Phim Ảnh

3 mỹ nam EXO phủ sóng màn ảnh rộng 2016

Chia sẻ

Các thành viên của nhóm nhạc nam đình đám có vinh dự tham gia những dự án phim chất lượng, được khán giả kỳ vọng.

Năm 2015 vừa qua, nhóm EXO có những bước tiến mới trong sự nghiệp ca hát và càng hứa hẹn bùng nổ trong năm mới 2016. Bên cạnh âm nhạc, các thành viên EXO còn dần phủ sóng cả màn ảnh rộng. Cụ thể, 3 “mẩu” gồm Xiumin, Suno và D.O đều góp mặt trong 4 dự án phim được công chúng đặt nhiều kỳ vọng.

SPAO-Lookbook4

Sau âm nhạc, EXO còn mang tới những gương mặt triển vọng cho làng phim ảnh.

D.O (tên thật là Do Kyung Soo) là thành viên có khả năng diễn xuất được đánh giá cao nhất nhóm. Năm 2015, nam ca sĩ có màn ra mắt thành công với tư cách diễn viên qua bộ phim Cart và drama (phim truyền hình) It’s Okay, That’s Love.

Diễn xuất tự nhiên của thành viên EXO được giới chuyên môn ghi nhận, anh được mời tham gia 2 tác phẩm mới là Pure LoveOlder Brother.

D.O thể hiện khả năng diễn xuất ấn tượng qua It's Okay, It's Love.

D.O thể hiện khả năng diễn xuất ấn tượng qua It's Okay, That's Love.

D.O trong Pure Love.

D.O thất thần trong Pure Love.

Thành viên EXO với tạo hình "trai quê".

Thành viên EXO với tạo hình “trai quê”.

Trong 2 bộ phim, D.O đóng vai nam chính trong Pure Love, vào vai bạn trai của nữ diễn viên trẻ tài năng Kim So Hyun. Sang tới Older Brother, D.O có dịp cọ xát diễn xuất với 2 tiền bối thực lực là Park Shin Hye và Jo Jung Suk. Tác phẩm khai máy vào tháng 10.

D.O trong buổi ra mắt dàn cast Older Brother.

D.O trong buổi ra mắt dàn cast Older Brother.

Với thành viên Suho vốn được coi là mỹ nam của nhóm, anh có vai diễn đầu tay trong tác phẩm độc lập One Way Trip. Bộ phim được giới thiệu tại LHP Busan hồi tháng 10/2014. Nam ca sĩ thần tượng diễn xuất cùng đàn anh Kim Dong Wan của nhóm Shinwa và các diễn viên tiềm năng Ryu Jun Yeol, Ji Soo.

Sohu trong phim độc lập One Way Trip.

Sohu trong phim độc lập One Way Trip.

Suho cùng dàn diễn viên tiềm năng trong phim.

Mỹ nam EXO cùng dàn diễn viên tiềm năng trong phim.

Cuối cùng, thành viên Xiumin góp mặt trong tác phẩm hài Kim Seon Dal, diễn xuất bên cạnh “tiểu So Ji Sub” Yoo Seung Ho, Jo Jae Hyun, Yeon Woo Jin, Ra Mi Ran và Go Chang Seok.

Bộ phim dựa theo câu chuyện vị anh hùng trong dân gian Kim Seon Dal (do Yoo Seung Ho đóng), trong đó Xiumin vào vai em trai của nhân vật chính. Tác phẩm hoàn thành vào mùa thu 2015 nhưng chưa công bố chi tiết thời điểm ra rạp trong năm nay. 

Xiumin trong bức ảnh do fan thiết kế dựa theo poster của phim.

Xiumin trong bức ảnh do fan thiết kế dựa theo poster của phim.

Trong khi chờ đợi Kim Seon Dal, hồi tháng 10/2014 người hâm mộ nam ca sĩ Kpop có dịp thưởng thức diễn xuất của anh qua web-drama Falling For Challenges đóng cặp cùng đàn chị Kim So Eun.

Xiumin trong Trong khi chờ đợi Kim Seon Dal, hồi tháng 10/2014 người hâm mộ nam ca sĩ Kpop có dịp thưởng thức diễn xuất của anh qua web-drama Falling For Challenges.

Xiumin trong web-drama Falling For Challenges.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất