Thấm đến tận ba phim là Khánh Dư Niên, Lang điện hạ và sắp tới là Tru tiên (bản điện ảnh). Cũng rất nhiều lần khán giả soi được những bằng chứng chứng tỏ Lý Thấm và Tiêu Chiến hò hẹn. Tuy vậy, công ty quản lí của cả hai chỉ xác nhận cả hai là bạn rất tốt của nhau, tình bạn này đã bắt đầu từ trước khi Tiêu Chiến phất lên nhờ Trần tình lệnh.

4/ Đều đóng vai Trương Tiểu Phàm/Quỷ Lệ trong Tru tiên

Cuối cùng, trùng hợp nhất là, Lý Dịch Phong và Tiêu Chiến đều có duyên đóng phim Tru tiên. Lý Dịch Phong “thầu” mảng truyền hình, còn Tiêu Chiến sẽ tung hoành bên mảng điện ảnh. Tru tiên là nguyên tác võ hiệp cực ăn khách của tác giả Tiêu Đỉnh.

Bản truyền hình của Lý Dịch Phong gây nhiều tranh cãi vì thay đổi quá nhiều so với nguyên tác, trong khi những poster hay trailer của bản điện ảnh do Tiêu Chiến đóng lại đem đến một Trương Tiểu Phàm hơi “cái bang” hơn nhiều, khác xa tạo hình lung linh của Lý Dịch Phong.

Tru tiên bản điện ảnh sẽ công chiếu tại Trung Quốc ngày 12/09, và đổ bộ vào rạp Việt Nam vào 20/9/2019.

Trailer “Tru tiên” phiên bản điện ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin mới nhất