Phim Ảnh

4 chàng tân binh của T-biz: Chuẩn soái ca, góc nghiêng thần thánh lại có 6 múi cực phẩm

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Dù đây là những gương mặt trẻ, mới toanh đối với mọt phim Thái nhưng đều sở hữu ngoại hình nổi bật, có tiềm năng trở thành hậu duệ của nam thần Push Puttichai hay James Jirayu…

Năm 2017, mọt phim Thái phải choáng ngợp bởi có quá nhiều phim siêu hot, hấp dẫn không thể cưỡng lại được thi nhau lên sóng. Bên cạnh đó, màn ảnh Thái còn chào đón những chàng tân binh tài năng với ngoại hình xinh tươi như hoa khiến bao trái tim khán giả nữ rụng rời. Hãy ổn định nhịp tim và hơi thở trước khi điểm danh những gương mặt nổi bật này nhé!

1. Nine Naphat

Tháng 11 này, Ruk Gun Punlawan (1000 ngày yêu) - bộ phim truyền hình đầu tay của Nine Naphat sẽ chính thức lên sóng. Trong phim, anh sẽ vào vai CEO đẹp trai, lịch lãm của vườn thú Blue Planet. Tại đây, anh đã rung rinh trước nàng tomboy có sở thích “cua gái”. Năm ngoái, anh từng gây ấn tượng với hình tượng soái ca trong phim điện ảnh A Gift (Món quà tình yêu).

Nine Naphat Siangsomboon sinh ngày 5/5/1996, hiện đang là sinh viên của khoa Nghiên cứu Mỹ thuật và Ứng dụng của trường quốc tế Mahidol ở Bangkok, Thái Lan. Anh là con trai của nữ diễn viên Moo Pimpaka.

Dù vẫn chưa xuất hiện chính thức trên màn ảnh nhỏ nhưng anh chàng này đã sở hữu lượng fan kha khá và được giới truyền thông săn đón không kém gì ngôi sao hạng A. Sở hữu gương mặt điển trai, nam tính, vóc dáng hoàn hảo cùng thần thái tựa như soái ca trong truyện ngôn tình… Cùng với khả năng ca hát, chất giọng trầm ấm, ngọt ngào, Nine Naphat dễ dàng chinh phục trái tim của các khán giả nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

#WhenaManLovesaWoman #Michaelbolton #DavidFoster #Fender #Telecaster

A post shared by 9 ณ ภั ท ร เ สี ย ง ส ม บุ ญ (@naphat_nine) on

Biết đàn lại còn sở hữu chất giọng trầm ấm, Nine được dự đoán là gương mặt tân binh siêu hút fan nữ giống như đàn anh James Jirayu.

Nine Naphat là gà cưng thế hệ mới của đài CH3 và được tích cực lăng xê, thường xuyên được xuất hiện trong các sự kiện cùng đàn anh đàn chị. Dù mới bắt đầu sự nghiệp chưa lâu nhưng anh đã trở thành gương mặt đại diện của những thương hiệu nổi tiếng ở xứ sở chùa Vàng.

2. God Itthipat

Gây chú ý sau vai diễn “nam thần học đường” trong bộ phim boylove 2 Moons The Series, God Itthipat hiện đang là một trong những cái tên được truyền thông Thái Lan ưu ái. Cũng sau thành công bất ngờ từ bộ phim “con ghẻ” này, God đã lọt vào tầm ngắm của các “ông lớn”. Vừa qua, anh đã chính thức ký hợp đồng với đài truyền hình lớn nhất nhì Thái - CH3. Và vai em trai của minh tinh trái đất trong dự án Vì sao anh đưa tới phiên bản Thái Lan sẽ là vai diễn đầu tiên của God Itthipat ở đài này.

Anh sinh ngày 4/8/1995 hiện đang là sinh viên khoa Quan hệ Công chúng của đại học ABAC, Thái Lan. Trước khi tham gia diễn xuất, God Itthipat đã là một trong những mẫu nam đắt show tại Thái Lan. Anh nhận được sự quan tâm từ fan xứ chùa Vàng lẫn Việt Nam nhờ sở hữu ngoại hình nổi bật, gu thời trang cực chất.

Sở hữu đôi chân dài miên man với chiều cao 190 cm, sống mũi cao, đôi mắt hút hồn cùng nụ cười tỏa nắng và đặc biệt là body nóng bỏng… chỉ cần đứng yên thôi, God cũng đủ hạ gục trái tim khán giả rồi. Chàng trai sinh năm 95 này còn giỏi thể thao nữa nhé, nào là cầu lông, bóng rổ và cả bơi lội nữa.

Gia nhập đội ngũ “gà cưng” của đài CH3, đây chắc chắn là một bệ phóng hoàn hảo cho God Itthipat phát triển sự nghiệp diễn xuất.

3. Donut Phattharapon

Hoàng tử nụ cười của đài CH7 là đây chứ đâu nữa!

Bạn đã bao giờ “crush” ai đó ngay từ nụ cười đầu tiên chưa? Nếu chưa thì hãy làm quen với Donut Phattharapon này nhé! Vào tháng 6, đoạn clip trai đẹp nhảy nhót siêu cưng được các nàng truyền tay nhau chia sẻ rộng rãi, khiến cư dân mạng các nước châu Á rần rần một thời gian.

มาๆ ดึกแล้วมาเต้นกัน ???????? CR : CH7entครับ

Người đăng: Donut Phattharapon FC vào 21 Tháng 6 2017

Đoạn clip được chia sẻ từ fanpage Donut Phattharapon FC hiện đã đạt hơn 10 triệu lượt xem.

Nam thần học đường ngoài đời thực là đây chứ đâu! Nụ cười ấm áp, gương mặt rạng rỡ, mặc sơ mi trắng rồi lại còn có những cử chỉ đáng yêu thế này cơ mà. Sau khi các “thám tử” vào cuộc, danh tính của anh chàng này cũng đã được hé lộ. Anh chàng tên Donut Phattharapon, hiện đang là một diễn viên trẻ của đài CH7. Hiện anh đang ghi hình cho bộ phim Por Mod Jao Sanae cùng nữ diễn viên Một thời trong tim - Pimmy Pimprapa Tangprabhaporn.

“Nam thần học đường” đã thân thiện lại còn cười tươi như hoa vầy, thính này ai mà chịu nổi chứ…

Donut Phattharapon sinh ngày 13/7/1998, hiện đang theo học tại trường đại học Truyền thông và Nghệ thuật Rangsit nổi tiếng ở Bangkok, Thái Lan. Chàng tân binh này từng được tạp chí Glow Magazine đề cử giải thưởng Rising Star (ngôi sao triển vọng). Hãy cùng theo dõi chặng đường tiếp theo của chàng trai “giết” người chỉ bằng nụ cười này nhé!

4. Bom Pongsakorn Tosuwan

Một gương mặt mới, sáng giá khác và đang được CH7 tích cực lăng xê đó chính là nam diễn viên Bom Pongsakorn Tosuwan. Cuối năm 2015, anh đã ra mắt với tư cách diễn viên trong phim điện ảnh Senior And Me (tên tiếng Việt là Tiền bối tôi là ma) và được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Tiếp sau đó trong năm nay, Bom trở thành ”anh trai mưa” của “thái tử phi” Pattie Ungsumalynn Sirapatsakmetha trong dự án I Sea U được phát sóng trên True 4U. Ngoài ra, một bộ phim của đài CH7 - Wahn Jai Naai Hoonyont do anh thủ vai người thừa kế của một công ty sản xuất robot sẽ lên sóng trong thời gian tới.

Teaser phim Wahn Jai Naai Hoonyont.

Bom Pongsakorn Tosuwan sinh ngày 30/11/1992, nổi tiếng trong cộng đồng mạng và giới trẻ Thái Lan với khả năng âm nhạc xuất sắc. Anh có thể chơi ghi-ta, sáng tác nhạc và hát. Với giọng ca ngọt lịm tim của Bom, các nàng hãy chuẩn bị tinh thần không khéo “e đã biết tim mình đánh rơi rồi” đấy nhé!

Đã đẹp trai lại còn thích làm bánh, có mọt phim Thái nào dính thính chưa?

Nhạc phim Wahn Jai Naai Hoonyont do chính Bom trình bày.

Dù không sở hữu gương mặt đẹp như hoa hay body chuẩn… như các nam diễn viên khác nhưng góc nghiêng siêu thần thánh của Bom cũng đủ khiến khán giả nữ say đắm. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng!

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất