Phim Ảnh

4 bà mẹ đơn thân trong Vũ trụ VFC: Thu Quỳnh bản lĩnh, Lương Thu Trang yêu nghề

Vũ Đức Trung
Chia sẻ

Đều là những "single mom" không những xinh đẹp, giỏi giang, đa tài mà còn rất bản lĩnh, 4 bà mẹ đơn thân dưới đây ở VFC cho chúng ta – những khán giả trung thành của phim truyền hình Việt thấy được một nét chấm khác trong cuộc sống tưởng rằng chỉ có màu hồng như những gì đáng được hưởng của họ.

Trailer bộ phim “Về nhà đi con”.

1. Thúy Hà

Thúy Hà sinh năm 1978, đã tham gia một số phim truyền hình như Bí mật Eva, Mưa bóng mây,… Khi kết hôn và sinh liền hai bé, cô chuyên tâm vào công tác ở Nhà hát Kịch Hà Nội nên từ chối rất nhiều lời mời đóng phim để dành thời gian chăm sóc gia đình. Gần đây, cô trở lại màn ảnh nhỏ với vai Hạnh phim Về nhà đi con hay vai Hiền - Phó bí thư tỉnh ủy ở phim Sinh tử.

Bỏ ngang sự nghiệp của mình để gìn giữ gia đình là thế, nhưng cái mà cô nhận lại sau gần mười lăm năm vun vén lại là một sự đổ vỡ trong hôn nhân từ hồi đầu năm 2018. Tuy vậy, Thúy Hà cho biết, hiện tại, cô đã bớt được gánh nặng lo toan hơn trước, đã có thể chuyên tâm làm việc mình yêu thích và đón nhận mọi thứ đến và đi một cách nhẹ nhàng. Điều quan trọng nhất của cô giờ đây là mỗi ngày tạo cho mình cũng như mọi người thêm một niềm vui, một nụ cười.

Hiện mỗi lần đi quay phim ở xa, chồng cũ sẽ thay cô đưa đón các con đi học và lo chuyện ăn uống cho con. Con đầu của cô và chồng cũ đang học lớp 11 còn con út học lớp 7. Và dù cậu con trai lớn vẫn giục mẹ tìm người bầu bạn cho đỡ cô đơn nhưng cô chưa nghĩ đến chuyện tìm hiểu ai hay đi bước nữa vào lúc này.

 2. Thùy Dương

Thùy Dương sinh năm 1988, là một diễn viên không xa lạ với khán giả truyền hình miền Bắc khi xuất hiện trong hàng loạt phim như Giao mùa, Tình yêu không hẹn trước, Người phán xử hay Mê cung,

Kết hôn khi 19 tuổi, ly hôn năm 21 tuổi, lúc con gái mới hơn một tuổi, Thùy Dương đã trải qua chuỗi ngày làm mẹ đơn thân đầy gian nan khi phải chống chọi với sự túng thiếu và đau bệnh. Để có tiền nuôi con, Thùy Dương có lúc phải bán tư trang, làm make-up hay vác bụng bầu đi hát phòng trà. Tuy nhiên, cô vốn thuộc tuýp người làm việc luôn có kế hoạch, và may mắn có gia đình hỗ trợ, động viên nên Thùy Dương đã có thể vừa chăm sóc con mà vẫn hoàn thành việc học.

Thùy Dương hiện sống cùng con gái Coca (tên thật: Gia Linh) tại một căn hộ xinh xắn ở trung tâm Hà Nội. Cô bé thừa hưởng nhiều nét đẹp và tài diễn xuất từ mẹ. Coca từng tham gia một số bộ phim như Máy bay ký sự, Hoa nở trái mùa, Tình yêu ở cuối con đường.

3. Thu Quỳnh

Thu Quỳnh sinh năm 1988 ở Hà Nội, trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Thu Quỳnh công tác tại Nhà hát Tuổi Trẻ. Trên phim ảnh, cô đã tham gia diễn xuất ở nhiều tác phẩm truyền hình như Sống chung với mẹ chồng, Quỳnh búp bê hay Về nhà đi con.

Khi tên tuổi bắt đầu gây chú ý, năm 2014, cô bất ngờ kết hôn cùng bạn diễn trong phim Sống cùng lịch sử - Chí Nhân chỉ sau vài tháng hẹn hò. Cô chấp nhận gác lại sự nghiệp để tập trung làm vợ, làm mẹ. Thế nhưng, cuộc hôn nhân đẹp của cô chỉ kéo dài hơn một năm. Đôi nghệ sĩ ly hôn hồi tháng 12/2015. Trước đó, Chí Nhân vướng scandal ngoại tình với MC Minh Hà khi cùng đóng phim Hôn nhân trong ngõ hẹp. Lúc ấy, bé Be - con trai Chí Nhân và Thu Quỳnh - mới sáu tháng tuổi.

Gần đây, thông tin “My Sói” Thu Quỳnh có bạn trai bằng tuổi tên Hoàng Phương, hiện là quay phim ở VFC, nhanh chóng “gây sốt”, nhận được sự chú ý của dư luận. Cô cho biết không muốn tiết lộ thêm vì muốn giữ cuộc sống bình yên. Nữ diễn viên cũng chia sẻ rằng nếu cô yêu đương ở thời điểm này thì cũng là điều bình thường vì “tôi muốn yêu và được yêu”.

4. Lương Thu Trang

Lương Thu Trang sinh năm 1990, đã có mười năm cống hiến cho Nhà hát Tuổi Trẻ. “Lão làng” với sân khấu kịch là vậy nhưng cô vẫn chưa phải “gương mặt thân quen” với không ít khán giả màn ảnh nhỏ khi chỉ mới tham gia diễn xuất trong ba bộ phim truyền hìnhNhững cô gái trong thành phố, Những nhân viên gương mẫu hay gần nhất là Mùa xuân ở lại.

Sở hữu một đôi mắt buồn, nhưng đẹp mà đặc trưng, cuộc đời thật của diễn viên Thu Trang cũng không kém phần truân chuyên, mệt mỏi. Ở tuổi 24, bước ra khỏi cuộc hôn nhân với hai bàn tay trắng, ôm theo đứa con mới năm tháng tuổi, cô lại không thể ngửa tay trước gia đình để xin tiền nuôi con, Thu Trang chỉ đành gọi điện nhờ mẹ xuống Hà Nội bế cháu về giúp, còn cô phải thuê nhà để sống, phải đi làm, phải khổ cực để chu cấp cho hai bà cháu.

Trải qua lắm khổ đau, tủi hờn, nhiều khi cô cũng mong có người đàn ông bên cạnh dựa vào, nhưng cô chia sẻ, mình vẫn sợ hôn nhân, vẫn mất niềm tin vào đàn ông, dù rằng cô cũng đã có những mối quan hệ tình cảm trong thời gian qua.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Đức Trung

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất