Phim Ảnh

4 bộ phim Thái từng gây sốt màn ảnh sẽ được remake trong thời gian tới

Ng T Hà
Chia sẻ

Bốn bộ phim truyền hình nổi tiếng trong quá khứ sẽ sớm được làm lại bởi Thái TV3, ONE 31 và Thai Channel 7.

Sỡ dĩ các nhà đài quyết định remake lại những bộ phim vang bóng một thời đó bởi họ muốn làm mới lại những tác phẩm đó. Sau nhiều năm các nhà sản xuất sẽ “thay máu” những bộ phim truyền hình đó bằng dàn diễn viên mới, có chỉnh sửa đôi chút nội dung để phù hợp với hiện tại. Tuy nhiên, đây vừa là tin mừng, vừa là nỗi lo. Mừng vì một lần nữa chúng ta có thể chiêm ngưỡng một bộ phim vang bóng một thời với kịch bản hay xuất sắc. Nhưng cũng là áp lực với phía nhà sản xuất cũng như các diễn viên, phải làm sao để có thể vượt qua sức hút của bản gốc.

TV3 Thái Lan làm lại 2 bộ phim truyền hình nổi tiếng Khao Waan Hai Noo Pen Sai Lub và Song Sanaeha. Phía nhà đài đã chính thức xác nhận các diễn viên chính tham gia trong phim. Đảm nhận vai nam nữ chính trong bộ phim đình đám màn ảnh Thái Lan một thời Khao Waan Hai Noo Pen Sai Lub sẽ là cặp đôi Great Warintorn và cô nàng đa năng xinh đẹp Kao Supassara.

Tiếp đến tác phẩm nổi tiếng Game Sanaeha sẽ gia phó cho hai diễn viên Bella Ranee CampenKen Phupoom. Khán gải đặt rất nhiều kì vọng vào hai tác phẩm remake này của channel 3.

Đối với kênh ONE 31, truyền hình làm lại một bộ phim truyền hình nổi tiếng Poot Pidsawat với sự tham gia của Film Thanapat Bifern Anchasa. Hai diễn viên trẻ, “trai xinh gái đẹp” đã chính thức được xác nhận đảm nhận vai nam chính và nữ chính cho tác phẩm này. Đây là một bộ phim siêu lãng mạn sản xuất năm 2011, do Nune WorranuchKade Tarntup thủ vai chính. Như vậy thì một tác phẩm hoàn hảo sau 8 năm đã có bản remake cho hai diễn viên thế hệ mới đảm nhiệm.

Thai Channel 7 có kế hoạch làm lại một bộ phim truyền hình nổi tiếng Song Naree và do Thanawa Suriyajak, Great Sapol và Min Pechaya đóng vai chính. Song Naree (Chị em song sinh) là một bộ phim thành công của channel 3, và lần này channel 7 sẽ làm mới lại bộ phim trong năm 2019. Với sự tham gia của các diễn viên có tiếng trong nhà đài, tin chắc rằng dự án phim sẽ nhanh chóng được hoàn thiện để ra mắt khán giả. Việc lựa chọn các diễn viên tham gia cũng là một câu hỏi khó với nhà sản xuất đạc biệt là nam chính để đóng cặp cùng Min Pechaya.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất