Phim Ảnh

4 bóng hồng lướt qua đời tài tử ‘chuẩn men’ Cổ Thiên Lạc

Chia sẻ

Mặc dù bị dư luận đặt nghi vấn về giới tính, song nếu nhìn lại tình sử của Cổ Thiên Lạc sẽ thấy những bóng hồng nổi tiếng đi qua đời anh.

Là ngôi sao có xuất phát điểm từ TVB, Cổ Thiên Lạc ghi cho mình những dấu mốc đầu tiên trong sự nghiệp nhờ vào vai diễn Dương Quá trong Thần điêu đại hiệp và Hạng Thiếu Long trong Cỗ máy thời gian. Gương mặt thư sinh cùng làn da trắng, mái tóc bổ đôi và đôi môi mọng của Cổ tử đã khiến cả một thời thiếu nữ phải điên đảo. Sau đó, trút bỏ vẻ ngoài nam thần, Cổ Thiên Lạc chọn cho mình phong cách mạnh mẽ với làn da đen rám và thân hình cơ bắp. Cũng chính từ đây, sự nghiệp của anh lên như diều gặp gió. Cho đến thời điểm hiện tại, Cổ Thiên Lạc là một trong những ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn nhất Hoa ngữ.

Diễn xuất của Cổ Thiên Lạc chưa bao giờ là đề tài để dư luận bàn cãi, nhưng đường tình duyên của anh lại là câu hỏi đau đầu mà đến nay chưa có câu trả lời thỏa đáng. Luôn kín tiếng trong vấn đề cá nhân, Cổ Thiên Lạc chưa bao giờ công khai người tình của mình. Nhiều người từng nghi ngờ về giới tính của tài tử da đen này. Tuy nhiên, hãy điểm lại tình sử của Cổ tử sẽ thấy những hoa đán nổi tiếng đã từng bị đồn thổi “dây mơ rễ má” với anh.

Tuyên Huyên

Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên đã “yêu đi yêu lại” trên màn ảnh nhỏ. Họ góp mặt cùng nhau trong nhiều bộ phim như Cỗ máy thời gian, Hồ sơ trinh sát IV, Chú chó thông minh,… Mặc dù cặp đôi này đã “chai mặt” với khán giả song Cổ tử và mỹ nhân họ Tuyên luôn được xem là cặp đôi hoàn hảo của sóng truyền hình. “Trời sinh Tuyên Huyên ra như để dành riêng cho Cổ Thiên Lạc”, người hâm mộ kỳ vọng cặp đôi này sẽ biến phim giả thành tình thật.

1429630215-cothienlac_lang-sao_eva--2-

Từng có nhiều tin đồn về chuyện tình cảm của 2 ngôi sao này, tuy nhiên lời cả hai đã không có cái kết đẹp như mọi người mong đợi. Sau đó, Cổ Thiên Lạc tập trung vào sự nghiệp điện ảnh trong khi Tuyên Huyên dành tâm huyết để trở thành hoa đán bậc nhất của TVB. Cả hai giữ mối quan hệ anh - em và Tuyên Huyên cũng chỉ là một bóng hồng thoáng qua trên đường tình duyên của tài tử họ Cổ. Hiện nay, Cổ Thiên Lạc đang có ý định đưa bộ phim xuyên không kinh điển của TVB là Cỗ máy thời gian lên màn ảnh rộng. Cổ Thiên Lạc có ý định lôi kéo dàn diễn viên cũ của bản truyền hình, trong đó có Tuyên Huyên. Dù không thành tình nhân ngoài đời, song khán giả vẫn rất kỳ vọng được nhìn cặp đôi Cổ - Tuyên yêu nhau trên màn ảnh lần nữa.

Quách Thiện Ni

quachthienni

Xuất thân từ cuộc thi Hoa hậu Hong Kong, Quách Thiện Ni bén duyên với nghiệp diễn tại TVB. Cỗ máy thời gian là dấu ấn trong giai đoạn đầu khởi khiệp của cô. Hợp diễn cùng Cổ Thiên Lạc, Hoa hậu họ Quách đã vướng phải tin đồn tình ái với anh. Đỉnh điểm của những lời đồn thổi là việc cả hai cùng mất tích “bí ẩn” trong gần một ngày. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng đây là một trong những chiến lược lăng xê của TVB, bởi lẽ trong giai đoạn này Quách Thiện Ni được xem là “gà cưng” của nhà đài. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, mối quan hệ của Cổ Thiên Lạc và Quách Thiện Ni vẫn rất thân thiết. Họ không chỉ là đồng nghiệp mà còn là bạn tốt của nhau.

Trần Kiều Ân

Nếu Cổ Thiên Lạc chưa bao giờ công khai người tình của mình thì Trần Kiều Ân chỉ thừa nhận trước công chúng mối tình duy nhất với Hoắc Kiến Hoa. Tưởng chừng cả hai chẳng hề liên quan gì đến nhau nhưng theo nhiều nguồn tin, Cổ Thiên Lạc và Trần Kiều Ân đã bắt đầu yêu nhau từ năm 2011. Kẻ ở Hong Kong, người nơi xứ Đài, cả hai đã hẹn hò lén lút tránh sự dòm ngó của cánh báo chí. Tuy nhiên, được biết tình cảm của cả hai vô cùng mặn nồng.

4

Tưởng chừng mối tình của Cổ tử và mỹ nhân phim thần tượng sẽ mãi hạnh phúc trong thầm lặng, nhưng do một lần “nữ hoàng hài” Ngô Quân Như lỡ lời trên sóng truyền hình đã tiết lộ bà vừa mai mối Cổ Thiên Lạc cho Trần Nghiên Hy. Bị sốc tâm lý, Trần Kiều Ân đã chất vấn Cổ Thiên Lạc nhưng anh hoàn toàn phủ nhận chuyện này. Trần Kiều Ân cảm thấy bị tổn thương nên quyết định tạm thời “đình yêu”. Đúng trong lúc yếu đuối nhất, bạn trai cũ Hoắc Kiến Hoa lại đến bên cạnh động viên cô song mỹ nữ của Hoàng Tử Ếch vẫn không có ý định quay lại. Dẫu vậy, tình cảm của Cổ Thiên Lạc và Trần Kiều Ân đã rạn nứt và khó có thể quay lại như xưa.

Nong Poy

ejl1385479661

Khi “mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất hành tinh” Nong Poy sang khai phá vùng đất xứ cảng thơm, cô đã tiết lộ mình đang phải lòng một tài tử nổi tiếng ở đây. Theo Nong Poy chia sẻ, mối tình này đã kéo dài hơn 8 tháng và anh chàng này năm nay đã 40 tuổi, đồng thời là cái tên mà người Hong Kong nào cũng biết. Trước những gợi ý quá rõ ràng, dư luận cho rằng người tình bí ẩn của Nong Poy không ai khác chính là “thỏi chocolate đen” Cổ Thiên Lạc. Tuy nhiên, đến phút cuối, Nong Poy lại phủ nhận: “Tôi chỉ nói là người nổi tiếng thôi, không có nghĩa là nói anh Cổ. Tôi và anh ấy đóng phim chung nên có nhiều lời đồn đại. Tôi nói với anh ấy chuyện này, anh Cổ chỉ cười và chẳng thèm quan tâm nữa”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất