Phim Ảnh

3 lý do khiến khán giả trẻ mê mệt bộ phim 'Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta'

Theo Hexun
Chia sẻ

Ba lý do khiến phim Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta dễ dàng của Lâm Nhất và Hình Phi đạt trên điểm 8 của Douban và tạo cơn sốt trong giới trẻ.

Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta là phim truyền hình Trung Quốc đang được quan tâm bậc nhất hiện nay. Chuyện phim xoay quanh nhân vật học bá cao lãnh Cố Vị Dịch và cô nàng Tư Đồ Mạt dưới mái trường Đại học. Tình bạn, tình yêu, gia đình… trong phim đã đưa người xem trở về thời thanh xuân của mình.

Nhiều khán giả nhận xét, phim Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta hấp dẫn và ngọt ngào hơn cả tiền bối Gửi thời thanh xuân tươi đẹp. Lý do là gì?

1. Thiết kế vị trí nhân vật

Nam chính Cố Vị Dịch (Lâm Nhất đóng) là một vị học bá có vẻ ngoài đẹp, bên ngoài lạnh lùng nhưng bên trong ấm áp. Lúc nguy hiểm anh chàng dùng cả thân người mình để đỡ cho nữ chính, lúc không có nguy hiểm gì lại cùng các bạn nhỏ thi tài xoay con quay.

Xem thêm: Lâm Nhất: Chàng diễn viên ấm áp, đẹp mã và chân thành 

Nữ chính Tư Đồ Mạt (Hình Phi đóng) là sinh viên năm tư của khoa kế toán trường, cô nàng cố gắng theo đuổi ước mơ yêu thích của mình là nghề quảng cáo. Bên ngoài nhỏ bé đáng yêu nhưng bên trong lại là một “cây hài”, là người cầm lên thì buông xuống được, trong sáng, yêu thích Doremon.

Xem thêm: 'Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta' trở nên nổi tiếng ở Hàn Quốc, nữ chính Hình Phi được gọi là tình đầu quốc dân!

2. Tình tiết phim ngọt như đường 

Cố Vị Dịch và Tư Đồ Mạt đã làm thành một cặp đôi Vị Mạt trong Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta, 2 người họ vô tình gặp nhau qua “vụ án tông xe”, cơ duyên đã làm 2 người lấy nhầm cặp của nhau. Sau một quá trình ở chung, dùng ôn tình cùng giận dỗi phát sinh nên câu chuyện tình yêu lãng mạn ngọt ngào, làm cho cư dân mạng phải nói “Coi đã quá” hay “Ngọt hết sức”.

Cùng nhau nghe đài Đức Vân, ở trên xe bus thì trực tiếp tuyên bố mình đang yêu nhau, che giấu cho cô nàng trước mặt bác sĩ “không được xem bạn gái của tôi”, viết hàng vạn lý do để giữ nữ chính ở lại,… “Bánh ngọt nhỏ” của 2 người này đã làm cho tâm tình của người xem vui vẻ và cho khán giả như đang trải nghiệm câu chuyện tình cảm phong phú.

Xem thêm: Hình Phi - Lâm Nhất ngọt từ trong phim ra đến ngoài đời, nữ chính lỡ miệng làm lộ mối quan hệ thực sự?

Xem thêm: Lâm Nhất 'chê' phim có ít cảnh hôn với Hình Phi

3. Đầy ắp tiếng cười

Thời thanh xuân thì chuyện vui nhiều nên trong Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta, cảnh phim yêu nhau và cảnh phim khác đều mang theo vô số nguyên tố gây cười khiến cho khán giả đồng thời cảm được câu chuyện tình yêu ngọt ngào mà còn có tràng cười thoải mái.

Nữ chính vì bị đau bụng mà ngất đi, Cố Vị Dịch căng thẳng gọi cho 120 và la lớn “Tôi độc chết cô ấy rồi”; hay khi đi siêu thị, anh chàng bảo với người dì bán bánh là con sợ ngọt nhưng khi nữ chính đút cho ăn lại khác, anh chàng lập tức bảo ngon và đồng ý mua ngay 1 hộp;….

Với 3 lý do trên, phim Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta dễ dàng đạt trên điểm 8 của Douban và tạo cơn sốt trong giới trẻ. Phim phát sóng vào thứ Tư hàng tuần.

Xem thêm: Cố Vị Dịch muốn tỏ tình với Tư Đồ Mạt, nhờ hội tư vấn nhưng nhờ lần nào là trật lần đấy

Chia sẻ

Theo

Hexun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất