Phim Ảnh

3 bộ phim của SBS có rating thảm hại nhất: Song Hye Kyo cũng không cứu vớt nổi 'Now, We Are Breaking Up'

Ngọc Ngọc
Chia sẻ

Với sự tham gia của dàn diễn viên hàng đầu Hàn Quốc như Lee Min Ho, Song Hye Kyo,... 3 bộ phim truyền hình của đài SBS này vẫn không đạt được mức rating như kỳ vọng.

Trong 2 năm gần đây, bên cạnh những bộ phim truyền hình thành công rực rỡ như The Penthouse: War In Life hay One The Woman của đài SBS - kênh phát thanh, truyền hình quốc gia lớn nhất của Hàn Quốc, cũng phải hứng chịu thành tích "khiêm tốn" của một số tác phẩm. Điều này ít nhiều ảnh hưởng đến danh tiếng và thành tích của đài ở mảng phim truyền hình. Hãy cùng SAOstar điểm qua 3 bộ phim truyền hình gần đây có rating thất bại thảm hại của đài SBS. 

Backstreet Rookie

Được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng, có sự tham gia của 2 diễn viên đình đám nhất nhì xứ Hàn Kim Yoo Jung và Ji Chang Wook, nhưng Backstreet Rookie vẫn không thành công như mong đợi với mức rating cao nhất là 9.5%. Mặc dù đây không phải là con số tệ nhưng nếu xét về mức độ nổi tiếng của dàn diễn viên chính và khung giờ chiếu thuận lợi thì mức rating trung bình là 6.3% vẫn đáng để thất vọng. 

Ngoài không gây ấn tượng với khán giả về cốt truyện, bộ phim thậm chí còn nhận được lời cảnh báo từ Ủy ban Tiêu chuẩn Truyền thông Hàn Quốc và bị cộng đồng chỉ trích nặng nề vì những cảnh khiêu gợi, không phù hợp. 

Có lẽ điểm đáng nhớ duy nhất về Backstreet Rookie là sự kết hợp siêu dễ thương giữa Kim Yoo Jung và Ji Chang Wook. 

Xem thêm: 5 bộ phim Hàn Quốc có cốt truyện một đằng, tên một nẻo: 'Happiness' nhưng toàn zoombie kinh dị

The King: Eternal Monarch

The King: Eternal Monarch đánh dấu sự trở lại "anh chồng quốc dân" Lee Min Ho và Kim Go Eun. Bộ phim có khởi đầu thuận lợi với rating 2 chữ số và thậm chí đạt được 11.6% ở tập thứ 2. Tuy nhiên, rating cũng từ đó "tụt dốc không phanh" xuống mức thấp nhất 5.2%. Tỷ suất người xem trung bình của bộ phim này là 7.7%, đây là một con số thấp hơn kỳ vọng đối với một series có kinh phí đầu tư sản xuất hơn 30 tỷ won do biên kịch nổi tiếng Kim Eun Sook chấp bút. 

Bù lại, phản ứng của khán giả quốc tế về tác phẩm có phần tích cực hơn, nhưng điều đó chẳng thấm vào đâu so với số tiền tốn kém mà nhà sản xuất bỏ ra. Dù đầu tư hoành tráng với dàn diễn viên khủng nhưng kịch bản khó hiểu và diễn xuất kém ăn ý giữa hai nhân vật chính là nguyên nhân khiến The King: Eternal Monarch trở thành bom tấn "thất thủ" của SBS. 

Now, We Are Breaking Up

Trước khi phát sóng, Now, We Are Breaking Up nhận được rất nhiều sự kỳ vọng và mong đợi từ khán giả. Vì đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của "ngọc nữ" Song Hye Kyo sau 3 năm vắng bóng. Mọi người nóng lòng chờ xem liệu nữ diễn viên hàng đầu Hàn Quốc có thể tạo tiếng vang mà cô làm được trong Descendants Of The Sun cùng với Song Joong Ki hay không. 

Đáng tiếc, câu trả lời là không. Với chiến dịch quảng bá rầm rộ, khung giờ phát sóng thuận lợi hay danh tiếng của Song Hye Kyo cũng không thể "cứu vớt" nổi nội dung thiếu sót của bộ phim. Mức rating cao nhất mà tác phẩm đạt được là 8% và tệ nhất là 4.9% ở tập 13. Không còn nghi ngờ gì thêm, Now, We Are Breaking Up là một trong những bộ phim truyền hình thất bạt của SBS năm 2021 cũng như trong sự nghiệp của cô nàng Song Hye Kyo. 

Thành tích rating của 3 bộ phim truyền hình này có thể coi là thành công nếu được phát sóng trên các đài khác. Hy vọng sang năm 2022, đài SBS sẽ không có thêm một bộ phim truyền hình thất bại nào nữa. 

Xem thêm: Bộ đôi 'Nevertheless' Song Kang và Han So Hee tỏa sáng cùng dàn diễn viên Hàn Quốc đột phá nhất năm 2021

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Ngọc

BÌNH LUẬN