Phim Ảnh

3 dự án lớn của TV3 Thái Lan chiếu năm 2020: Tiếp tục hành trình khai thác những bộ phim cổ trang

Ng T Hà
Chia sẻ

TV3 Thái lan gửi đến khán giả yêu phim Thái 3 bộ phim truyền hình nằm trong danh sách những dự án phim lớn của kênh trong năm Chuột Vàng 2020: Lai Kinaree, Dung Duang Haruetai và Leh Bunpakarn.

Mỗi năm TV3 Thái lan đều nắm trong tay những bộ phim lớn là ”chìa khóa vàng” để giúp nâng cao rating cũng như gây chú ý đến khán giả xem truyền hình. Điều đáng nói mỗi bộ phim nằm trong big project của kênh hàng năm sẽ được công chiếu vào từng quý nhằm tạo được ấn tượng cũng như có chỗ đứng khi tham gia đường đua rating cùng nhiều kênh khác.

Năm 2020 sẽ là một năm kênh 3 Thái lan cần có nhiều khởi sắc hơn khi loạt phim phát sóng trong năm 2019 chưa thực sự tạo được dấu ấn thậm chí thu về rating thảm hại. Mở màn cho năm 2020, kênh 3 Thái lan giới thiệu tới các ”mọt phim Thái” 3 bộ phim truyền hình hứa hẹn sẽ tạo được hiệu ứng tuyệt vời khi lên sóng: Lai Kinaree, Dung Duang Haruetai và Leh Bunpakarn.

Dung Duang Haruetai

Leh Bunpakarn

Lai Kinaree

Theo đó dễ dàng nhận thấy cả 3 dự án phim trên đều thuộc thể loại phim cổ trang, lấy bối cảnh nhiều năm về trước. Năm 2018 TV3 Thái lan đã từng rất thành công khi nắm trong tay bộ phim cổ trang xuyên không đình đám Buppe Sannivas, bộ phim đạt rating cao nhất mọi thời đại. Liệu rằng năm 2020 kênh 3 có một lần nữa đạt được thành công ngoài sức tưởng tượng với 3 bộ phim thuộc big project trên.

Tập trung khai thác rất nhiều dự án phim có yếu tố cổ trang, xuyên không là một trong những kế hoạch làm phim của TV3 Thái lan trong vài năm trở lại đây. Đây cũng được xem là thế mạnh của kênh khi đã có rất nhiều bộ phim thành công. Vậy hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về 3 bộ phim lớn của đài 3 trong năm Canh Tý.

1.Leh Bunpakarn

Đầu tiên phải nhắc đến bộ phim đặc biệt của đài 3 để kỉ niệm 50 năm thành lập kênh, đó cũng là lý do Leh Bunpakarn - Chiêu trò nguyên thủy ra đời. Công ty TV Scene đã nghiên cứu và tìm hiểu rất kĩ về lịch sử trước khi tiến hành quay phim bởi Leh Bunpakarn sẽ xuyên suốt 3 thời đại, bối cảnh khoảng 1000 năm trước. Nhà sản xuất tiết lộ kinh phí để làm phim cũng lớn hơn nhiều so với những dự án trước vì phim thuộc big project kỷ niệm 50 năm thành lập kênh 3 vào năm 2020.

Chiêu trò nguyên thủy là bộ phim cổ trang tiếp theo mà cặp chị em James Jirayu và Taew Natapohn đóng vai chính. Cặp đôi đã từng làm việc cùng nhau trong 2 dự án phim trước đó vì vậy có thể thấy rằng cả hai sẽ dễ dàng làm việc cùng nhau hơn. Các khán giả tin rằng James Taew sẽ một lần nữa tạo được phản ứng hóa học tuyệt vời trên màn ảnh nhỏ.

Tối ngày 03/03/2020, tập đầu tiên của Leh Bunpakarn đã chính thức được ra lò sau thời gian dài rời lịch chiếu. Tập 1 xoay quanh bối cảnh ở hiện tại ( năm 2019) khi Taew Natapohn vào vai nhà khảo cổ học trẻ tuổi Tuanai còn James Jirayu đảm nhận vai Plerngfah một phóng viên tin tức. Cả hai gặp nhau khi cùng đến tìm hiểu về một vụ đánh bom có dấu vết cổ xưa. Đây cũng sẽ là mối nhân duyên để hai người dần nhìn thấy những điều đặc biệt ở đối phương, người có mối liên hệ với mình ở kiếp trước. Những diễn biến tiếp theo của Leh Bunpakarn sẽ như thế nào, đừng quên theo dõi phim vào khung giờ 20h20 thứ 2,3 hàng tuần.

Teaser Leh Bunpakarn

2.Lai Kinaree

Lai Kinaree là một bộ phim truyền hình dự án lớn được sản xuất bởi Act Art Generation của TV3 Thái lan. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên hàng đầu Nadech Kugimiya, Yaya Urassaya, New Chaiyapol, Diana Flipo..v…v… Chính bởi đây là dự án phim lớn và diễn xuất của các nhân vật cũng không hề dễ dàng nên việc lựa chọn dàn diễn viên cũng là một vấn đề lớn với nhà sản xuất Off Pongpat. Thậm chí, vợ của đạo diễn kiêm nhà sản xuất Off Pongpat còn tiết lộ đã chọn lựa nhiều năm để tìm ra dàn diễn viên phù hợp. Nếu không hoàn hảo, chúng tôi sẽ đợi cho đến khi hoàn hảo và nay thực sự hài lòng.

Lai Kinaree ( Thước vải se duyên) là lần nên duyên màn ảnh thứ 8 của cặp đôi 'phim giả tình thật' Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya. Đã có khá nhiều sự thay đổi về mặt diễn viên chính tuy nhiên sau cùng nhà sản xuất đã tin tưởng giao phó vai diễn khá nặng cho hai diễn viên chính cũng như những diễn viên phụ được công bố sau cùng. Chia sẻ từ nhà sản xuất, ông nói thật khó để làm khó hơn những bộ phim đã từng thực hiện. Các diễn viên phải dành thêm thời gian để học về lịch sử y học và ngôn ngữ thời vua Narai.

Dự án phim được tiến hành quay phim ngay sau khi fitting và lễ khai máy. Thậm chí, các dự án phim trước đó được xác nhận của Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya đều được tạm ngưng để tập trung cho Lai Kinaree. Bộ phim sẽ được hoàn thành và công chiếu trong năm nay.

Nội dung của phim: Mọi rắc rối là khi nàng Pudsorn bị dính vào vụ điều tra cái chết của thuyền trưởng hải quân người Pháp tên Jean, đã kinh động cả đất nước Ayudhaya và ở giữa hai chàng trai. Một người là chàng cận vệ hoàng gia Okluang Intharatpak có tương lai rộng mở. Người còn lại là Mercier Robert, chàng trai trẻ người Pháp tóc vàng mắt xanh, thì liệu con tim nàng sẽ hướng về ai? Và đâu mới là sự thật?

3. Dung Duang Haruetai

Dung Duang Haruetai ( tạm dịch: Cùng một con tim) một dự án phim lớn tiếp theo trong năm nay của kênh 3. Bộ phim khởi xướng từ năm 2017 nhưng phải đến cuối năm 2019 mới chính thức đóng máy. Bộ phim được đầu tư nhiều cảnh quay ở nước ngoài, trang phục của dàn diễn viên cũng vô cùng đặc biệt và mới lạ. Dù đây không phải kịch bản mới, phim được làm lại từ phiên bản gốc của đài 7 năm 2005 tuy nhiên Dung Duang Haruetai vẫn được đài 3 đưa vào big project bởi việc làm mới lại bộ phim một lần nữa.

Câu chuyện về ba vương quốc. Nước Kasit được cai trị bởi vua Rungsimun là người giàu có và quyền lực nhưng họ thiếu đường biển. Vì lý do này, vua Rungsimun và công chúa Munisala của Thanta được đính ước với nhau.Công chúa Munisala quyết định trốn khỏi đám cưới vì những câu chuyện tàn nhẫn về vua Rungsimun nhưng cô vô tình gặp được hoàng tử Tiyuttithorn của nước Puntoolat.Khi nghe tin về sự mất tích của công chúa Munisala và biết có thể liên quan đến hoàng huynh Tiyuttithorn, công chúa Tasika lo sợ một cuộc chiến sẽ xảy ra nên đến khuyên răn hoàng huynh mình rồi bị vua Rungsimun bắt cóc đưa đến Kasit.

Teaser Dung Duang Haruetai

Tasika tin là Kasit muốn bắt cóc cô làm tin để vua Rungsimun chuộc lại Munisala. Điều đó khiến cô ghét bỏ Rungsimun.Nhưng sự thật Rungsimun đã yêu Tasika ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng mọi chuyện trở nên rắc rối hơn khi Meena liên tục phá rối hãm hại Tasika khi cô bắt đầu yêu Rungsimun. Cùng lúc đó, Munisala và Tiyuttithorn dần bắt đầu phải lòng nhau.

Bộ phim Dung Duang Haruetai với sự tham gia của cặp đôi chính Tik Jesdaporn và Kimmy Kimberley cùng Pop Thakoon và Yam Matira sẽ lên sóng vào ngày 5/3/2020 lúc 20:20 thứ 4 - 5 hàng tuần trên CH3HD.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất