Phim Ảnh

4 cặp đôi màn ảnh mới toanh của channel 3 được người hâm mộ chờ đợi nhiều nhất năm 2019

Ng T Hà
Chia sẻ

4 cặp đôi màn ảnh mới toanh của channel 3 được người hâm mộ chờ đợi nhiều nhất năm 2019

Năm nay, TV3 Thái Lan đã ghép đôi một vài cặp đôi phim truyền hình Thái Lan mới chưa bao giờ đóng cặp với nhau trong các bộ phim truyền hình trước đó. Trước giờ, một điểm yếu mà channel 3 chưa đánh bại được channel 7 là việc “táo bạo” thay đổi cặp đôi diễn viên phim truyền hình để hình thành điểm mới trong từng lakorn.

Channel 3 luôn chọn cách an toàn khi liên tiếp để các cặp đôi màn ảnh đã quá quen thuộc trên màn ảnh tái hợp ví dụ như Nadech Yaya, Mark Kimberley, James Ji Bella..v…..v Khi có nhiều cơ hội làm việc chung sẽ là một lợi thế giúp các diễn viên thoải mái cũng như ăn ý khi đóng chung, tuy nhiên điều này sẽ khiến khán giả nhàm chán. Năm 2019, ngoài những điểm mới trong kịch bản channel 3 còn có sự thay đổi lớn về mặt diễn viên. Nhà đài sẽ thúc đẩy lăng xê loạt diễn viên trẻ mới và hơn hết là sự bắt cặp của loạt cặp đôi màn ảnh mới chưa từng hợp tác trong dự án phim truyền hình.

Dưới đây là 4 cặp đôi phim truyền hình Thái Lan mới, chúng tôi rất vui khi được xem trong các bộ phim truyền hình mới:

Nadech Kugimiya - Matt Peranee

Bộ phim truyền hình remake được mong chờ nhiều nhất năm 2019 của channel 3 Likit Ruk Karm Duang Dao hoặc My Love From Another Star. Nhà sản xuất đã “đo ly đóng giày” vai nam nữ chính cho 2 diễn viên hàng đầu của channel 3 Nadech Kugimiya và Matt Peranee. Đây cũng là kịch bản đầu tiên dành cho hai diễn viên độc quyền của nhà đài.

Vì sao đưa anh tới bản Thái đã hoàn thành những cảnh quay cuối cùng, hiện đang trong quá trình chỉnh sửa để có thể kịp lên sóng dịp nửa cuối năm 2019. Sau lùm xùm chuyện tình cảm của nữ chính sẽ vào vai “mợ Chảnh” Matt Peranee, phim cũng nhận về không ít ý kiến trái chiều. Hiện mọi chuyện đã lắng xuống, hi vọng rằng những kì vọng ban đầu của khán giả sẽ không bị “dập tắt” khi phim lên sóng.

Mark Prin - Mew Nittha

Nếu bạn vẫn còn nhớ bộ phim truyền hình Chuyện tình bậc đế vương chắc hẳn sẽ thấy Mark Prin và Mew Nittha đều là những diễn viên trong dự án. Tuy nhiên, lúc đó Mingla ( Mew Nittha - vai phụ ) chỉ là cô gái yêu đơn phương nhà vua Sukkawong ( Mark Prin), cô nàng phản diện tìm mọi cách để có được một người vốn dĩ không thuộc về mình. Nếu trong Chuyện tình bậc đế vương, hai người không thể thành đôi thì hãy để nhà sản xuất Anne Thong se duyên trong lakorn mới My Husband In Law ( Yêu thầm chồng tôi).

Ok Keub Hak Ab Ruk Khun Samee đã được quay trong nhiều tháng bởi Thong Entertainment mà Anne Thongprasom là nhà sản xuất. Đây sẽ là bộ phim tình cảm, hài hước, chuyện tình éo le của hai nhân vật chính vốn chẳng ưa gì nhau. Thế nhưng “người tính không bằng trời tính” họ buộc phải kết hôn với nhau, phải dần chấp nhận những tính xấu của đối phương. Dần dần nữ chính nhận ra mình đã yêu thầm “chồng”mình.

Đoàn phim đang quay phim rất tích cực hàng tuần để có thể hoàn thành sớm nhất. Phim sẽ có những cảnh quay ở nước ngoài, được nhà sản xuất chăm chút kĩ lưỡng. Mark Prin và Mew Nittha lần đầu đóng cặp chính trong một bộ phim tình cảm dự sẽ là bộ phim đáng được mong đợi dịp cuối năm.

Mint Chalida - Alek Teeradetch

Lần đầu tiên, Alek Teeradetch và Mint Chalida đóng vai một cặp đôi trong bộ phim truyền hình mới Duang Beb Nee Mai Mee Joo sẽ được sản xuất bởi Master One.

Theo Daradaily, Earn Nitipat, nhà sản xuất của Master One sẽ là người dẫn dắt dự án phim Duang Beb Nee Mai Mee Joo. Dàn cast chính đã được nhà sản xuất confirm chính là nam diễn viên Alek Teeradetch và cô nàng diễn viên xinh đẹp Mint Chalida. Hiện chi tiết liên quan đến nội dung vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ.

Alek Teeradetch hiện đang quay một bộ phim truyền hình Nee Rak Nai Krong Fai trong khi Mint Chalida cũng đang quay một bộ phim truyền hình Fah Fak Ruk.

Pope Thanawat và Yaya Urassaya

Dự án phim remake  Poo Yai Lee Gub Nang Ma hiện vẫn chưa được TV3 xác nhận diễn viên chính. Tuy nhiên theo Daradaily, nhà sản xuất Nong Arunosha sẽ giao phó vai chính cho hai diễn viên hàng đầu là Yaya Urassaya và Pope Thanawat. Về phía hai diễn viên, họ khá úp mở về bạn diễn của mình, có lẽ họ muốn thông tin chính xác sẽ được nhà sản xuất công bố. Nhưng chúng ta có thể chắc chắn tới 99% về việc hai diễn viên chính trong phim sẽ không ai khác ngoài Pope Thanawat và Yaya Urassaya.

Chia sẻ với phóng viên, Yaya Urassaya và Pope Thanawat tỏ ra rất vui vẻ nếu có cơ hội đóng cặp cùng nhau. Cả hai đã từng làm việc trong một dự án phim nhưng đó là từ rất lâu rồi. Giờ cả hai đã trở thành hai ngôi sao hàng đầu, được đông đảo người hâm mộ yêu mến.

Sẽ có rất nhiều điều đáng chờ đợi ở 4 bộ phim mới với màn ghép cặp của những cặp đôi màn ảnh mới toanh. Đây đều là những sự kết hợp đáng được mong chờ và đón xem của khán giả. Bạn yêu mến cặp đôi nào đừng quên chia sẻ với SAOstar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất