Phim Ảnh

3 lý do giúp ‘Are You Human, Too?’ khác biệt và hấp dẫn hơn các bộ phim về robot đã lên sóng trước đó

Theo Soompi
Chia sẻ

‘Are You Human, Too?’, bộ phim truyền hình tối thứ hai, thứ ba của đài KBS không giống như những bộ phim về robot thường thấy khác.

Are You Human Too? (Anh cũng là con người ?) xoay quanh câu chuyện về một robot có tên Namshin III (do Seo Kang Joon thủ vai), phải đóng giả làm Nam Shin con người (cũng do Seo Kang Joon thủ vai), người thừa kế một tập đoàn lớn đang bị hôn mê do gặp phải tai nạn. Nam Shin III thay thế Nam Shin tiếp quản vị trí người thừa kế tập đoàn và dần rơi vào lưới tình với cô vệ sĩ đáng yêu Kang So Bong (do Gong Seung Yeon thủ vai).

Sau khi lên sóng bộ phim đã nhận được rất nhều sự quan tâm và chờ đợi của khán giả. Dưới đây sẽ là 3 lý do giúp Are You Human Too? khác biệt và hấp dẫn:

Nhắn nhủ người xem đừng đánh mất lòng tốt của mình trong cuộc sống hiện tại

Các đức tính tốt đẹp của con người đều có trong robot Namshin III nhưng trong xã hội hiện nay các tính cách tốt đẹp đó đã bị con người bỏ qua vì sự khắc nghiệt và khó khăn của cuộc sống. Nhiều người đã không do dự khi lợi dụng người khác như một công cụ để thực hiện những ham muốn và mục đích riêng của bản thân mình.

Trong phim, Seo Jong Kil (Yoo Oh Sung) là một ví dụ điển hình của một người như vậy. Anh ra lệnh cho người của mình cố gắng giết hại Nam Shin nhằm chiếm lấy công ty và tài sản vốn không thuộc về mình. Thông qua những tình tiết trong phim, người xem sẽ phải đặt ra câu hỏi về lòng tốt của con người trong cuộc sống hiện nay.

Tình cảm nảy sinh giữa con người và robot cũng thật ấm áp và ý nghĩa

Are You Human Too? không phải là câu chuyện về con người thách thức trí thông minh của robot mà là về một robot biết cách học hỏi để làm chủ mọi thứ và cách nó ảnh hưởng đến cuộc sống của con người.

Bộ phim sẽ cho thấy sự phát triển mối quan hệ giữa Namshin III và Kang So Bong, khi Namshin III đóng giả và sống cuộc sống của Nam Shin con người, đồng thời bộ phim cũng miêu tả một cách sâu sắc những tình cảm của những người xung quanh dành cho Namshin III, trong quá trình bảo vệ và giúp cậu trở thành một robot giống con người thật sự.

Những câu chuyện khác nhau của những con người khác nhau trong xã hội

Bộ phim xoay quanh câu chuyện giữa con người và robot, trong phim là cô vệ sĩ Kang So Bong và Namshin III nhưng thực sự mang đến nhiều câu chuyện khác nhau của những người khác nhau.

Một người mẹ có thể làm bất cứ điều gì tốt đẹp nhất cho con trai mình đang trong tình trạng hôn mê, cũng như một người bạn tốt luôn ở bên cạnh cô dù có bất cứ chuyện gì xảy ra. Một người bố luôn bảo vệ cho con gái yêu quý của mình khi bị người khác làm hại, tất cả đã tạo nên những tình huống đầy cảm xúc mà tất cả những người xem có thể dễ dàng cảm nhận được trong bộ phim robot độc đáo này.

“Are You Human, Too?” Ep. 3 Teaser

Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ được lên sóng vào lúc 22:00 thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kênh KBS2.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất