Phim Ảnh

4 cặp 'con lai' bom tấn Trung - Hàn nào thống trị màn ảnh Hoa ngữ năm nay?

Chia sẻ

Màn ảnh Hoa ngữ năm nay tràn ngập những tác phẩm "con lai" Trung – Hàn và cùng với đó là sự kết hợp đáng mong đợi của những cặp đôi nam nữ chính đến từ hai nước.

Hàn Quốc là một quốc gia có thế mạnh về làm phim truyền hình: từ hiệu ứng, màu phim cho đến trang phục đạo cụ luôn được khen ngợi. Bên cạnh đó, Trung Quốc lại sở hữu một lượng khán giả hùng hậu. Đồng thời, các tập đoàn, công ty giải trí lớn ở Trung Quốc cũng thường xuyên chi mạnh tay cho các dự án phim truyền hình.

Chính vì vậy, hai “ông lớn” nền phim ảnh của châu Á thường xuyên hợp tác để cho ra những sản phẩm chất lượng và có lợi cho cả đôi bên. Có thể dễ dàng kể ra một số bộ phim tiêu biểu cũng như những diễn viên đã “nên duyên” qua các dự án này như: Tô Hữu Bằng và Chae Rim trong Dương Môn hổ tướng, Tình trong biển tình; Tô Hữu Bằng và Jang Na Ra trong Công chúa bướng bỉnh…

Năm nay, màn ảnh Hoa ngữ lại tràn ngập trong các dự án phim hợp tác Trung - Hàn với sự tham gia của các ngôi sao Hallyu, những diễn viên nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Trận chiến phim truyền hình hợp tác năm nay, bộ phim và cặp đôi nào sẽ được yêu thích nhất?

Lâm Canh Tân và Im Yoona (SNSD) trong Võ thần Triệu Tử Long

Sau một năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, chàng “Thập Tứ” si tình của Bô bộ kinh tâm đã quay trở lại với vai nam chính Triệu Tử Long. Trái ngược với tính cách hài hước ngoài đời, Triệu Tử Long của Lâm Canh Tân trong phim là một vị tướng oai hùng, từ khi còn là chàng thư sinh của những ngày đầu cho đến vị tướng anh dũng trên chiến trường.

Tạo hình người anh hùng Triệu Tử Long

Tạo hình người anh hùng Triệu Tử Long

Yoona là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng SNSD, đồng thời cô cũng được tặng cho danh hiệu “nữ thần” trong giới idol Hàn. Sở hữu vẻ đẹp mỏng manh, ngây thơ, Yoona có một lượng fan Trung Quốc hùng hậu. Đây là lần đầu tiên Yoona bén duyên với thể loại phim cổ trang. Cô vào vai Hạ Hầu Khinh Y, người yêu của Triệu Tử Long.

couple-trung-han-vo-than-trieu-tu-long-6

couple-trung-han-vo-than-trieu-tu-long-57

Tạo hình Hạ Hầu Khinh Y của Yoona được tung ra những ngày đầu

Từ những ngày đầu khi mới công bố poster, tạo hình Hạ Hầu Khinh Y của Yoona đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng, tạo hình của cô có chút quê mùa và khuôn mặt đậm chất Hàn Quốc của cô không hợp với nét đẹp của mỹ nhân Trung Quốc. Thế nhưng, sau khi bộ phim lên sóng, khán giả đã bớt khắt khe hơn so với nhân vật Khinh Y. Nhan sắc của Im Yoona một lần nữa được công nhận qua những thước phim.

couple-trung-han-vo-than-trieu-tu-long-1 couple-trung-han-vo-than-trieu-tu-long-3 couple-trung-han-vo-than-trieu-tu-long-4

couple-trung-han-vo-than-trieu-tu-long-2

Một số hình ảnh đẹp trong phim

Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của nam diễn viên Hàn Quốc Kim Jung Hoon - chàng thái tử Jun si tình nổi tiếng một thời với bộ phim Goong - Hoàng Cung. Bên cạnh đó là dàn mỹ nhân của làng phim ảnh Hoa ngữ như Giả Thanh, Tôn Kiêu Kiêu, Cổ Lực Na Trát… Võ thần Triệu Tử Long đang được chiếu trên khung giờ vàng của đài truyền hình Hồ Nam vào các ngày trong tuần.

Trương Hàn - Park Min Young trong Cẩm y dạ hành

Sau thành công vang dội của bộ phim Healer trong năm 2015, nữ diễn viên chính Park Min Young ngày càng được khán giả yêu mến với vẻ đẹp ngọt ngào và diễn xuất tự nhiên. Sau khi Healer kết thúc chưa được bao lâu, Park Min Young đã lập tức lấn sân sang màn ảnh Hoa ngữ, hợp tác với Trương Hàn trong bộ phim Cẩm y dạ hành.

Poster đầu tiên của bộ phim

Poster đầu tiên của bộ phim

Mặc dù đây là lần đầu tiên đóng phim Trung Quốc, nhưng nữ diễn viên Park Min Young không hề gặp trở ngại với tiếng Trung. Đồng thời, đây cũng là bộ phim mà nam diễn viên Trương Hàn thoát khỏi hình tượng tổng tài bá đạo quen thuộc, vào vai một anh chàng hài hước.

couple-trung-han-cam-y-da-hanh3

couple-trung-han-cam-y-da-hanh2

Poster chính thức của hai nhân vật chính

Trong phim, Hạ Tầm (Trương Hàn đóng) và Tạ Vũ Phi (Park Min Young đóng) sẽ từ một cặp đôi oan gia hay cãi cọ, trải qua nhiều gian nan thử thách rồi cuối cùng nên duyên vợ chồng. Nhân vật Hạ Tầm của Trương Hàn ban đầu chỉ là một người dân bình thường, sau này anh được chọn thay thế cho bổ đầu tài ba đã chết là Dương Húc. Trải qua sự huấn luyện nghiêm khắc và thời thế đổi thay, Hạ Tầm đã từ một chàng trai chỉ biết đánh cá qua ngày trở thành một trong những lá cờ đầu của cẩm y vệ.

couple-trung-han-cam-y-da-hanh6

Chàng trai Hạ Tầm từ một anh chàng bán cá trở thành cẩm y vệ

Ngoài ra, Park Min Young nhận được phản ứng vô cùng tích cực với tạo hình cổ trang của nhân vật Tạ Vũ Phi. Nữ diễn viên cũng rất tích cực selfie mỗi khi được giải lao tại trường quay.

couple-trung-han-cam-y-da-hanh5

Cận cảnh vẻ đẹp của Park Min Young trong tạo hình Tạ Vũ Phi

couple-trung-han-cam-y-da-hanh4

Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng vào nửa cuối năm nay. Mới đây, đoàn làm phim đã tung ra trailer đẹp mắt của Cẩm y dạ hành:

Lee Jong Suk - Trịnh Sảng trong Người tình phỉ thúy

Người tình phỉ thúy là phần tiếp theo của bộ phim Người tình kim cương - đây cũng là một sản phẩm hợp tác Trung Hàn với sự tham gia của nam tài tử Bi (Rain) và nữ diễn viên Đường Yên.

Là nam diễn viên được yêu thích qua những bộ phim truyền hình ăn khách như I hear your voice Pinocchio, lần này, Lee Jong Suk sẽ vào vai một anh tổng tài, con trai thứ hai của một gia đình chuyên kinh doanh đá quý.

couple-trung-han-nguoi-tinh-phi-thuy-

Lee Jong Suk

Trịnh Sảng đã có một năm 2015 đầy vất vả với những tin đồn về chuyện tình tay ba giữa cô với Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát, kể cả chuyện giữa cô và tình mới là ca sĩ Hồ Ngạn Bân cũng tốn không ít giấy mực của báo chí. Tuy vậy, nàng “Cỏ” vẫn luôn chăm chỉ làm việc, bất chấp những bình luận ác ý của cư dân mạng. Cụ thể là cô nàng đã gần như chiếm trọn màn ảnh nhỏ Hoa ngữ đầu năm nay, trong đó có Người tình phỉ thúy. Trong phim, nữ diễn viên sẽ hóa thân thành một cô gái có hoàn cảnh hết sức đặc biệt.

Trịnh Sảng

Trịnh Sảng

Bộ phim lấy bối cảnh vào thập niên 30 của thế kỷ trước, xoay quanh chuyện tình về một cặp đôi xuất thân từ hai gia tộc đối đầu nhau. Bộ phim sẽ được ghi hình ở Thượng Hải và phim trường Hoành Điếm.

couple-trung-han-nguoi-tinh-phi-thuy-9

Lee Jong Suk và Trịnh Sảng vào vai một đôi tình nhân dưới bối cảnh thời dân quốc

Đến nay, bộ phim vẫn chưa công bố trailer chính thức. Cùng xem một số hình ảnh hậu trường bộ phim mới được tung ra gần đây.

couple-trung-han-nguoi-tinh-phi-thuy-3

couple-trung-han-nguoi-tinh-phi-thuy-4

Lee Jong Suk vui vẻ tại phim trường

couple-trung-han-nguoi-tinh-phi-thuy-8

couple-trung-han-nguoi-tinh-phi-thuy-10

Trịnh Sảng mới mẻ và cá tính với tóc ngắn

couple-trung-han-nguoi-tinh-phi-thuy-7 couple-trung-han-nguoi-tinh-phi-thuy-6

Ji Chang Wook - An Duyệt Khê trong Thiếu nữ toàn phong 2

Sau thành công vang dôi của Thiếu nữ toàn phong phần 1, nhà sản xuất quyết định tiếp tục làm phần 2 cho bộ phim này. Thiếu nữ toàn phong là bộ phim đã đưa một loạt tên tuổi của các diễn viên trẻ tỏa sáng, trong đó không thể kể đến những cái tên như: Dương Dương, Hồ Băng Khanh, Trần Tường, Ngô Lỗi…

Các fan của phim vô cùng tiếc nuối khi “Nhược Bạch sư huynh” đã không tiếp tục xuất hiện trong Thiếu nữ toàn phong 2. Thay vào đó, nhà sản xuất đã công bố nam chính mới của bộ phim - Trường An sẽ do nam diễn viên Hàn Quốc Ji Chang Wook đảm nhiệm. Ji Chang Wook là cái tên không còn qua xa lạ với khán giả. Sau cơn sốt Healer, chàng nam diễn viên với nụ cười tỏa nắng đã sở hữu một lượng fan hùng hậu.

couple-trung-han-thieu-nu-toan-phong-7

Những hình ảnh mới nhất của Ji Chang Wook trên trường quay “Thiếu nữ toàn phong 2”

couple-trung-han-thieu-nu-toan-phong-5 couple-trung-han-thieu-nu-toan-phong-6

Không phải khán giả phải tò mò thêm, mới đây, nhà sản xuất đã tiết lộ danh tính nữ diễn viên sẽ vào vai Thích Bách Thảo “version 2”. Đó chính là gương mặt mới An Duyệt Khê. Nữ diễn viên sinh năm 1989 đã được khán giả biết tới thông qua một số vai phụ trong các bộ phim truyền hình, trong đó nổi bật nhất là vai Đường Bảo (khi đã hóa thành người) trong Hoa Thiên Cốt.

couple-trung-han-thieu-nu-toan-phong-2

couple-trung-han-thieu-nu-toan-phong-3

Nhà sản xuất mới tung ra những hình ảnh của An Duyệt Khê trong vai Bách Thảo

Ngoài ra, các diễn viên của phần cũ như Trần Tường, Trương Hàm Vận, Ngô Lỗi, Tưởng Y Y… vẫn tiếp tục góp mặt trong bộ phim.

Một số hình ảnh trong buổi khai máy của đoàn làm phim Thiếu nữ toàn phong 2:

couple-trung-han-thieu-nu-toan-phong- couple-trung-han-thieu-nu-toan-phong-1 couple-trung-han-thieu-nu-toan-phong-4

Thiếu nữ toàn phong 2 hiện vẫn đang trong quá trình quay, dự tính sẽ lên sóng vào khoảng nửa cuối năm 2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất