Phim Ảnh

'2gether The Series' tập cuối: Thót tim với cú bẻ lái cực gắt - Vì Tine và Sarawat mãi là một đôi!

Migi
Chia sẻ

Khán giả đã rất nóng lòng chờ đợi để được thưởng thức tập cuối cùng của loạt phim boylove đình đám Thái Lan 2gether The Series.

Được dự đoán là tập phim ngược nhất trong cả series, tập 13 2gether The Series bắt đầu khi mối quan hệ giữa các cặp đôi đang căng thẳng. Đặc biệt là Tine, sau khi thấy Pam ôm ấp Sarawat, cậu thất vọng bỏ đi, tự dằn vặt bản thân trong nỗi đau khổ vì bị người yêu lừa dối.

Nếu như ở cuối tập 12, khán giả còn tức giận và hoài nghi về hành động thiếu quyết đoán của Sarawat trước toàn bộ sự việc thì sang đến tập phim này, mọi thứ đã được làm sáng tỏ. Trước khi Tine xuất hiện, Pam đã tỏ tình với Sarawat và bị anh thẳng thừng từ chối. Đó cũng là lý do khiến cô trở nên mất kiểm soát và khóc lóc ôm chặt lấy Sarawat.

Sarawat đã từ chối Pam từ trước khi Tine xuất hiện.

Về phần Tine, sau khi hiểu lầm người yêu, cậu một mình vừa khóc vừa bỏ ra ngoài, vô tình va phải Mil đang đi cùng một người bạn. Vốn không khỏe trong người, lại chịu đả kích tinh thần quá lớn, Tine bắt đầu nôn ói và ngã quỵ, khiến 2 người còn lại vội vã tìm cách đưa cậu đến bệnh viện.

Theo nguyên tác tiểu thuyết, Sarawat sẽ xuất hiện đúng lúc, nhìn thấy “thảm cảnh” của người yêu và đích thân cầu xin Mil để được tự mình đưa Tine đi viện. Tuy nhiên lên màn ảnh, hành động của Mil trở nên mạnh mẽ hơn. Anh trách mắng Sarawat đã ở đâu khi người yêu gặp chuyện, đồng thời kiên quyết đưa Tine lên xe để mình chở đi. Thấy người yêu thực sự không ổn, Sarawat chỉ còn biết bất lực nhìn chiếc xe ngày một lăn bánh rời xa.

Tỉnh dậy, đập vào mắt Tine là hình ảnh ân cần của Sarawat. Anh giải thích rõ mọi hiểu lầm và đưa cả Pam đến để làm cho ra lẽ. Thế nhưng chưa hết vui mừng vì khúc mắc giữa mình và người yêu được hóa giải, Tine một lần nữa thức giấc và phát hiện ra tất cả là giấc mơ. Bên cạnh cậu lúc này đây chỉ có một mình Mil.

Trước mặt Mil, Tine rơi nước mắt tâm sự mọi chuyện về Sarawat với mối tình đầu. Trong lúc Tine đang yếu đuối nhất, Mil khuyên cậu hãy rời bỏ kẻ không xứng đáng với mình để quay lại bên anh. Và lần này, Tine đã không từ chối.

Sau khi xuất viện, Sarawat tìm đến gặp Tine để giải thích rõ mọi chuyện với cậu, nhưng đáp lại anh chỉ là sự lạnh nhạt. Tine cho biết cậu đã quá mệt mỏi, không còn tin vào những lời dối trá của anh. Cậu quyết định chuyện tình của cả hai nên kết thúc tại đây.

Dứt lời, Tine cùng Mil nhanh chóng đến nhà trọ dọn đồ để chuyển đi, trong khi Sarawat trở lại lớp tập đàn trong tâm trạng tệ hại. Cả hai đều đau khổ, nhung nhớ về quãng thời gian hạnh phúc, những kỷ niệm đẹp trong quá khứ bên nhau. Đúng lúc này, Pam chủ động tìm đến gặp Tine.

Lắng nghe những lời chia sẻ của Pam về Sarawat, Tine vẫn không tin rằng anh thực sự chung thủy với mình. Mối băn khoăn lớn nhất của Tine là việc Sarawat đã giấu cậu viết một bản tình ca dành cho Pam. Biết rõ điều này, Pam đưa cho Tine một chiếc USB và nói rằng sau khi xem nó, cậu sẽ hiểu ra tất cả.

Cùng lúc đó, Mil cũng chủ động đến gặp Sarawat khi anh đang lâm vào trạng thái suy sụp vì mất người yêu. Mil tuyên bố sẽ chiến đấu để giành lấy Tine, và người chiến thắng trong cuộc thi âm nhạc của trường sẽ được quyền làm điều mình muốn.

Mặc dù đã xác định chia tay nhưng Tine vẫn chẳng thể quên được Sarawat, bằng chứng là cậu luôn mang theo và cất kỹ cây đàn mà anh tặng. Thế nhưng, hi vọng sụp đổ khi Sarawat đích thân đến phòng đòi lại cây đàn từ tay Tine. Qua đôi mắt, khán giả có thể thấy rõ cảm giác hụt hẫng và thất vọng của Tine khi đứng trước mặt người yêu lúc đó.

Tuy nhiên, Sarawat chỉ đòi lại cây đàn để sử dụng chính nó cho cuộc thi âm nhạc quan trọng nhất sắp tới, đồng thời hy vọng cậu cũng sẽ đến tham dự. Mặc dù nội tâm rất bối rối, lại nhận được rất nhiều lời khuyên của bạn bè nhưng Tine vẫn quyết định ở nhà, mãi cho đến khi cậu mở ra chiếc USB của Pam đưa.

Trong USB không phải một ca khúc mới, mà là lời xin lỗi của Sarawat gửi đến Pam. Anh đã hứa sẽ viết ca khúc cho cô, nhưng rồi lại nhận ra bản thân không thể soạn tình ca cho bất cứ ai ngoài Tine, dù giờ đây cậu đã chẳng còn muốn nghe nữa. Cú bẻ lái ngoạn mục này đã khiến Tine nhận ra tình cảm thực sự của Sarawat đối với mình, cậu vội vã chạy đến nơi tổ chức cuộc thi.

Dù không biết Tine có đến tham dự hay không, Sarawat vẫn quyết định tỏ tình với cậu ngay trên sân khấu và hát vang ca khúc viết riêng cho cậu - bài hát tên Tine. May mắn là lần này, Tine đã không bỏ lỡ thời khắc quan trọng đó. Sau khi Tine hóa giải mọi hiểu lầm và trở lại bên Sarawat, nhóm Ctrl S cũng được vinh danh là người chiến thắng của cuộc thi âm nhạc năm nay. Sarawat đã hoàn toàn đánh bại Mil.

Vậy là sau tất cả, cuối cùng thì Tine và Sarawat đã trở lại bên nhau, làm thành một đôi như khán giả mong ước. Mặc dù tập kết phim có không ít cảnh “ngược tơi tả” khiến khán giả đau lòng, những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi ở phút cuối vẫn đủ để xoa dịu trái tim người hâm mộ.

Trải qua 13 tập phim, 2gether The Series đã có một kết thúc viên mãn không chỉ với Tine - Sarawat mà còn với cả các cặp đôi phụ, bao gồm Mil - Phukong, Dim - Green hay Type - Man. Dẫu phải chia tay với các nhân vật tại đây, chắc chắn khán giả đã có thể mỉm cười thỏa mãn và tưởng tượng vào một cuộc sống tương lai thật vui vẻ, hạnh phúc sẽ đến với các nhân vật.

Cùng Saostar tiếp tục cập nhật và theo dõi những dự án phim BL đặc sắc tiếp theo của GMM nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất