Phim Ảnh

3 tháng kể từ bê bối quấy rối tình dục, diễn viên ‘Thử thách thần chết’ nhập viện trong tình trạng nguy hiểm

Theo Naver
Chia sẻ

“Nam phụ quốc dân” Oh Dal Soo xuống tinh thần, nhập viện sau hai tháng kể từ bê bối đe doạ và quấy rối tình dục đồng nghiệp.

Vào giữa tháng 2, phong tào #Metoo bỗng dưng bùng nổ trong làng giải trí Hàn Quốc. Theo đó, nhiều nam nghệ sĩ bị đưa ra ánh sáng vì tội danh quấy rối tình dục, và nam diễn viên Oh Dal Soo là một trong số đó. Anh ta liên tục quấy rối các nữ diễn viên trẻ tuổi nhiều lần trong lúc còn là một thành viên của một đoàn kịch Busan.

Diễn viên Oh Dal Soo.

Người đó cáo là nữ diễn viên Uhm Ji Young, cô đã được điều trị tâm lý trong 20 năm kể từ khi bị quấy rối tình dục. Khi thông tin này được lan truyền khắp nơi, nam phụ quốc dân chính thức lên tiếng xin lỗi và rút lui khỏi bộ phim truyền hình My Ahjussi của đàu tvN và dự án bom tấn Thử thách thần chết 2.

Uhm Ji Young khóc lóc kể tội trạng của Oh Dal Soo.

Phân cảnh trong “My Ahjussi”.

Vai một vị sứ giả ở địa ngục.

Sau lời xin lỗi muộn màng, Oh Dal Soo cứ thế mà im lặng rút khỏi K-biz. Hiện tại, nam diễn viên rời Seoul và đang sống cùng mẹ trong một căn hộ ở Yeongdo, Busan. Theo một nguồn tin đáng tin cậy, Oh Dal Soo vừa nhập viện vì chỉ ăn hai bát cơm và mượn rượu sống qua ngày trong suốt hai tháng qua. Chế độ ăn uống nghèo nàn càng làm thể chất và tinh thần anh thêm trầm trọng. Các thành viên trong gia đình luôn túc trực trong bệnh viện để chăm sóc.

Hàng loạt chỉ trích, chửi bới, kỳ thị từ cư dân mạng, Oh Dal Soo - từ một diễn viên sôi nổi, vui vẻ bỗng trầm cảm, xuống tinh thần trầm trọng. Không một ai muốn cố gắng lắng nghe bất cứ lời nói nào của anh nữa.

Oh Dal Su sinh năm 1968. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình trong nhà hát ở Busan, và từ năm 2001 là giám đốc của công ty kịch Singiru Manhwagyeong. Nam diễn viên 50 tuổi gây được nhiều tiếng vang với vai chính trong các tác phẩm điện ảnh, điển hình là Oldboy (2003), Mapado (2005), A Bittersweet Life (2005), The Thieves (2012), và nhân vật người bạn giàu tình bác ái trong bộ phim Cell No. 7. Ông cũng được mệnh danh là tiếng nói của quái vật trong siêu phẩm The Host (2006).

Góp mặt trong phim điện ảnh “Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7”.p

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất