Phim Ảnh

3 bộ phim truyền hình cổ trang không thể bỏ qua trên màn ảnh Hoa Ngữ tháng 10/2018

Vũ Phong
Chia sẻ

"Vũ Động Càn Khôn" của Dương Dương tiếp tục phát sóng phần 2 sau thành công không quá nổi bật của phần 1. Trương Tân Thành quay lại màn ảnh nhỏ với bộ phim cổ trang hứa hẹn sẽ gây sốt với nội dung hấp dẫn.

Đại Thanh giang sơn chi Long Đảm Hoa

Số tập: 40 tập
Lịch chiếu: 01/10/2018 độc quyền trên trang iQiyi líc 19 giờ (Giờ Việt Nam)
Diễn viên chính: Nghiêm Khoan, Đỗ Nhược Khê

Trailer chính thức của “Đại Thanh giang sơn chi Long Đảm Hoa”, bộ phim nói về sự hình thành của triều đại nhà Thanh.

Nội dung phim xoay quanh cuộc đời của cô nàng Tô Mạt Nhi (Đỗ Nhược Khê). Tại đại hội đua ngựa cô tình cờ gặp được Đa Nhĩ Cổn (Nghiêm Khoan) kết làm bằng hữu. Trên thảo nguyên bỗng gặp biến cố, đại binh của Sát Cáp Nhĩ xâm lược, Tô Mạt Nhi trong một lúc mất đi cả nhà lẫn người thân. Vì để nhận được sự bảo vệ của Đại Kim, Khoa Nhĩ Thấm chỉ còn cách dùng chính sách cầu thân, đem Cách Cách Bố Mộc Bố Thái (Lưu Thiên Hàm) gả làm trắc phi của Hoàng Thái Cực (Phúc Đại Long), Tô Mạt Nhi cũng đi theo làm người hầu.

Ở Đại Kim, Tô Mạt Nhi gặp lại Đa Nhĩ Cổn mới biết thân phận thật sự của anh là Bối Lặc Gia, thân thế của cả hai có sự cách biệt lớn, nàng đành chôn giấu tình cảm của mình dành cho Đa Nhĩ Cổn bấy lâu. Mỗi người từ lúc bước chân đến Đại Kim đều nảy sinh dục vọng của riêng mình tạo nên cuộc tranh đấu giành lấy quyền lợi khiến ai cũng nảy sinh dã tâm. Dưới sự xúi giục của người khác, Hoàng Thái Cực và Đa Nhĩ Cổn từ thân thiết trở nên mâu thuẫn sâu sắc.

Thời khắc Đa Nhĩ Cổn sắp lựa chọn sai lầm, vận mệnh lại đem Tô Mạt Nhi đến bên anh. Hai người cùng nhau trải qua rất nhiều khó khăn, bước ngoặt nguy hiểm, tình cảm đơn thuần của Tô Mạt Nhi làm Đa Nhĩ Cổn rung động, nàng vì anh mà hi sinh bản thân để anh hiểu rõ giá trị của tình thân và quyền thế, đồng thời hóa giải nhiều nguy cơ tạo nên Đại Thanh Vương Triều hưng thịnh.

Đại Tống thiếu niên chí

Số tập: 36 tập
Lịch chiếu: 22/10/2018 trên đài truyền hình Hồ Nam, từ thứ 2 đến thứ 4, mỗi ngày 2 tập
Diễn viên chính: Châu Vũ Đồng, Trương Tân Thành

Trailer phim truyền hình “Đại Tống thiếu niên chí”

Phim lấy bối cảnh chiến tranh Bắc Tống và Tây Hạ thời Khánh Lịch, Bắc Tống nhìn bề ngoài trông có vẻ phồn hoa, yên ổn nhưng ẩn chứa lớp sóng ngầm dữ dội, bên trong thành Biện Kinh ẩn nấp mật thám ngầm chia cắt chính quyền, bí mật dò xét quân sự và chính trị của Đại Tống.

Để tránh chiến sự, giữ gìn hòa bình, Bắc Tống bí mật huấn luyện một đội thiếu niên mật thám. Trải qua sự lựa chọn cùng thẩm tra chặt chẽ, chàng trai thông minh, xảo quyệt Nguyên Trọng Tân (Trương Tân Thành), Triệu Giản (Châu Vũ Đồng), Tiểu Cảnh (Tô Hiểu Đồng), Vương Khoan (Vương Hữu Thạc), Tiết Ánh (Trịnh Vỹ) và Vi Nha Nội (Hòa Hạo Thần), mỗi người mỗi tính cách khác nhau do nhiều nguyên nhân từ tình nguyện đến bị ép buộc tạo thành những người được huấn luyện trở thành mật thám.

Chuyện phim bắt đầu với các thiếu niên trẻ tuổi trong quá trình học tập đồng thời tạo nên huyên náo không nhỏ tại học trai, ầm ĩ không thôi. Thế nhưng trải qua hàng loạt nhiệm vụ thử thách sinh tử, mỗi người từ thiếu niên hồ đồ dần trưởng thành, đoàn kết với nhau, dùng nhiệt huyết thanh xuân cùng lòng trung thành vì bảo vệ hòa bình mà không ngại hi sinh.

Vũ động càn khôn 2: Băng tâm tại ngọc hồ

Số tập: 40 tập
Lịch chiếu: 11/10/2018 trên đài truyền hình Đông Phương lúc 21 giờ (Giờ Việt Nam)
Diễn viên chính: Dương Dương, Trương Thiên Ái, Ngô Tôn, Vương Lệ Khôn

Trailer chính thức của phần 2 “Vũ Động Càn Khôn”

Tiếp tục câu chuyện của phần 1. Phần 2 của phim lấy chủ đề Băng tâm tại ngọc hồ là khi mà Lâm Động (Dương Dương) sau bao nhiêu khó khăn đã trở thành một phần của Đạo Tông, trong thời khắc thế giới bị dạ ma ăn mòn, anh đứng ra gánh vác sứ mệnh cứu vớt thiên hạ.

Lâm Động phải tận mắt chứng kiến người yêu là Ứng Hoan Hoan (Trương Thiên Ái) vứt bỏ tình cảm để tu luyện băng chủ, chính mình phải giác ngộ sứ mệnh truyền nhân của Tổ Phù mà anh phải gánh vác. Anh giúp muội muội là Thanh Đàn (Đổng Tình) trở thành chủ Hắc Ám Điện có được tổ phù Hắc Ám, đi đến yêu vực từ tỷ muội Cửu Vĩ Hồ tìm được tổ phù sinh tử cũng đồng thời biết được bí mật của Lăng Thanh Trúc (Vương Lệ Khôn) tìm được người nắm giữ tổ phù hỏa diễm.

Ngoài ra, phần 2 còn nói về sự thay đổi của Lâm Lang Thiên (Ngô Tôn) khi anh không thể gạt bỏ dục vọng của mình giết chết Thanh Trĩ. Lâm Động phải đối đầu với chính người anh em của mình. Dưới sự trợ giúp của Ứng Hoan Hoan, Lâm Động tiến vào Càn Khôn Cảnh của Thông Thiên Địa, đánh bại Lâm Lang Thiên trở thành anh hùng thế giới mới. Lâm Động từ mơ hồ dần hiểu rõ thế nào là anh hùng chân chính, đánh kẻ mạnh giúp người yếu thế và lý tưởng bảo vệ quốc gia.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin mới nhất