Phim Ảnh

3 phim Thái trong năm 2020 của Baifern Pimchanok: Màn tái hợp với hai 'tình cũ' Mario Maurer và Nine Naphat hay tình mới Sean Jindachot?

Ng T Hà
Chia sẻ

Xác nhận 3 trong số 6 dự án phim của mỹ nhân Baifern Pimchanok trong năm Canh Tý 2020, cô sẽ hợp tác 3 nam thần: Nine Naphat, Mario Maurer và Sean Jindachot.

Trong năm 2020, mỹ nhân hot nhất màn ảnh Thái Baifern Pimchanok sẽ đảm nhận 6 vai chính trong các dự án phim điện ảnh và phim truyền hình. Đến thời điểm hiện tại, đã có 3/6 dự án phim chính thức được công bố xác nhận dàn diễn viên nam sẽ đóng cặp cùng Baifern Pimchanok. Theo đó, cô sẽ tái hợp cùng hai 'tình cũ' từng hợp tác với mình là Mario Maurer và Nine Naphat, lần đầu se duyên màn ảnh cùng nam thần Sean Jindachot.

Đứng hình trước nhan sắc cực phẩm của Baifern Pimchanok

1.Sroi Sabunga ( Baifern Pimchanok - Nine Naphat)

Sroi Sabunga là dự án phim truyền hình tái hợp của cặp đôi gây bão phòng vé Thái lan và nước ngoài năm 2019 Baifern Pimchanok và Nine Naphat. Cặp đôi Friend Zone ( Yêu nhầm bạn thân) một lần nữa gặp lại nhau là thông tin khiến cho rất đông người hâm mộ vui mừng. Hơn nữa, đây cũng là lần đầu tiên nữ chính xinh đẹp Baifern Pimchanok hợp tác cùng đài 3 Thái lan.

Sroi Sabunga ( tựa Việt: Sợi dây hoàng lan) là dự án phim được sản xuất bởi công ty Maker J Group phát sóng trên TV3 Thái lan. Cốt truyện: Sroi Sabunga (Baifern Pimchanok) sinh ra trong gia đình quý tộc, được cha dạy dỗ trở nên kiêu ngạo và yêu niềm kiêu hãnh của mình, điều đó khiến cô trở thành người phụ nữ đầy tham vọng.

Mhom Saengjuntra là người dì chăm sóc cô sau khi cha và anh trai cô qua đời nhưng cần phải rời khỏi nhà và chuyển đến cung điện Rawiwath. Cô gặp Hoàng tử Aiyares, người giống như hoàng tử quyến rũ của cô, nhưng Kadekomol, con gái của chủ cung điện ghét cô rất nhiều.

Cô lớn lên như một người phụ nữ đầy tham vọng cần phải chọn điều tốt nhất như cha cô dạy, cuối cùng có thể cưới Aiyares, người đàn ông hoàn hảo với một số mấu chốt cần phải đánh bại Tian ( Nine Naphat), ​​người đàn ông Trung Quốc trung thực, người mà Sroi Sabunga coi như anh trai tốt bụng của cô. Anh ta phải bị tổn thương hết lần này đến lần khác vì tham vọng của cô ta nhưng không thể cắt đứt khỏi cuộc sống của cô.

2. Laser Candy ( Baifern Pimchanok - Mario Maurer)

Dự án phim điện ảnh tái hợp sau 10 năm của cặp đôi Mối tình đầu Baifern Pimchanok và Mario Maurer có tựa tiếng Anh là Laser Candy. Bộ phim được đầu tư bởi các nhà làm phim Trung Quốc, tuy nhiên cảnh quay phần lớn được thực hiện ở Bangkok và sẽ có quay ngoại cảnh ở nước ngoài. Bộ phim dự kiến sẽ ra rạp vào cuối năm 2020 hoặc đầu năm 2021.

Sự trở lại của cặp đôi từng gắn liền với thanh xuân của không ít khán giả chắc chắn sẽ có rất nhiều điều đặc biệt. Bộ phim được đầu tư chỉn chu từ nội dung, kinh phí đến dàn diễn viên. Bộ phim được đạo diễn bởi Stephan Zlotescu -vị đạo diễn nổi tiếng với những thước phim ngắn đã từng đạt được nhiều giải thưởng quốc tế danh giá. Phim được viết kịch bản bởi Philip Gelatt, vị biên kịch tài năng nổi tiếng cùng với Love Death & Robots phát sóng trên Netflix.

Phim xoay quanh câu chuyện về một cỗ máy tên là Al (do Mario Maurer thủ vai) được điều khiển bởi con người. Tuy nhiên, cho đến một ngày nọ, cỗ máy này gặp trục trặc với phần mềm và bằng một cách nào đó, Al đã đem lòng yêu một cô gái đến từ thế giới loài người. Điều này đã thôi thúc Al thoát ra khỏi cỗ máy và xuất hiện ở thế giới loài người bằng hình hài của một người đàn ông thực thụ. Không chỉ dừng lại ở đó, anh chàng robot Al còn cố gắng làm mọi cách để chiếm trọn trái tim của người con gái mà anh thầm yêu.

3.Si Nae Ha Saree ( Baifern Pimchanok - Sean Jindachot)

Một dự án cũng đặc biệt không kém chính là sự kết hợp của mỹ nhân Baifern Pimchanok và nam diễn viên điển trai Sean Jindachot. Đây cũng là lần se duyên đầu tiên của bộ đôi trên màn ảnh nhỏ. Theo đó, bộ phim sẽ phát sóng trên kênh ONE 31, được chuyển thể từ truyện cùng tên trong series tiểu thuyết Lụa của tác giả Pongsakorn.

Si Nae Ha Saree ( tạm dịch: Saree yêu dấu) xoay quanh cuộc sống của cô nàng chủ thương hiệu thời trang nổi tiếng Nuan Neua Kaew. Cô chưa bao giờ nghĩ đến chuyện đi Ấn Độ, nhưng khi cô em nhỏ trong gia đình là Nilapat chuẩn bị kết hôn cùng hoàng tử Chaiyathat, người chuẩn bị thừa kế ngôi vị của đất nước Mantra nhỏ bé nằm giữa sự bao bọc của Himalaiya thì cô phải sắp xếp hành lý lên đường.

Mọi chuyện sẽ kết thúc êm đẹp hạnh phúc như trong tiểu thuyết nếu như mẹ của hoàng tử không chuẩn bị thêm một cô dâu khác cho con trai và Savitree - cô dâu tương lai còn lại đố không gây ra rắc rối đến mức đám cưới của Nilapat có thể phải bị hoãn. Và mọi chuyện sẽ không thêm rối rắm nếu Nuan Neua Kaew không gặp được anh trai của hoàng tử Chaiyathat là hoàng tử Kirit, người lấy đi mất ánh mắt của cô ngay từ lần đầu gặp gỡ.

Hiện tại bộ phim đang trong quá trình quay phim dù trước đó chưa hề có thông tin nào liên quan đến bộ phim được tiết lộ. Phim sẽ có hơi hướng Ấn Độ và lấy bối cảnh cổ trang. Nhiều khán giả phấn khích khi thấy cô gái ”tài sắc vẹn toàn” Baifern Pimchanok làm việc cùng với một trong những diễn viên hot nhất của đài ONE. Không biết rằng lần hợp tác đầu tiên của cặp đôi có tạo được cơn sốt giống như lần đầu gặp gỡ của Baifern Pimchanok và Push Puttichai trong Chiếc lá cuốn bay?

Thật tuyệt vời khi những dự án trong năm 2020 của ngọc nữ điện ảnh Thái đang dần được hé lộ. Dù hiện tại chúng ta mới chỉ được biết 3/6 bộ phim của cô tham gia đóng chính trong năm nay nhưng nhìn qua dàn diễn viên nam cũng đủ khiến khán giả sốt rần rần. Dù đứng chung với Mario Maurer, Nine Naphat hay Sean Jindachot thì mỹ nhân Baifern Pimchanok vẫn luôn rạng rỡ và trông họ là một cặp đôi màn ảnh thật tuyệt. Hãy tiếp tục theo dõi để cập nhật những bộ phim khác của mỹ nhân Chiếc lá cuốn bay trong năm Canh Tý 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất