Phim Ảnh

Người hâm mộ muốn được nhìn thấy những nữ diễn viên Thái Lan này tại Liên hoan phim Cannes năm tới

Ng T Hà
Chia sẻ

Mai Davika, Yaya Urassaya và Ploy Chermarn là 3 đại diện người hâm mộ được thấy ở thảm đỏ Cannes năm tới

Năm nay, có 6 nữ diễn viên Thái Lan tham dự Liên hoan phim Cannes 2019 bao gồm Chompoo Araya, Rita Sririta, Min Pechaya, Poo Praya Lundberg, Yoghurt Nattasha và Sara Legge. Sự kiện năm nay ngoài nhân vật đã liên tiếp nhiều năm tham dự là Chompoo Araya, Thái lan cũng có thêm nhiều cái tên khác nằm trong danh sách khách mời đến dự sự kiện.

Chompoo Araya, siêu sao không đối thủ

Rita Sririta Jensen chiếm spotlight LHP Cannes 2019 với chiếc váy độc đáo của Micheal Cino

Poo Praya

Min Pechaya

Tại sự kiện năm nay, các nữ diễn viên đến từ Thái lan đã vô cùng nổi bật và tỏa sáng tại thảm đỏ Cannes 2019. Tất cả đều nhận được rất nhiều khen ngợi cũng như tình cảm của mọi người khi xuất hiện vô cùng lộng lẫy trong những bộ cánh đắt tiền, tác phong chuyên nghiệp nổi bật cùng dàn sao quốc tế.

Lễ hội lớn này diễn ra từ ngày 14 tháng 5 năm 2019 đến ngày 25 tháng 5 năm 2019, tại Cannes, Pháp, với sự xuất hiện của những người nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới. Năm nay, đây là lần thứ 7 Chompoo Araya tham dự sự kiện. Không hổ danh là ngôi sao Thái lan có nhiều năm liên tiếp được mời tham dự sự kiện này, Chompoo vẫn luôn thể hiện được đẳng cấp cũng như thần thái sang chảnh quý phái của mình.

Không thể phủ nhận rằng dàn sao Thái tham dự Cannes 2019 quá nổi bật, những nhan sắc Vàng hội ngộ tại thảm đỏ. Hãy cùng chiêm ngưỡng những “cực phẩm” nhan sắc đến từ Thái lan:

Nhiều người hâm mộ muốn thấy các nữ diễn viên nổi tiếng khác của Thái Lan là Mai Davika, Yaya Urassaya và Ploy Chermarn tại Liên hoan phim Cannes vào năm tới bởi vì tất cả họ đều tài năng và tuyệt đẹp.

Mai Davika

Yaya Urassaya

Ploy Chermarn

Những bóng hồng toàn tài của Thái lan vừa xinh đẹp vừa tài năng như Mai Davika, Yaya Urassaya hay Ploy Chermarn đều là những đại diện sáng giá mà fan hâm mộ hi vọng sẽ được thấy họ xuất hiện ở thảm đỏ Cannes 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất