Phim Ảnh

3 phim truyền hình Thái Lan mới sẽ lên sóng CH 7 trong tháng 3/2020: 'Prom Pissawat' hay 'Tawan Arb Dao' sẽ là drama hấp dẫn hơn?

Ng T Hà
Chia sẻ

3 bộ phim truyền hình Thái Lan mới của CH7 (channel 7) ra mắt vào tháng 03/2020 với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng: Tawan Arb Dao, Prom Pissawat và Roi Pah, sẽ được tổng hợp trong bài viết dưới đây.

1. Prom Pissawat

Prom Pissawat - bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, kể về chuyện tình của hai con người đến từ hai tầng lớp khác nhau trong xã hội. Phim do công ty Magic If với sự chỉ đạo của nữ nhà sản xuất tài năng Jeab Sopidnapa sẽ phát sóng trên CH7 (Channel 7) Thái Lan. Prom Pissawat với sự tham gia của Boom Kitkong Khamkrith và Pimmy Pimprapa được phát sóng sau khi bộ phim truyền hình Sapai Import kết thúc phát sóng, định kì vào thứ Hai và thứ Ba. Tập 1 dự kiến phát sóng vào ngày 23/03.

Đây là câu chuyện về Chúa mang hai người không thể đến từ các nơi khác nhau trên thế giới lại với nhau. Nam chính Plapol là con lai Hàn-Thái, bố mẹ anh ly hôn từ khi anh còn rất nhỏ và anh lớn lên ở Hàn cùng bố. Thiếu thốn tình yêu thương của mẹ, Plapol có cách nhìn nhận khá tiêu cực về phụ nữ, anh cho rằng phụ nữ đều là kẻ tham lam và mơ ước tài sản của nhà anh. Đỉnh điểm là khi bố anh cưới vợ kế, anh nhận định mẹ kế chỉ nhắm vào tiền của bố anh, thế nên Plapol tức giận bỏ về Thái tìm mẹ ruột.

Khi ở Thái Lan, Plapol đến quán bar và gặp Pantawan, một nữ ca sĩ xinh đẹp rất được chào đón tại đây. Plapol lập tức khẳng định Pantawan chính là một kẻ đào mỏ chuyên dụ dỗ đàn ông để moi tiền. Pantawan, một cô gái tự trọng và chăm chỉ, lần đầu tiên trong đời phải chịu sự sỉ nhục như vậy, liền nảy sinh ác cảm với Plapol. Tiếp theo, như một lẽ tất nhiên, cả hai dần nảy sinh những mâu thuẫn, thậm chí cả cự cãi để rồi dần dần yêu nhau lúc nào không hay. Ngày vui ngắn chẳng tày gang khi hai con tim hoà cùng nhịp đập chưa bao lâu thì sự thật được phơi bày: mẹ kế của Plapol chính là mẹ ruột của Pantawan. Chuyện tình của Plapol và Pantawan rồi sẽ đi về đâu?

Người đăng: Chandelier Lee vào Thứ Ba, 24 tháng 12, 2019

Teaser “Prom Pissawat”.

Bộ phim sẽ thực hiện những cảnh quay ở Thái Lan và Hàn Quốc. Tháng 10/2019, đoàn làm phim đã sang Hàn để quay phim. Bộ đôi diễn viên chính Pimmy Pimprapa và Boom Kitkong nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả bởi ngoại hình nổi bật và khả năng diễn xuất rất tiến bộ. Đây chắc hẳn là một bộ chứa nhiều kịch tính, drama mà các bạn trong team ”mọt phim Thái” không thể bỏ lỡ trong tháng Ba này.

2. Tawan Arp Dao

Bộ phim truyền hình mới Tawan Arp Dao (tạm dịch: Ánh dương chìm đắm những vì sao) sẽ được phát sóng vào thứ Tư và thứ Năm trong thời gian tới, sau khi bộ phim truyền hình Prai Sungkeet đi đến tập phim cuối cùng. Bộ phim có sự tham gia của Yui Chiranan, Kem Hussawee và Thisa Varitthisa.

Trong phim, Siwakorn (Kem Husawee thủ vai) cải trang thành người em trai song sinh Siwath để tìm ra nguyên nhân cái chết của em mình. Anh quyết định tiếp cận hơn với người tình lớn tuổi của em trai là Chorprae (Yui Chiranan đảm nhận), thế nhưng lại bị cô gái Daopradub (Thisa Varitthisa thủ vai) hết lần này đến lần khác ngăn cản. Rồi mọi chuyện sẽ đi về đâu?

Giới thiệu phim “Ánh dương chìm đắm những vì sao”, dự kiến lên sóng ngày 26/03.

Vào ngày 29/02, bộ phim đã chính thức đóng máy sau tám tháng quay phim miệt mài. Đây cũng là lần đầu tiên bộ đôi diễn viên tài năng của CH7 được xe duyên trên màn ảnh nhỏ. Sự xuất hiện của mỹ nhân hàng đầu của CH7 - Yui Chiranan trong dàn diễn viên chính cũng hứa hẹn sẽ giúp bộ phim bùng nổ. Tawan Arp Dao sẽ phát sóng vào khung thời gian liền sau Prom Pissawat trong tuần.

3. Roi Pah

Bộ phim Roi Pah sẽ chiếm sóng ba ngày cuối tuần là thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần, khiến cho tháng Ba của CH7 nhộn nhịp với nhiều dự án đầy sức hấp dẫn. Phim có sự tham gia của hai diễn viên chính là Big M Krittarit và Poopae Kessarin. Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng bắt đầu từ ngày 20/03, sau khi Mungkorn Chao Phraya kết thúc.

Câu chuyện phim kể về một nhân viên kiểm lâm kiên quyết với lí tưởng bảo vệ rừng, chống lâm tặc ăn cắp gỗ. Vì điều này, anh đã không ngại bắt giữ cả cha của người yêu mình. Tình yêu của anh chàng càng trở nên tối tăm hơn khi anh bị kết án oan rằng đã giết mẹ của người yêu. Trong thời gian đó, người con gái anh yêu đã kết hôn với người thừa kế của một triệu phú nhằm chọc tức nam chính. Chuyện tình của những nhân vật dần trở nên rối rắm, liệu rằng sau tất cả, cái kết nào sẽ dành cho họ?

Roy Pah (Big M - Pupe)

?Tên phim : Roy Pah?Diễn viên : Big M - Pupe?NSX : ?Nội dung : Cập nhật sau ?Phim lên sóng sau khi Mungkorn Chao Phraya kết thúc. Khung giờ thứ 6 - cn hàng tuần. #Roy_Pah#BigM_Pupe#Ch7HD

Người đăng: Fan Lakorn CH7 vào Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2020

Giới thiệu phim “Roi Pah”.

Đây là lần đầu tiên nam diễn viên điển trai Big M gặp gỡ và hợp tác cùng bạn diễn xinh đẹp Poopae Kessarin. Năm vừa qua, Poopae Kessarin đã tạo được nhiều dấu ấn khi tham gia đóng chính trong bộ phim truyền hình Plerng Sanaeha. Vai chính tiếp theo trong Roi Pah sẽ tiếp tục đánh dấu những bước tiến mới của nữ diễn viên trẻ trên con đường diễn xuất.

Trên đây là ba bộ phim sẽ phát sóng trên CH7 trong tháng Ba này. Nếu bạn yêu thích bộ phim nào đừng quên lưu lại lịch chiếu phim để tiện theo dõi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất