Phim Ảnh

3 cặp đôi màn ảnh khán giả mong chờ sớm được thấy họ ‘đoàn tụ’ trong một bộ phim mới

Ng T Hà
Chia sẻ

James Jirayu - Taew Natapohn, Kimberley – James Ma và Mark Prin – Yaya Urassaya được gọi tên.

James Jirayu - Taew Natapohn, Kimberley - James Ma và Mark Prin - Yaya Urassaya là 3 “cặp đôi màn ảnh” mà người hâm mộ phim truyền hình luôn mong muốn được sớm thấy họ tái xuất màn ảnh. Sở dĩ có điều này bởi vì “hiệu ứng màn ảnh” của 3 koojin này cực kì tốt. Họ gây được ấn tượng mạnh với khán giả qua nhân vật mình đảm nhiệm trong phim. Thực sự sẽ là một điều rất tuyệt vời với các khán giả mê phim Thái khi được xem nhiều bộ phim khác nữa của 3 koojin này.

James Jirayu - Taew Natapohn

Năm nay, James Jirayu Taew Natapohn có hai bộ phim mới Neung Dao Fah Diew Game Sanaeha. Nếu đưa hai bộ phim lên bàn cân thì phải thừa nhận rằng bộ phim thứ hai Game Sanaeha nhận được rating cao hơn, phản hồi tích cực cũng như sự yêu mến của rất đông người xem. Họ nhanh chóng trở thành cặp đôi được ‘ship’ nhiệt tình của TV3.

Rất nhiều fan hâm mộ đã yêu cầu nhà sản xuất và nhà đài sắp xếp một bộ phim mới cho James - Taew trong tương lai gần. Thậm chí koojin James - Taew được biết đến và yêu mến không chỉ là fan trong nước mà các fan quốc tế cũng rất muốn có cơ hội được xem phim của họ, trong đó có người hâm mộ Việt Nam. Hơn nữa, tình cảm chị em ở ngoài của James và Taew cũng cực kì tốt, đó là lí do mỗi khi có cơ hội làm việc chung hai chị em đều rất thoải mái, thân thiết.

Kimberley - James Ma

Piang Chai Kon Nee Mai Chai Poo Wised 2016 (Khi người đàn ông yêu) đánh dấu lakorn đầu tiên Kimberley James Ma kết hợp trên màn ảnh. Dưới sự dẫn dắt và chỉ đạo của “đàn chị” Anne T là nhà sản xuất của phim, ngay khi lên sóng phim đã nhận được phản hồi rất tốt của người xem.

Dù là lần đầu nhận dự án phim chung nhưng cả Kimberley và James đã hóa thân xuất sắc và nhân vật trong phim, một cô chủ nhà giàu có phần bướng bỉnh và một anh chàng bác sĩ điển trai rất biết cách chiều lòng phụ nữ. Kể từ sau lakorn này, vẫn chưa có thông tin nào về việc họ sẽ tái xuất màn ảnh bởi cả hai cũng đang rất bận rộn với lịch quay phim riêng. Tuy nhiên, trước sự ủng hộ nồng nhiệt từ phía người xem thì chúng ta sẽ sớm được thấy cặp đôi này tái ngộ trong một phim mới.

Mark Prin - Yaya Urassaya

Mark Yaya đã có 2 lần đóng cặp với nhau trong phim truyền hình. Năm 2011, họ làm việc cùng nhau trong bộ phim ‘ Tawan Deard’ và họ tái ngộ màn ảnh cùng nhau năm 2017 với drama Kluen Cheewit (Sóng gió cuộc đời). Phải nói rằng drama Kluen Cheewit thực sự là một bộ phim xuất sắc, kịch bản hay, diễn xuất của các diễn viên đều rất đồng đều.

Phim mang nhiều yếu tố tâm lí có, lãng mạn có, ngược có. Cả Mark Prin và Urassaya thể hiện tình yêu và nội tâm nhân vật rất tốt, diễn xuất ăn ý, phản ứng hóa học về tình yêu và thù hận giữa hai người đều rất xuất sắc. Bộ phim nhận được phản hồi tích cực từ giới chuyên môn cũng như người xem truyền hình, trở thành bộ phim hiện đại có rating cao nhất của channel 3 trong năm 2017. Các fan hâm mộ của họ thích thú với sự kết hợp ăn ý của Mark và Yaya, liên tục yêu cầu một dự án phim mới dành cho cả hai.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất