Phim Ảnh

3 drama đặc biệt của Kim Moo Yeol, Ji Soo, Park Sung Hoon và Jun So Min mà bạn chắc chắn phải xem

Thanh Long
Chia sẻ

Các drama đặc biệt luôn luôn nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ phía khán giả bởi câu chuyện cuốn hút, không kéo dài nhiều tập và mang đậm chất điện ảnh.

1. My Embarrassing Days

Là một bộ phim hài, lãng mạn về một giáo viên dạy toán tên Do Do Hye (do Jun So Min thủ vai). Do Hye có tính cách trung thực và điều này khiến cô phải đối mặt với những tình huống khó xử trong cuộc sống. Một ngày nọ, Do Hye đến địa điểm tập chung để viết câu hỏi cho kỳ thi tuyển sinh đại học. Ở đó, cô gặp hai người đàn ông khiến cô có những tình huống xấu hổ nhất trong đời.

Ngoài Jun So Min, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên khác là Park Sung HoonOh Dong MinSong Ji In.

Jun So Min

Oh Dong Min

Park Sung Hoon

“My Embarrassing Days” Teaser

My Embarrassing Days có 1 tập và lên sóng trên KBS2 vào ngày 14/09/18.

2. Ping Pong Ball

Dựa trên webcomic Takkookong của Jo Geum San xuất bản vào ngày 2 tháng 1 năm 2010, Ping Pong Ball là bộ phim xoay quanh Kim Young Joon (Ji Soo), một sinh viên học chuyên ngành triết học tại một trường đại học. Young Joon đã tỏ tình với một nữ sinh cùng trường nhưng bị từ chối. Điều đó đã khiến anh phải trải qua một quãng thời gian khó khăn.

Cho đến một ngày, Kim Young Joon gặp người đàn ông vô gia cư bí ẩn Kim Deuk Hwan (Yoo Jae Myung), sống dưới một cây cầu nhỏ gần khu phức hợp căn hộ của Kim Young Joon. Kim Deuk Hwan cũng đã trải qua thất bại trong tình yêu và giữa hai người đã nảy sinh mối liên hệ kì lạ.

Sau những vai diễn bên lề được khán giả ưu ái đặt cho biệt danh “nam phụ quốc dân”, đây sẽ là dự án đầu tiên mà Ji Soo được thủ vai chính.

“Ping Pong Ball” Teaser

Ping Pong Ball gồm 2 tập và sẽ được lên sóng jTBC vào lúc 23:00 thứ 2 và thứ 3 ngày 17 và 18/09/18.

3. Forgotten Season

Là bộ phim kinh dị tập trung khai thác về tâm lý con người và các yếu tố trong quá trình hình thành một kẻ giết người từ một người bình thường.

Forgotten Season có sự tham gia của các diễn viên Kim Moo Yeol, Go Bo Gyeol, Jung Jun Won, Go Min SiJae Ho.

“Forgotten Season” Trailer

Bộ phim sẽ có 1 tập, được Kim Min Tae, đạo diễn từng tạo nên thành công cho bộ phim Witch's Court (2017) chỉ đạo và sẽ được lên sóng trên KBS vào lúc 22:00 ngày 21/09/18.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất