Phim Ảnh

3 diễn viên nam Thái Lan có khả năng đốn tim khán giả chỉ trong vòng một nốt nhạc

Ng T Hà
Chia sẻ

Nhiều năm trở lại đây, khán giả yêu mến phim Thái được chiêm ngưỡng nhiều tác phẩm đặc sắc cả về nội dung lẫn dàn diễn viên. Sức hút của các diễn viên là một trong những yếu tố giúp phim đạt được rating cao.

Ba diễn viên nam Thái Lan nổi tiếng thu hút trái tim người xem và trở nên nổi tiếng với vai diễn của họ trong các bộ phim truyền hình gần đây. Họ đều là những gương mặt trẻ tuy nhiên họ lại nhận được sự yêu mến của phần lớn người xem qua các tác phẩm của mình.

1. Kem Hussawee

Kem Hussawee (21 tuổi) là một diễn viên mới của kênh 7 với gương mặt đẹp trai. Bộ phim truyền hình Hi-So Saon của anh ấy với sự tham gia của Maggi Apa phát sóng vào lúc 6.50 chiều mỗi thứ Hai - thứ Sáu trên kênh 7.

Anh sẽ có một bộ phim truyền hình Jao Saming khác, kết hợp với Tubtim Anyarin, để ra mắt vào ngày 02/12/2018.

Được khen ngợi là diễn viên có sức hút “thần thánh” qua các vai diễn của mình là một minh chứng cho sự nổi tiếng vượt trội của Kem Hussawee. Chàng trai gây thương nhớ cho bao cô gái sau khi xem phim của mình qua ngoại hình và cả diễn xuất.

2. Norraphat Vilaiphan

Norraphat Vilaiphan hay còn được biết đến với cái tên Bright. Một diễn viên mới dưới kênh ONE 31, hiện đang đóng vai chính trong một bộ phim truyền hình mới Nakak Kaew với Film ThanapatNatt Aniporn.

Sinh năm 1997, Norraphat đã gặt hái được thành công trong nhiều tác phẩm mình tham gia như Dokkaew Kahlong, Sai Rak Sai Sawat, Muang Maya Live The Series: Game Gon Maya….. và gần đây là tác phẩm đang gây sốt màn ảnh Nakak Kaew. Chàng trai thu hút khán giả qua nhiều khía cạnh của bản thân, sự tiến bộ từng ngày, từng vai diễn

3. Cake Nattavat

Một diễn viên mới khác là Cake Nattavat làm việc theo truyền hình Thái Lan channel 3 với một diễn xuất tài năng. Anh ấy đóng một bộ phim truyền hình Mee Piang Ruk với Toey Jarinporn và Ken Theeradeth.

Bộ phim truyền hình mới của anh là Look Poochai - Path phát sóng sớm vào đầu năm 2019. Cake Nattavat chinh phục được tình cảm của khán giả nhờ ngoại hình đẹp trai, cuốn hút, bên cạnh đó yếu tố diễn xuất tốt trên màn ảnh với bạn diễn cũng là một điểm nhấn cho chàng trai này. Dưới trướng một nhà đài lớn mạnh như channel 3 chắc chắn rằng Cake Nattavat sẽ có thêm nhiều cơ hội chứng minh bản thân cũng như đem đến sự hài lòng, niềm tin tưởng của khán giả gửi tới anh.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất