Phim Ảnh

3 cặp nam chính - nam phụ mặc quân phục đẹp nhất: Bộ đôi Lee Min Ho đẹp đến ngất ngây, cặp Hyun Bin và cặp Song Jong Ki kém cạnh không kém

Lưu Loan
Chia sẻ

Khoác lên mình những bộ quân phục đầy mạnh mẽ, 3 bộ đôi nam chính - nam phụ trong các bộ phim dưới đây đã khiến người xem không thể rời mắt.

Những bộ quân phục được mệnh danh là những cộng tác viên thực thụ khi chính chúng đã có công giúp dàn nam diễn viên của các bộ phim toát lên được vẻ thần thái, điển trai của mình. Chưa kể, những khi được mặc trên mình những trang phục đầy khí chất này, các nam tài tử lại được tăng hạng nhan sắc vốn có của mình. Nếu như bộ đôi Song Jong Ki để lại một tiếng vang lớn khi khoác lên mình trang phục quân nhân vào năm 2016 thì sang đến đầu năm 2020, bộ đôi của Lee Min Ho và bộ đôi của Hyun Bin lại gây choáng ngợp trước màn tái xuất của mình

Song Jong Ki – Jin Goo (Hậu duệ mặt trời)

Nói không sai khi đây chính là bộ đôi đã gây bão trong năm 2016. Không chỉ khiến khán giả ấn tượng bởi khả năng diễn xuất, độ ăn ý khi đóng cặp, bộ đôi sĩ quan của lực lượng gìn giữ hòa bình biên giới thuộc tổ chức Liên Hợp Quốc còn để lại trong tim khán giả hình ảnh khó phai khi khoác lên mình những bộ quân phục.

Thần thái tự tin, vẻ điển trai của hai nam diễn viên càng được tôn lên bởi những trang phục không thể ngầu hơn. Chưa kể, nét nam tính của đại úy Yoo Shi Jin (Song Jong Ki) và anh bạn thân Seo Dae Young Jin Woo) cũng được bộc tả một cách xuất sắc. Một bên thì trẻ trung, đáng yêu, bên còn lại thì nghiêm túc, chững chạc, không ai thua ai. Thậm chí chính dáng vẻ mạnh mẽ của hai chàng quân nhân này đã khiến hai cô gái xinh đẹp là Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) và Yoon Myung Joo (Kim Ji Won) không thể rời mắt.

Hyun Bin – Lee Shin Young (Hạ cánh nơi anh)

Nhờ khoác lên mình chiếc áo màu lính mà Hyun Bin đã nhanh chóng nhận được một danh xưng mới “anh chồng quốc dân”. Vừa điển trai, vừa lịch lãm, Hyun Bin đã khiến bao bóng hồng phải ngây ngất . Chưa dừng lại ở đó, nét chỉn chu tạo hình khiến Hyun Bin như một nhân vật được bước ra từ truyện tranh. Từ dáng dấp cho đến phong thái của anh đều toát lên khí chất ngút trời. Và phải chăng chị đẹp Bắc Hàn Son Ye Jin cũng mê anh như điếu đổ bởi hình tượng Jeong Hyuk này chăng?

Một nhân vật cũng toát lên đầy sức hút khi mặc bộ quân phục phải kể đến đồng đội của anh lính Triều Tiên là Kwang Beom do Lee Shin Young đảm nhận. Với visual không thua kém đội trưởng là bao, Kwang Boem được coi là cây hút fan của đội “F4 Triều Tiên”. Tiếc rằng dù để lại cho khán giả rất nhiều ấn tượng đẹp nhưng anh chàng lại sớm bị fan quay lưng bởi scandal bạo lực học đường dù công ty đã ra thông báo phủ nhận.

Lee Min Ho – Woo Do Hwan (Quân vương bất diệt)

Còn gì tuyệt hơn khi được ngắm nhìn cặp đôi nam thần The King: Eternal Monarch diện lên mình bộ quân phục. Tuy chỉ xuất hiện trong vài phân cảnh nhỏ nhưng hình ảnh Lee Min Ho – Woo Do Hwan mặc quân phục hải quan đã nhanh chóng ngập tràn trên khắp mạng xã hội và nhận về vô vàn lời khen.

Nếu quân vương Lee Gon khiến fan nữ đổ rạp khi diện tông trắng tinh khôi thì cận vệ Jo Yoeng lại làm cho khán giả thất thần trước tông màu đen huyền bí. Chưa kể, nhờ gương mặt đẹp trai của mình, cả hai lại là những người đã làm cho bộ trang phục nổi bật hơn bao giờ hết.

Khí chất ngút ngàn, dáng vẻ trang nghiêm,vẻ mặt nghiêm nghị của cặp đôi đã vô tình làm rung động biết bao trái tim của fangirl. Thậm chí, nhiều mọt phim còn thẳng thừng nhận xét rằng đây chính là tạo hình đẹp nhất trong phim Quân vương bất diệt và hy vọng rằng những bộ quân phục này xứng đáng nên xuất hiện thường xuyên trong phim hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất