Phim Ảnh

3h sáng Kim Woo Bin gây 'bão' MXH vì Shin Min Ah, Park Shin Hye khoe vẻ đẹp quyến rũ ở Paris

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Rất hiếm khi cập nhật tình trạng của bản thân trên mạng xã hội kể từ khi điều trị bệnh tình, mới đây Kim Woo Bin đã chia sẻ một số hình ảnh mới lên Instagram của mình. Mặt khác, Park Shin Hye đã trải lòng cảm nghĩ của mình khi đến Pháp tham dự sự kiện.

Vào khoảng 3h sáng nay (tức 5h sáng ở Hàn Quốc), nam diễn viên Kim Woo Bin bất ngờ chia sẻ 2 bức ảnh mới của mình lên mạng xã hội Instagram kèm theo biểu tượng trái tim màu đỏ thay cho lời chú thích. Được biết, đây là hoạt động đầu tiên của anh trên mạng sau khi cập nhật bức ảnh cuối cùng vào ngày 30/12 năm ngoái. Vào ngày 01/01, ngôi sao 29 tuổi cùng Shin Min Ah được người hâm mộ bắt gặp đi du lịch ở Úc nhân dịp Tết.

Bài đăng vào 30/12/2018.

Cặp đôi ở Úc vào ngày 01/01/2019.

Chiều cao đáng ngưỡng mộ. Bỗng nhớ tới cặp chị em Lee Na Young - Lee Jong Suk trong phim “Phụ lục tình yêu”. Có lẽ, Shin Min Ah cũng quan tâm, chăm sóc Kim Woo Bin như một cậu em trai đáng yêu.

Bài đăng mới nhất của Kim Woo Bin vào sáng nay.

Hơn thế nữa, tháng 3/2015 là khoảng thời gian Kim Woo Bin và Shin Min Ah hợp tác đầu tiên trong một chương trình quảng cáo. Theo các báo cáo, đến tháng 5 cặp đôi đã gặp mặt thường xuyên hơn. Sau đó, tháng 7 cùng năm, Dispatch tung loạt ảnh hẹn hò và cả hai lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm của mình cho đến thời điểm hiện tại. Như vậy, ngày 04/03 chính là một ngày đặc biệt giữa hai ngôi sao.

Mặt khác, một số cư dân mạng dự đoán rằng có thể Kim Woo Bin sẽ sớm tái xuất màn ảnh nhỏ qua dự án phim tiền năng. Đầu tháng 1, đại diện ngành điện ảnh đã nói rằng nam diễn viên hồi phục sức khỏe tốt, sẽ tham gia vào dự án phim cổ trang mới trong năm nay. Ngay sau đó, công ty quản lý nói: “Tình trạng đã được cải thiện rất nhiều, nhưng anh ấy vẫn chưa có kế hoạch trở lại. Việc phục hồi bệnh tình ưu tiên hàng đầu, do đó Woo Bin vẫn đang tập cải thiện”. Kim Woo Bin được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng vào tháng 05/2017.

Mới đây, Shin Min Ah cũng tham dự ngày báo chí - Roger Vivier: Day Dream Vivier, một hoạt động trong khuôn khổ của Tuần lễ thời trang Paris 2019 được tổ chức tại Paris, Pháp. Trong bài đăng của mình trên Instagram, ngôi sao Bạn gái tôi là hồ ly kèm theo biểu tượng trái tim màu đen và không có bất kỳ chú thích nào khác.

Shin Min Ah tại sự kiện.

Bên cạnh đó, Park Shin Hye đăng tải lên mạng bức ảnh chụp của mình tại Pháp trong quá trình tham gia buổi biểu diễn thời trang của thương hiệu Valentino, nằm trong Tuần lễ thời trang Paris 2019. Nữ diễn viên chia sẻ: “Làm thế nào tôi có thể diễn tả được những gì tôi đã thấy cho các bạn đây? Nó giống như một đám mây nhẹ nhàng ôm lấy tôi. Ngoài ra, tôi không nghĩ mình sẽ quên đi khoảnh khắc này đâu. Tôi đặc biệt cảm ơn Valentino Hàn Quốc đã dành tặng cho tôi một ngày quý giá thế này”.

Tươi cười rạng rỡ, có lẽ đây là một trải nghiệm bổ ích.

Xinh đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất