Phim Ảnh

4 điểm nhấn đáng chú ý của tập 3-4 'Encounter': Park Bo Gum rủ Song Hye Kyo ăn mì ramyeon, tỏ tình tinh tế bằng bài thơ

Theo Soompi
Chia sẻ

Tập 3-4 "Encounter" thật đáng thú vị với nhiều diễn biến mới mẻ và bất ngờ! Diễn biến tình cảm của hai nhân vật do Song Hye Kyo và Park Bo Gum ngày càng phát triển.

Encounter là bộ phim truyền hình đình đám mới với sự tham gia của Park Bo GumSong Hye Kyo. Bộ phim bắt đầu mạnh mẽ với cốt truyện vững chắc, và rõ ràng là hình ảnh rất đẹp mắt và lịch sự của hai nhân vật chính. Những kỳ vọng cao mà bộ phim đã đặt ra trước khi ra mắt chắc chắn đã được đáp ứng, và các tập phim trong tuần vừa qua cũng đã được chứng minh là sẽ mang lại điều này. Dưới đây, một cái nhìn về bốn điều chúng tôi yêu thích từ tập ba và bốn.

1/ Cha Soo Hyun và Kim Jin Hyeok

Khi quản lý Nam Myung Sik (Go Chang Suk) mời Kim Jin Hyeok đến gặp Cha Soo Hyun trong chuyến đi công tác trên đường đến thành phố Sokcho, chúng ta biết ngay rằng anh ấy đang cố gắng đem Jin Hyeok đến với Soo Hyun và chúng tôi yêu anh ấy vì điều đó . Quản lý Nam cảm thấy cần phải mang lại niềm vui cho cuộc sống của Soo Hyun, và anh biết điều đó liên quan đến Jin Hyeok.

Thật đáng ngạc nhiên khi thấy hai người gặp nhau rất nhanh sau khi vụ bê bối của họ nổ ra. Đặc biệt là vì Soo Hyun đang nằm trong mắt công chúng, ta đã không nghĩ Jin Hyeok muốn mạo hiểm để họ gặp nhau, nhưng ta rất thích nhìn họ có thể tái hợp. Phản ứng hóa học của họ là không thể phủ nhận và phần đặc biệt này của tập phim rất ngọt ngào. Bạn thực sự có thể cảm thấy trái tim của Soo Hyun nóng lên khi gặp Jin Hyeok khi cô ấy thậm chí còn cười rất tươi.

2. Bài thơ

Vào ngày Jin Hyeok và Soo Hyun Điên hẹn hò ở thành phố Sokcho, Jin Hyeok đưa cho cô ấy một cuốn sách gồm những bài thơ yêu thích của anh ấy cùng với một bức ảnh anh ấy đã vô tình chụp cô ấy khi họ ở Cuba. Cô mỉm cười trước cử chỉ ấy và đọc bài thơ có tựa đề là Đến với bạn.

Bài thơ này đại khái dịch dưới đây:

Tôi được bảo là không được đi, nhưng có một con đường tôi muốn đi.

Trong khi được bảo không gặp, có một người mà tôi muốn gặp.

Nếu bạn nói với tôi là không, nó khiến tôi muốn làm điều đó nhiều hơn nữa.

Đó là cuộc sống và khao khát. Đó là bạn.

Bài thơ này là hoàn hảo khi thể hiện mối quan hệ của họ. Họ có tình cảm với nhau, nhưng thật khó để hai người có thể ở bên nhau vì họ đến từ những thế giới khác nhau. Bài thơ được viết rất hay và là một gợi ý tinh tế từ Jin Hyeok khi anh bày tỏ tình cảm của mình dành cho Soo Hyun.

3. Park Bo Gum

Jin Hyeok nghe bài hát mà anh và Soo Hyun đã nghe cùng nhau trên đài phát thanh ở Cuba. Điều này khiến anh phải lái xe trở về khách sạn Sokcho vào giữa đêm. Mặc dù anh ấy có một số cảm xúc căng thẳng buộc anh ấy phải đi gặp cô ấy, nhưng anh ấy không nói với Soo Hyun ngay lập tức về cảm xúc của mình. Anh ấy kiếm cớ về việc muốn ăn ở một nhà hàng. Khi họ ngồi xuống ăn, Soo Hyun thúc đẩy Jin Hyeok nói về lý do tại sao anh ấy đã lái xe trở lại Sokcho và cuối cùng anh ấy thú nhận.

Phần này của phim thật lãng mạn và ngọt ngào. Có lẽ đó là vì sự ngây thơ và thuần khiết mà Park Bo Gum thể hiện qua nhân vật của mình đã đủ để có những cánh bướm bay khắp nơi. Đây cũng là lần đầu tiên một trong hai người đề cập đến mối quan hệ mập mờ của họ, vì vậy thật tuyệt khi thấy anh ấy làm rõ bầu không khí ấy bởi vì chúng ta biết rằng Soo Hyun không thể là người chủ động tiến lên khi xem xét vụ bê bối đó nổ ra.

Ta cũng thích cận cảnh đôi giày của họ trong cảnh đặc biệt này vì nó nhấn mạnh thực tế rằng họ đã đến từ những thế giới hoàn toàn khác nhau.

4. Lời thú nhận công khai

Khi Soo Hyun phải đối mặt ở sảnh chính của công ty cô về những tin đồn liên quan đến cô và một nhân viên, Jin Hyeok đã tự mình tiết lộ rằng anh chính là nhân viên mà cô đang có mối quan hệ.

Jin Hyeok gọi lớn tên Soo Hyun giữa đám đông và rủ cô đi ăn mì ramyeon với anh. Cảnh tỏ tình đặc biệt này thật lãng mạn vì nhiều lý do, lý do chính là không thể đoán trước được. Ta sẽ không nghĩ rằng Jin Hyeok sẽ đủ táo bạo để trở thành một nhân vật đặc biệt sớm như vậy trong cốt truyện, trước mặt tất cả những người lao động khác ở khách sạn.

Dự đoán về những gì anh sẽ nói tiếp theo sau khi anh gọi cô hoàn toàn khiến mọi người phấn khích. Và các đoạn thoại là sự hoàn hảo. Đó là một lời thú nhận đủ để lấy hơi thở của chúng ta và có lẽ là một trong những cảnh yêu thích của khán giả trong năm nay.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất