Phim Ảnh

3 phim Trung Quốc mới năm 2020 của Nhậm Gia Luân, Cung Tuấn và Trần Phi Vũ: Bạn chờ đợi ai?

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Mỹ Nhân Mộ Bạch Thủ, Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta, Thiên Tỉnh Chi Lộ là 3 tác phẩm phim truyền hình Trung Quốc của Nhậm Gia Luân, Cung Tuấn và Trần Phi Vũ, hứa hẹn sẽ gây bão trong năm nay

Mỹ Nhân Mộ Bạch Thủ

Gây bão sau tác phẩm truyền hình đình đám nửa đầu năm 2020 - Cẩm Y Chi Hạ, mới đây thông tin bộ phim mà Nhậm Gia Luân tham gia vào vai chính chuẩn bị được công chiếu khiến khán giả vô cùng hào hứng.

Mỹ Nhân Mộ Bạch Thủ là tác phẩm truyền hình do Nhậm Gia Luân và Trương Huệ Văn tham gia diễn xuất chính, bộ phim kể về mối tình ngược tâm của 2 nhân vật chính sau khi trải qua vô số gian nan trắc trở, đến cuối cùng thì cả 2 vẫn có được kết thúc có hậu. Với bộ phim lần này, Nhâm Gia Luân sẽ trực tiếp đảm nhận 2 nhân vật: với vai diễn Lâm Kính, Nhâm Gia Luân thể hiện vô cùng tốt tính cách liều lĩnh, không màng đến những việc tiểu tiết, chỉ tập trung làm những việc lớn. Còn với vai diễn Nạp Lan Việt - một Long Ngâm Thành đường chủ, Nhâm Gia Luân thể hiện sự hiếu thắng, máu chiến 1 cách đầy khôn khéo.

Về phần của Trương Huệ Văn, cô nàng được biết đến qua các tác phẩm ăn khách như: Trở về, cây dành dành nở hoa,…cô còn được nhận xét là 1 trong những nữ diễn viên có nhan sắc cũng như thực lực. Với dàn diễn viên thực lực như hiện tại, hy vọng Mỹ Nhân Mộ Bạch Thủ sẽ nối tiếp Cẩm Y Chi Hạ trở thành tác phẩm bùng nổ trong năm nay.

Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta

Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta xoay quanh câu chuyện tình yêu của Chu Tiểu do Lưu Nhân Ngữ đảm nhận Triệu và Phiếm Châu do Cung Tuấn thủ vai.

Cung Tuấn là diễn viên trẻ được đông đảo khán gỉa biết đến qua tác phẩm đam mỹ đình đám Thịnh Thế, sở hữu ngoại hình chuẩn “soái ca” cùng lối diễn xuất tự nhiên, khán giả vô cùng hy vọng về sự thể hiện lần này của anh chàng. Lưu Nhân Ngữ là nữ ca sĩ, diễn viên sinh năm 2001 tại Tứ Xuyên, Trung Quốc. Tháng 07/2017, Lưu Nhân Ngữ chính thức bước chân vào giới giải trí với tư cách thành viên của nhóm nhạc ETM Family. Cô nàng cũng góp mặt trong các tác phẩm: Tân vua hài kịch, Nụ hôn đầu.

Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta kể về mối tình của Chu Tiểu - 1 cô gái đáng yêu, ngọt ngào có sở thích đọc truyện trinh thám, cô cũng là người để ý cậu bạn cùng trường - Triệu Phiếm Châu, cậu là sinh viên ngành pháp y trường Đại Nam. Sau khi “crush” Triệu Phiếm Châu, Chu Tiểu đã tìm mọi cách để tiếp cận anh chàng, và thường xuyên đòi anh dẫn mình đi thăm phòng thí nghiệm pháp y, dần dần họ càng trở nên thân thiết với nhau.

Nhóm bạn chơi thân với Chu Tiểu có A Tư (Lý Ca Dương thủ vai), anh chàng điển trai luôn luôn ra tay bảo vệ cho Chu Tiểu. Cho đến 1 hôm, Chu Tiểu bỗng nhiên nhận được lời tỏ tình từ cả 2 anh chàng A Tư Và Triêu Phiếm Châu, cuối cùng cô đồng ý lời tỏ tình của Triệu Phiến Châu vì Chu Tiểu cũng đã thích anh chàng từ rất lâu. Mối tình của 2 người diễn ra vô cùng hạnh phúc nhưng cho đến 1 hôm thì “Tiểu Tam” xuất hiện, khiến cho cô và Triệu Phiếm Châu phải chia tay vì hiểu lầm. Sau 1 thời gian, Triệu Phiếm Châu tìm đủ mọi cách để quay lại với Chu Tiểu, vì cảm động trước sự chân thành của anh chàng, cuối cùng Chu Tiểu cũng đồng ý, từ đó cả 2 lại 1 lần nữa về chung 1 nhà.

Thiên Tỉnh Chi Lộ

Thiên Tỉnh Chi Lộ là bộ phim về đề tài võ hiệp kỳ ảo, xoay quanh nam chính Lộ Bình (do Trần Phi Vũ thủ vai) và cuộc đấu tranh giữa các học viện dị năng trong một đại lục giả tưởng. Trình Tiêu sẽ đóng vai Tần Tang, tiểu thư của Tần gia - một trong tứ đại gia tộc, tính cách ngạo mạn nhưng rất có thiên phú võ học.

Bộ phim hội tụ rất nhiều các diễn viên trẻ như: Trần Phi Vũ, Trình Tiêu, Hùng Tử Kỳ,…Trong đó, Trần Phi Vũ là diễn viên được chú ý nhiều nhất, anh chàng là con trai của đạo diễn kiêm diễn viên nổi tiếng Trần Khải Ca, Trần Phi Vũ đã sớm gia nhập làng giải trí từ năm 10 tuổi. Tác phẩm đầu tiên mà anh chàng thanh gia chính là Bí Qủa, bộ phim như bàn đạp để Trần Phi Vũ thăng tiến hơn trong sự nghiệp, với ngoại hình soái ca, sau khi Bí Quả lên sóng, “tiểu thịt tươi” sinh năm 2000 này đã làm cho bao chị em “phát cuồng”.

Sở hữu chiều cao khủng 1m88 cùng nhan sắc thuộc hàng cực phẩm cùng khả năng diễn xuất ấn tượng, chắc chắn trong tương lai không xa, Trần Phi Vũ sẽ còn nhiều dịp khiến khán giả phải mê mệt vì mình.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất