Phim Ảnh

3 mỹ nhân họ Trương cùng xuất hiện trong bom tấn 'Yêu Miêu truyện' của đạo diễn Trần Khải Ca

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Khán giả hâm mộ Trần Khải Ca đã chờ đợi ba năm để được thưởng thức siêu phầm mới của vị đạo diễn huyền thoại. Đầu 2018 này, Trần Khải Ca sẽ mang đến một câu chuyện ly kỳ bậc nhất lịch sử Trung Hoa qua những thước phim đậm chất nghệ thuật của mình với "Yêu Miêu truyện".

Trailer mới nhất của Yêu Miêu truyện đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên của siêu phẩm mang màu sắc sử thi pha lẫn kỳ ảo này.

Mở đầu trailer, người xem bị choáng ngợp bởi khung cảnh nguy nga của thành Trường An đời nhà Đường - thời kỳ văn hóa Trung Hoa đạt đến mức cực thịnh. Khi đó, vua Đường Huyền Tông mắc phải một căn bệnh quái lạ như ma ám và qua đời một cách bí ẩn. Người ta đồn đại rằng vị hoàng đế quyền lực bị ám sát bởi một con mèo thành tinh có khả năng nói tiếng người và biến thành thiếu nữ vô cùng xinh đẹp.

​Truyền thuyết về con miêu tinh đen đang phủ một bầu không khí khiếp đảm lên vương triều nhà Đường

Trong cơn triều chính hỗn loạn, nhà thơ và cũng là viên quan chép sử Bạch Lạc Thiên (do Hoàng Hiên thủ vai) cùng vị thiền sư Nhật Bản Không Hải (do Sometani Shota thủ vai) đã bắt tay vào lần tìm nguyên nhân thực sự đằng sau cái chết của nhà vua và chân tướng của miêu tinh khiến cả triều đình khiếp sợ. Từ đó, nhiều bí mật động trời của cung cấm đời Đường dần hé lộ với hàng loạt những ai oán bị giấu kín đằng sau vẻ ngoài xa hoa, hùng mạnh của đế chế nhà Đường.

Hoàng Hiên cùng vị thiền sư Nhật Bản Không Hải đã bắt tay vào lần tìm nguyên nhân thực sự đằng sau cái chết của nhà vua.

Những bí mật động trời của đời nhà Đường sẽ được vén màn trong Yêu Miêu truyện​

Những truyền thuyết về hoàng đế và mỹ nhân cùng những cái chết chưa có lời giải trong lịch sử Trung Hoa luôn là đề tài hấp dẫn của các nhà làm phim Trung Quốc. Và với Yêu miêu truyện, đạo diễn Trần Khải Ca đã kết hợp khéo léo cả nhân vật, sự kiện, yếu tố có thật trong lịch sử như câu chuyện của Đường Huyền Tông và nàng Dương Quý Phi, bài thơ Trường Hận Ca của Lý Bạch và những truyền thuyết dân gian đầy bí ẩn để dệt nên một tác phẩm điện ảnh đầy bất ngờ và cuốn hút. Đây cũng là đề tài sở trường của vị đạo diễn đại diện cho thế hệ làm phim thứ năm của Trung Quốc. Ông từng giành giải tại Liên hoan phim Cannes, Pháp với tác phẩm kinh điển Bá vương Biệt Cơ và đạo diễn nhiều tác phẩm nổi tiếng khác cùng khai thác đề tài thâm cung bí sử.

Trung Hoa cổ đại hiện lên​ đầy huyền bí qua thước phim của Trần Khải Ca.

Bên cạnh cốt truyện ly kỳ chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách “Sa môn không hải” của tác giả nổi tiếng người Nhật Bản Yumemakura Baku, Yêu Miêu truyện còn lôi cuốn người xem bằng những khung hình đẹp mê người của đạo diễn Trần Khải Ca. Với kinh phí lên tới nửa tỷ đô la- con số lớn nhất trong lịch sử làm phim Trung Quốc, bộ phim hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn điện ảnh Trung Quốc đáng xem nhất dịp đầu năm 2018.

Trailer phim.

​Yêu Miêu truyện được đầu tư bối cảnh, kỹ xảo hoành tráng.

Yêu Miêu truyện có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi như nam thần Hoàng Hiên, diễn viên Nhật Bản Sometani Shota, cùng các mỹ nhân màn ảnh Hoa ngữ như Trương Thiên Ái, Trương Vũ Kỳ, người đẹp lai Trương Dung Dung.

Trương Dung Dung vào vai nàng Dương Quý Phi mới nhất của điện ảnh Trung Quốc

​Hoàng Hiên trong vai Bạch Lạc Thiên - chính là nhà thơ Bạch Cư Dị nổi tiếng đời Đường.​

Một vài hình ảnh và nhân vật trong phim:

Sometani Shota thủ vai nhà sư Nhật Bản Không Hải

Trương Vũ Kỳ

Trương Thiên Ái

Yêu Miêu truyện dự kiến ra mắt khán giả từ ngày 5.1.2018.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất