Phim Ảnh

4 cặp đôi đồng giới của màn ảnh Hàn Quốc thắng giải ‘Best couple’

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Những cặp đôi đồng giới của màn ảnh xứ Kim Chi khiến khán giả phát sốt vì quá đẹp đôi.

Hàn Quốc là một trong những quốc gia nổi tiếng khắc khe với những việc làm trái với chuẩn mực xã hội. Đồng tính là một trong những chủ đề nhạy cảm mà không phải nhà làm phim nào cũng có thể dễ dàng đề cập. Tuy nhiên, màn ảnh Hàn vẫn không thiếu những bộ phim xây dựng khéo léo những cặp đôi nam - nam, nữ - nữ để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Dù nhận được nhiều ý kiến trái chiều nhưng các cặp đôi cùng giới này nhận được vô số lời khen ngợi của các nhà phê bình phim, đồng thời chiếm được không ít tình cảm của hầu hết khán giả.

1. Moon Geun Young - Moon Chae Won trong Painter Of The Wind năm 2008.

“Em gái quốc dân” Moon Geun Young và nữ diễn viên Moon Chae Won. Cả hai đều là “gà” nhà Namoo Actors.

Bên cạnh tình yêu thầy trò đầy nước mắt của Painter Of The Wind, biên kịch cũng khéo léo ghép đôi Shin Yun Bok (Moon Geun Young) và nàng kỹ nữ Jung Hyang (Moon Chae Won). Những cảnh tình cảm nhẹ nhàng mà đầy cảm xúc của cả hai khiến khán giả thích thú, đặc biệt là cảnh quay chơi đu dây hay cảnh Yun Bok phác họa vẻ đẹp của Jung Hyang.

Sau này, dù biết Shin Yun Bok là phận nữ nhi, Jung Hyang vẫn đem lòng yêu thích “chàng” họa sĩ tài năng ấy.

Dù chỉ xuất hiện trong 5 tập phim nhưng cặp đôi “mười xu” đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả và được ủng hộ không kém tình yêu của hai nhân vật chính. Trong lễ trao giải SBS Drama Awards 2008, Moon Geun Young - Moon Chae Won trở thành cặp đôi đồng giới đầu tiên trong lịch sử làng giải trí xứ Hàn nhận giải thưởng Cặp đôi được yêu thích nhất.

Cho đến hiện tại vẫn chưa có ai có thể thay thế được cặp đôi nữ - nữ này.

2. Song Joong Ki - Yoo Ah In trong Sungkyunkwan Scandal năm 2011.

Mỹ nam Song Joong Ki và Yoo Ah In.

Sungkyunkwan Scandal là một trong những “bom tấn cổ trang” của màn ảnh Hàn Quốc, lên sóng vào cuối năm 2010. Phim kể về cuộc sống của Kim Yoon Hee (Park Min Yeong), cô gái giả danh nam giới để đi học rồi nảy sinh tình cảm với Lee Sun Jun (Park Yoo Chun), chàng trai hào hoa tốt bụng, con trai độc tôn của Tả thừa tướng.

Park Min Young và Park Yoochun.

Thế nhưng bên cạnh đó, cặp đôi được fangirl để mắt nhiều nhất lại là hai chàng mỹ nam Mun Jae Shin (Song Joong Ki) và Geo Yong Ha (Yoo Ah In). Cả hai ngôi sao đều được fan gán ghép nhiệt tình.

“Chồng trẻ” của Song Hye Kyo vào vai Geo Yong Ha, luôn tỏ ra là một công tử con nhà có thế lực, ăn chơi, phóng khoáng và được nữ giới đương thời ái mộ. Còn Mun Jae Shin là người có tính cách mạnh mẽ, phóng khoáng, có đôi phần hoang dã. Hai người là đôi bạn thân từ trước khi cùng vào theo học tại Sungkyunkwan.

Mặc dù được miêu tả là một đôi bạn tri kỷ song hai chàng mỹ nam lại có khá nhiều cảnh tình tứ, thân mật trên màn ảnh. Những màn chọc ghẹo hài hước hay lo lắng rơi nước mắt vì nhau khiến các người xem không ít lần phát sốt.

Trên các diễn đàn, nhiều người còn không ngần ngại thổ lộ mong ước hai anh chàng “về với nhau” để phim có cái kết hoàn hảo. Do số lượng bình chọn quá áp đảo mà sau đó, Song Joong Ki và Yoo Ah In nhận được danh hiệu Cặp đôi đẹp nhất tại lễ trao giải KBS Drama Awards 2010.

Bốn diễn viên chính của Chuyện tình Sungkyungkwan có mặt trên sân khấu trao giải.

3. Ji Sung - Park Seo Joon trong Kill Me Heal Me năm 2015

Ji Sung và Park Seo Joon.

Nhận được sự ủng hộ rất lớn của cộng đồng mạng, hai ngôi sao của Kill Me Heal MeJi SungPark Seo Joon đã chính thức vượt mặt hàng loạt ứng viên nặng kí để trở thành Cặp đôi được yêu thích nhất do khán giả bình chọn tại lễ trao giải MBC Drama Awards năm 2015.

Cặp nam - nam hài hước giành giải khi thể hiện nhân vật Ahn Yo Na và Oh Ri On. Cả hai chinh phục khán giả nhờ diễn xuất tuyệt vời và những tình huống tương tác thú vị.

Trong Kill Me Heal Me, Ji Sung vào vai Cha Do Hyun, một người có 7 tính cách. Ahn Yo Na, nữ sinh 17 tuổi, là một trong 7 tính cách của Cha Do Hyun. Yo Na phải lòng Oh Ri On (Park Seo Joon) từ cái nhìn đầu tiên và bắt đầu theo đuổi “oppa” một cách cuồng nhiệt. Đặc biệt, nụ hôn bất ngờ vốn không có trong kịch bản giữa Ahn Yo Na và Oh Ri On từng là chủ đề nóng trên mạng.

Cảnh cưỡng hôn gây sốt.

Yo Na khóc và nói sẽ chờ Ri On đến ngày xuất ngũ.

4. Nam Goong Min - Junho (2PM) trong Chief Kim năm 2017

Junho - Nam Goong Min.

Là một cặp “bromance” đình đám trong bộ phim Chief Kim, Junho Nam Goong Min được yêu thích bởi những màn tương tác cực ăn ý trên màn ảnh nhỏ khiến các khán giả nữ phát cuồng. Đúng như dự đoán, cả hai đã thắng giải Best Couple tại lễ trao giải KBS Drama Awards 2017.

Khi chiến thắng giải thưởng này, giọng ca của 2PM và Nam Goong Min đã bất ngờ tái hiện lại cảnh hôn má, một phân cảnh cực “đắt” trong bộ phim.

Với cốt truyện hài hước, dí dỏm và đầy mới lạ, Sếp Kim đại tài nói về anh trưởng phòng Kim Seong Ryong do Nam Goong Min thủ vai. Đó là một gã kế toán cực kì ranh ma, dẻo miệng nhưng cũng vô cùng thông minh và tốt bụng.

Tương tác giữa Nam Goong Min là nam ca sĩ thần tượng dã thú Jun Ho (Yeo Sul) trong vai “kỳ phùng địch thủ” kiêm tình địch. Mặc dù cả hai đều xuất hiện với phong cách chuẩn men nhưng khán giả lại vô cùng ưu ái ghép với nhau.

Cả hai tạo nên nhiều “phản ứng hóa học”.

Nguyên nhân cũng bắt nguồn từ việc họ luôn “mặt đối mặt” với nhau trong các trận chiến. Một điều thú vị là ở đây, cả Kim Seong Ryong và Seo Yul thuộc hai trường phái khác nhau. Một bên là chính diện, một bên là “trùm” phản diện thế mà cả hai lại luôn âm thầm che chở cho nhau.

Giám đốc Seo Yul còn đích thân cứu Kim Seong Ryong thoát chết trước những thuộc hạ tàn ác do chủ tịch tập TQ phái đến. Có lẽ vì cảm động trước tình cảm của chàng giám đốc này mà Sếp Kim bất ngờ tặng nụ hôn ngọt ngào cho Seo Yul.

Hành động táo bạo của Sếp Kim khiến dân tình một phen dậy sóng.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất