Phim Ảnh

Taew Natapohn, Bella Ranee và Yaya Urassaya: 3 nữ thần tuyệt vời nhất khi diện trang phục truyền thống Thái Lan

Ng T Hà
Chia sẻ

3 nữ diễn viên Thái Lan duyên dáng nhất khi múa chính tại các lễ hội truyền thống của người Thái.

Để có thể trở thành một ngôi sao được quốc gia công nhận và thậm chí vươn ra nước ngoài không chỉ là một khả năng mà còn đòi hỏi nhiều hơn trong lĩnh vực nghệ thuật. Nó sẽ giúp ích rất cho sự nghiệp thăng tiến của người nghệ sĩ. Cũng như trong ngành giải trí Thái Lan, hiện nay có rất nhiều nam-nữ nghệ sĩ đa tài, có thể thử thách mình ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau. Trong số đó, chúng ta không thể không nhắc đến bộ ba mỹ nhân: Taew Natapohn, Bella Ranee và Yaya Urassaya.

Taew Natapohn.

Bella Ranee.

Yaya Urassaya.

Họ là những ngôi sao nổi tiếng trong các dự án hiện đại và cũng không kém phần nổi bật khi trở thành những vũ công múa những vũ điệu truyền thống của quốc gia. Họ không chỉ được ca ngợi với các kỹ năng nhảy hiện đại mà họ còn khiến cho fan phải vinh danh khi múa được những điệu múa truyền thống tại các lễ hội mang tính chất quan trọng.

Để thể hiện tốt được những điệu múa đòi hỏi nhiều kĩ năng như chân tay uốn cong theo điệu nhạc nhẹ nhàng, ba cô nàng đã phải chuẩn bị rất kĩ cho màn trình diễn của mình.

Chưa hết việc được mời múa chính cùng hàng trăm nghệ sĩ múa phụ họa tại các lễ hội là một vinh dự lớn dành cho các nghệ sĩ. Sở dĩ việc lựa chọn nghệ sĩ xuất hiện tại những nơi trang trọng và đậm chất văn hóa vốn luôn được xem xét kĩ lưỡng. Họ nhất định phải là những ngôi sao thực thụ, có tài và có đức. Cũng không thể phủ nhận sự cố gắng và nỗ lực của các nữ diễn viên khi nhận một công việc khá áp lực như vậy. Họ luôn muốn thể hiện những gì đẹp nhất, chuyên nghiệp nhất, thật nhất gửi tới các khán giả. Để có được một bài diễn thành công, ba nữ nghệ sĩ Bella Ranee, Yaya Urassaya và Taew Natapohn đã phải tập luyện chăm chỉ để có thể hóa thân tốt nhất vào nhân vật của mình.

Hãy cùng tìm hiểu xem ba nữ thần này đẹp như thế nào trong điệu múa cổ điển tại các lễ hội lớn của người Thái.

1. Yaya Urassaya

Vào khoảng tháng Bảy, Yaya Urassaya một lần nữa gây sốt khi tham dự buổi lễ tại tỉnh Nakhon Phanom.

Theo Sanook, nữ diễn viên được trả khoảng 300.000 Baht cho tạo hình và màn trình diễn (30 phút) tại buổi lễ. Du khách và người dân sống trong tỉnh đến để xem màn trình diễn tuyệt vời của cô.

Trước khi tham dự sự kiện, Yaya Urassaya cũng tặng học bổng 100.000 Baht cho 20 sinh viên ở tỉnh Nakhon Phanom.

2. Bella Ranee

Vào ngày 24/07/2019, Bella Ranee đã tham dự sự kiện tại tỉnh Mukdahan và biểu diễn điệu múa truyền thống Thái Lan.

Bella Ranee trông rất xinh đẹp khi cô mặc trang phục Thái Lan và người hâm mộ hy vọng sẽ sớm gặp lại cô trong một bộ phim truyền hình mới, nhất là bộ phim mang màu sắc cổ trang, truyền thống.

Tiếp đến vào khoảng tháng Mười, tại lễ hội sôi động và lớn nhất trong mùa Chay Phật giáo, lễ hội Quả cầu lửa Naga của tỉnh Nong Khai, Thái Lan, nữ diễn viên Ngược dòng thời gian để yêu anh tiếp tục nhận được vinh dự lớn lao khi múa chính tại sự kiện trước hàng ngàn du khách và người dân.

3. Taew Natapohn

Taew Natapohn là nữ diễn viên được mời tham dự rất nhiều lễ hội truyền thống của Thái Lan. Cô đã từng tham gia nhiều sự kiện như: Múa bái Phật tại tỉnh Nakhon Sawan (tháng 7/2019), múa tế thần tại Pra Nadun, Maha Sarakham (ngày 15-16/02/2019), múa tại Nong Khai (2017),….

Sau bộ phim truyền hình gây sốt năm 2016 - Nữ thần rắn, Taew Natapohn thường xuyên được nhắc đến tại những sự kiện mang tính truyền thống của người Thái.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất