Phim Ảnh

3 lý do nên xem 'A Piece of Your Mind' của Jung Hae In - Chae Soo Bin vào tối nay

Theo Soompi
Chia sẻ

Bộ phim melodrama mới A Piece of Your Mind đài tvN đang được mong đợi trong buổi ra mắt vào hôm nay (23/03)!

Trailer “A Piece of Your Mind”.

Dự án phim A Piece of Your Mind (반의반) đài tvN thuộc thể loại tình cảm-lãng mạn. Nội dung kể về Ha Won (Jung Hae In) - một lập trình viên trí tuệ nhân tạo tốt bụng. Anh ấy đã phải trải qua nhiều yêu đơn phương, cam chịu số phận cô đơn lẻ loi một mình.

Jung Hae In.

Chae Soo Bin sẽ đóng vai Han Seo Woo - một kỹ sư thu âm cổ điển lạc quan, cô ấy bị cuốn hút khi nhìn Ha Won. Cô theo dõi từ xa và “crush” anh chàng này.

Chae Soo Bin.

Trong khi Lee Ha Na hóa thân vào vai Moon Soon Ho, một người làm vườn giống như gia đình của Ha Won. Kim Sung Kyu sẽ đóng vai Kang In Wook, một nghệ sĩ piano cổ điển và cũng là chồng của Moon Ha Won.

Lee Ha Na.

Kim Sung Kyu.

Trước khi bộ phim này chính thức được lên sóng khán giả xem đài, cùng điểm qua những lý do mà chúng ta nên theo dõi và trông đợi vào dự án này.

1. Dàn diễn viên chính lôi cuốn và tài năng

A Piece of Your Mind được dẫn bắt bởi dàn sao nổi tiếng, đáng ngưỡng mộ như Jung Hae In, Lee Ha Na và Chae Soo Bin. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp họ còn có diễn xuất chuyên nghiệp, biết cách biến đổi hấp dẫn thành các nhân vật tương ứng. Đạo diễn Lee Sang Yeob đã bày tỏ sự tin tưởng hoàn toàn vào kỹ năng của dàn diễn viên: “Họ là người tài năng, không có lý do gì chúng tôi không cast họ”.

2. Biên kịch và đạo diễn biết cách chạm tới trái tim người xem

A Piece of Your Mind được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Lee Sang Yeob, người gần đây đã khiến khán giả xúc động, rơi nước mắt với bộ phim truyền hình ăn khách Người vợ thân quen và đánh cắp trái tim với bộ phim hài lãng mạn Ông hoàng mua sắm.

“Người vợ thân quen”.

“Ông hoàng mua sắm”.

Phim được chấp bút bởi Lee Sook Yeon, biên kịch đứng đằng sau bộ phim điện ảnh tình cảm lãng mạn Tune In for Love do Jung Hae In và Kim Go Eun thủ vai. Cả hai đã chứng minh được rằng họ biết cách tạo nên một câu chuyện tình yêu, khiến người xem tò mò muốn xem các diễn viên làm như thế nào để giải quyết được vấn đề.

Phim “Tune In for Love”.

3. Một câu chuyện tình yêu đầy đau khổ

Các bộ phim truyền hình luôn đầy ắp những câu chuyện về tình yêu và thù hận, nhưng A Piece of Your Mind hứa hẹn sẽ tiếp cận mối quan hệ lãng mạn từ một góc độ hơi khác. Được mô tả như một câu chuyện tự do về tình yêu không được đáp lại, bộ phim sẽ tập trung vào sự dồn nén, sự hy sinh và sự thụ động đi kèm với tình cảm đơn phương và ai trong chúng ta đã từng rơi vào hoàn cảnh này?

Để biết thêm chi tiết, mời các bạn đón xem tập 1 được phát sóng vào lúc 9h tối nay (KST) trên đài tvN.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất