Phim Ảnh

3 lý do khiến 'Black' (Thần chết) nổi bật lên giữa loạt phim truyền hình Hàn đang chiếu

Ni Nguyễn
Chia sẻ

Giữa loạt phim đình đám đang phát sóng tại Hàn Quốc, phim "Black" (Thần chết) vẫn nhận được sự chú ý đặc biệt nhờ vào việc quy tụ nhiều điểm sáng ấn tượng.

Sở hữu nam nữ chính được mong đợi hàng đầu

Hơn 20 năm kể từ khi gia nhập làng giải trí, Song Seung Heon vẫn giữ vững được phong độ diễn xuất cũng như vị trí trong lòng khán giả. Gương mặt điển trai cùng khí chất đặc biệt đã giúp Song Seung Heon nhanh chóng nhận được sự chú ý của các đạo diễn hàng đầu. Từ đây, anh có cơ hội tham gia vào những vai diễn lãng tử, si tình trong các bộ phim có sức ảnh hưởng khắp Châu Á một thời như Trái tim mùa thu, Hương mùa hè, Công chúa của tôi,

Nét đẹp không tuổi Song Seung Heon

Được mệnh danh là “chàng trai của những bản tình ca lãng mạn” nên khi dự án công bố có sự góp mặt của Song Seung Heon, người hâm mộ không khỏi háo hức và mong chờ. Bởi theo tiết lộ của nhà sản xuất, trong phim này, Song Seung Heon sẽ vào vai thần chết vô cảm và cứng nhắc, khác xa hình tượng của anh từ trước đến nay. Hơn nữa, đầu năm nay Song Seung Heon đã thất bại với dự án Saimdang: Light's Diary do vai diễn của anh trong phim không có nhiều cơ hội để thể hiện. Sau cú “flop” này, khán giả tin rằng Song Seung Heon sẽ cẩn trọng hơn khi lựa chọn kịch bản. Do đó, anh nhận lời tham gia Black chắc hẳn kịch bản phim phải rất thú vị.

Sự trở lại mang lại lần này của Song Seung Heon liệu có làm nên chuyện?

Diễn cặp cùng Song Seung Heon là Go Ara - nữ diễn viên luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả nhất là sau khi cô tuyên bố rời khỏi SM Entertainment vào cuối năm ngoái. Dưới trướng của SM Entertainment, tuy tham gia hàng loạt bộ phim truyền hình nhưng Go Ara chỉ thực sự gây ấn tượng với vai diễn trong hai bộ phim: Replay 1994Sharp. Dẫu vậy, tên tuổi Go Ara vẫn “nổi như cồn” nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng tính cách đáng yêu. Gia nhập vào Artist Comany do hai diễn viên Jung Woo Sung và Lee Jung Jae, khán giả đang rất kỳ vọng vào sự cải thiện diễn xuất của Go Ara trong Black.

Nữ chính phim Black với tạo hình ấn tượng

Nội dung kịch tính và khác biệt

Nếu như các bộ phim ra mắt cùng thời điểm như: Go back couple, The package, Revolutionary love,… đều được quảng bá bằng những hình ảnh tình cảm tươi sáng thì Black lại gây ấn tượng với những gam màu tối cùng tạo hình cực ngầu của hai diễn viên chính. Thể loại phim mang yếu tố thần thoại giả tưởng dẫu đang là xu hướng nhưng vẫn chưa có nhiều nhà sản xuất mạnh dạn triển khai. Do đó, Black với câu chuyện giả tưởng ra đời đang được kỳ vọng sẽ tạo ra cơn sốt thứ hai như Goblin đã từng làm được.

Được ví như Goblin thứ hai, Black sẽ thật sự bùng nổ?

Chuyện phim xoay quanh thần chết Black (do Song Seung Heon đóng) vì vi phạm quy tắc của thiên đàng nên bị xóa hết ký ức và phải sống dưới thân xác một con người - chàng thanh tra cảnh sát Han Mu Kang. Cuộc gặp gỡ định mệnh giữa anh và Ha Ram (do Go Ara đóng) đã làm xáo trộn không chỉ cuộc đời của hai người mà còn trở thành niềm hy vọng của rất nhiều người. Ha Ram không phải là cô gái bình thường, cô có khả năng đặc biệt là có thể nhìn thấy cái chết sắp xảy đến với những người xung quanh. Hai người họ phối hợp với nhau để cứu sống tính mạng của mọi người bất chấp điều đó là đi ngược thiên mệnh.

Go Ara thử sức với một vai diễn có sức nặng về tâm lý.

Sự kết hợp của bộ đôi biên kịch - đạo diễn thực lực

Thêm một yếu tố bảo chứng cho sự thành công của Black là bộ phim được lèo lái bởi biên kịch Choi Ran và đạo diễn Kim Hong Sun. Nhìn lại những tác phẩm nổi tiếng của biên kịch Choi Ran là: Huyền thoại Iljimae, God’s Gift: 14 Days có thể thấy cô là người chuyên trị các nội dung có tính hấp dẫn và hồi hộp. Tuy số tác phẩm nắm trong tay khá khiêm tốn nhưng chất lượng kịch bản của Choi Ran là điều không thể bàn cãi. Khán giả hoàn toàn có thể tin vào lời giới thiệu ban đầu về Black - một bộ phim kịch tính và mới lạ.

Được biên kịch bởi Choi Ran, Black là một bộ phim đáng trông chờ trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, đạo diễn Kim Hong Sun vừa ghi dấu ấn trong sự nghiệp của mình với bom tấn hình sự Voice. Sự kết hợp giữa biên kịch Choi Ran và đạo diễn Kim Hong Sun trong Black hứa hẹn sẽ đem đến một bộ phim trọn vẹn nhất cho khán giả.

Đạo diễn “hình sự” Kim Hong Sun.

Black lên sóng đài OCN vào thứ bảy, chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ ngày 14/10/2017.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Ni Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất