Phim Ảnh

34 phim truyền hình Hàn Quốc sẽ gây 'sốt' nửa đầu năm 2019 (Phần 1)

Theo Soompi
Chia sẻ

Năm 2019, sẽ có loạt dự án mới chuẩn bị ra mắt. Cùng điểm qua những bộ phim Hàn Quốc dự sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm trong thời gian sắp tới trong bài viết dưới đây!

Kết thúc năm 2018 với dự án đình đám, mở đầu năm 2019, ngành công nghiệp điện ảnh xứ Kim Chi tiếp tục cho ra mắt thêm loạt bộ phim truyền hình thuộc nhiều thể loại, sở hữu cốt truyện thú vị, độc đáo, ly kỳ và mới lạ. Không những vậy, nửa đầu năm nay sẽ thành công rực rỡ khi màn ảnh nhỏ đón nhận sự trở lại của nhiều tên tuổi nổi tiếng, có diễn xuất tuyệt vời, chuyên nghiệp. Khán giả lại có dịp thưởng thức những giây phút hồi hộp, pha hành động đỉnh cao hay chuyện tình lãng mạn, vui vẻ, hài hước.

Dưới đây là những bộ phim truyền hình dự sẽ mắt trong nửa đầu năm nay. Xin lưu ý rằng tiêu đề và ngày ra mắt có thể thay đổi.

1. The Best Chicken

Diễn viên chính: Park Sun Ho, Kim So Hye, Joo Woo Jae, Hongseok của PENTAGON

Nội dung: Phim xoay quanh câu chuyện về ba thanh niên trẻ tuổi gồm Park Choi Go (Park Sun Ho), Seo Bo Ah (Kim So Hye) và Andrew Kang (Joo Woo Jae). Họ cùng nhau hợp tác với mục tiêu chung là thành lập nên nhà hàng gà ngon nhất Hàn Quốc.

Thời gian công chiếu: 02/01 trên Dramax và MBN

2. The Crowned Clown

Diễn viên chính: Yeo Jin Goo, Lee Se Young, Kim Sang Kyung

Nội dung: Một vị vua trẻ mang một chú hề có khuôn mặt giống mình vào cung điện để thay làm quân chủ nhằm tránh bị ám sát. Dự án được làm lại từ tác phẩm điện ảnh ra mắt vào năm 2012.

Thời gian công chiếu: 07/01 trên tvN

3. My Lawyer, Mr. Joe 2

Diễn viên chính: Park Shin Yang, Go Hyun Jung

Nội dung: Phần hai của bộ phim sẽ tiếp tục khai thác câu chuyện của vị công tố viên chăm chỉ Jo Deul Ho (Park Shin Yang). Cuộc đời của anh sẽ thay đổi sau khi giấy phép làm việc bị tịch thu vì một công ty luật lớn buộc tội về những điều mà anh ta đã làm.

Thời gian công chiếu: 07/01 trên KBS 2TV

4. Liver or Die

Diễn viên chính: Yoo Joon Sang, Jeon Hye Bin, Oh Ji Ho, Lee Chang Yeob, Lee Si Young

Nội dung: Poong Sang (Yoon Joon Sang) là một người đàn ông trung niên, anh đã dành cả cuộc đời để chăm sóc bốn đứa em khi hỗ trợ họ về mặt tài chính. Bộ phim tập trung vào ý nghĩa thực sự của tình cảm gia đình thông qua cuộc sống hàng ngày với những biến động và rủi ro khác nhau của họ.

Thời gian công chiếu: 09/01 trên KBS 2TV.

5. Spring Turns to Spring

Diễn viên chính: Lee Yoo Ri, Uhm Ji Won, Lee Jong Hyuk

Nội dung: Một bộ phim hài giả tưởng chuyển đổi cơ thể giữa hai người phụ nữ: một phát thanh viên chỉ quan tâm đến bản thân (Lee Yoo Ri) và một cựu nữ diễn viên (Uhm Ji Won) hiện là vợ của một đại biểu Quốc hội.

Thời gian công chiếu: 23/01 trên MBC

6. Kingdom

Diễn viên chính: Joo Ji Hoon, Ryu Seung Ryong, Bae Doona, Kim Sang Ho

Nội dung: Phim cổ trang zombie được chắp bút bởi nhà văn Kim Eun Hee của dự án phim đình đám Signal và Ghost, phim dựa trên sê-ri webtoon vào 2014 của cô, Land of the Gods. Câu chuyện tập trung vào một vị hoàng tử thời kỳ Joseon, anh bí mật điều tra dịch bệnh nguy hiểm đang đe dọa cả đất nước.

Thời gian công chiếu: 25/01 trên Netflix

7. Romance Supplement

Diễn viên chính: Lee Na Young, Lee Jong Suk

Nội dung: Xoay quanh câu chuyện tình yêu, công việc của những ở độ tuổi 30 tại một công ty xuất bản sách. Giữa cô nàng viết quảng cáo Kang Dan Yi ( Lee Na Young) tạm che giấu tài năng và chàng giám đốc trẻ Cha Eun Ho (Lee Jong Suk) tài năng, đẹp trai.

Thời gian công chiếu: 26/01 trên tvN

8. Tower of Babel

Diễn viên chính: Park Shi Hoo, Jang Hee Jin

Nội dung: Phim thuộc thể loại melodrama bí ẩn, xoay quanh câu chuyện của một công tố viên (Park Shi Hoo), người đã ra tay để trả thù và một nữ diễn viên (Jang Hee Jin) có cuộc sống bị hủy hoại sau khi cô kết hôn với một gia đình giàu có. Hai nhân vật gặp nhau khi cô trở thành nghi phạm chính trong vụ giết chồng.

Thời gian công chiếu: 27/01 trên TV Chosun

9. Touch Your Heart

Diễn viên chính: Lee Dong Wook, Yoo In Na

Nội dung: Cặp đôi Golin, Lee Dong Wook và Yoo In Na tái hợp trong dự án kể về mối tình lãng mạn khi nữ diễn viên hàng đầu Oh Yoon Seo (Yoo In Na) gặp chàng luật sư cầu toàn Kwon Jung Rok (Lee Dong Wook) tại một công ty luật.

Thời gian công chiếu: Lên sóng sau khi Encounter kết thúc trên đài tvN.

10. Dazzling

Diễn viên chính: Kim Hye Ja, Han Ji Min, Nam Joo Hyuk, Son Ho Jun

Nội dung: Kể về một phụ nữ trẻ không có cơ hội tận hưởng thời gian trước khi đột nhiên biến thành một người và một người đàn ông chẳng thèm mảy may đến thời gian quý giá của mình rồi sống một cuộc đời tươi sáng bằng cách không làm gì, như một kẻ bất cần đời..

Thời gian công chiếu: Ra mắt vào tháng 2 trên JTBC

11. I Love You When I’m Sad

Diễn viên chính: Ji Hyun Woo, Park Han Byul, Ryu Soo Young, Wang Bit Na

Nội dung: Chuyện xoay bốn con người: Một phụ nữ bị truy đuổi, một người đàn ông đuổi theo cô và một người đàn ông khác giúp cô trốn tránh. Bộ phim này là phiên bản làm lại từ bộ phim truyền hình của Nhật Bản - Beautiful Person, sản xuất năm 1999.

Thời gian công chiếu: Tháng 2

12. Hot Blooded Priest

Diễn viên chính: Kim Nam Gil, Kim Sung Kyun, Honey Lee

Nội dung: Kể về một linh mục nóng giận và một thám tử hợp lực để giải quyết vụ án giết người về người linh mục cũ.

Thời gian công chiếu: Tháng 2 trên SBS.

13. The Item

Diễn viên chính: Joo Ji Hoon, Jin Se Yeon, Kim Kang Woo

Nội dung: Hai người có số phận đan xen và cố gắng giải quyết những bí ẩn đằng sau những vật thể có sức mạnh siêu nhiên.

Thời gian công chiếu: Tháng 2 trên MBC.

14. Big Issue

Diễn viên chính: Joo Jin Mo, Han Ye Seul

Nội dung: Một nhiếp ảnh gia tin tức tên Han Seok Joo (Joo Jin Mo) mất tất cả, kể cả công việc và gia đình, vì một bức ảnh. Anh nhận công việc là một tay săn ảnh sau khi anh gặp Ji Soo Hyun (Han Ye Seul), một tổng biên tập nổi tiếng vì phát hiện ra những vụ bê bối của người nổi tiếng.

Thời gian công chiếu: Tháng 2

15. Haechi

Diễn viên chính: Jung Il Woo, Go Ara, Kwon Yool, Park Hoon

Nội dung: Một hoàng tử (Jung Il Woo) có mẹ thuộc tầng lớp thường dân, anh lập nhóm với những người thường để tập hợp quyền lực cho ngai vàng. Bộ phim được lấy cảm hứng từ huyền thoại Haechi, một người bảo vệ công lý.

Thời gian công chiếu: 17/02 đài SBS.

16. Possessed

Diễn viên chính: Song Sae Byuk, Go Jun Hee, Yeon Jung Hoon, Jo Han Sun

Nội dung: Thám tử Kang Pil Sung (Song Sae Byuk) và nhà ngoại cảm Seo Jung (Go Jun Hee) đuổi theo những linh hồn phạm tội sau khi chiếm cơ thể của mọi người.

Thời gian công chiếu: 13/02 trên OCN

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất