Phim Ảnh

'2gether The Series' tập 12: Tiếp tục thay đổi nguyên tác, Tine vật vã đau khổ khi 'First Love' quay lại tỏ tình với Sarawat

Migi
Chia sẻ

Ở tập áp chót '2gether The Series', chuyện tình giữa Tine và Sarawat bỗng xảy ra vấn đề khi có sự xuất hiện của Pam - mối tình đầu của Sarawat.

2gether The Series - Ep 12. Part 1.

Tuần trước, người hâm mộ tỏ ra vui mừng vì cặp đôi Tine - Sarawat đã phá vỡ “lời nguyền chia tay” ở tập 11 của nhà đài GMM. Tuy nhiên, chuyện chia tay cũng chỉ là sớm muộn khi sang đến tập 12, Tine bắt đầu có dấu hiệu nghi ngờ về hành động của Sarawat.

Trở về từ khu dã ngoại, Mil trả lại cho Sarawat chiếc vòng nhặt được trong rừng do Tine đánh rơi.

Đàn anh khóa trên không quên nhắc nhở Sarawat giữ chặt lấy người yêu mình.

Trở về từ khu dã ngoại, Sarawat bắt đầu kế hoạch tập luyện ngày đêm cùng nhóm Ctrl S để chuẩn bị cho cuộc thi âm nhạc sắp tới của trường. Là thành viên “hậu cần” bất đắc dĩ trong nhóm, Tine cũng dành cả tuần để nghe nhạc và “ngủ gà ngủ gật” trong phòng tập bên cạnh Sarawat. Thế nhưng, cũng chính bởi quá nhàm chán mà anh chàng phát hiện ra Pam, cô nàng bình luận trên Instagram của Sarawat và gọi anh với cái tên thân mật là Mr. Grumpy (quý ông càu nhàu).

Tine vô tình gặp Pam - cô bạn thân thời trung học của Sarawat.

Vừa tò mò về Pam, Tine đã ngay lập tức gặp cô nàng đang đứng trước cửa khoa để tìm Sarawat. Qua lời giới thiệu, cậu biết được Pam chính là người bạn thân từ thời trung học, đến nhờ Sarawat giúp dạy kèm guitar để vượt qua kỳ thi của trường. Dù việc luyện thi rất bận rộn, Sarawat cũng không thể ngó mặt làm ngơ lời cầu cứu từ cô bạn thân cùng lớp ngày nào.

Tine nghi ngờ Pam là mối tình đầu của Sarawat.

Mối băn khoăn trong lòng cứ ngày một lớn hơn khi Tine tìm hiểu trên IG và phát hiện ra Pam có rất nhiều điểm giống mình, từ thích uống Blue Hawaii, có chiếc vòng tay khắc chữ Sarawat <3 Pam đến việc sử dụng guitar làm nhạc cụ,… Tất cả đều khiến cậu hoài nghi rằng phải chăng Pam chính là mối tình đầu của Sarawat.

Tine âm thầm tìm hiểu về Pam.

Nghi ngờ người yêu nhưng cố tỏ ra chẳng có việc gì, Tine từ chối lời mời của Sarawat đến nơi dạy Pam tập guitar và quyết định theo nhóm bạn thân đi review món ăn cho page “Không ngon nhưng phải ăn vì nó rẻ”. Tại đây, Tine tiếp tục dùng chiêu “hỏi giùm một người bạn” để xin ý kiến của các “quân sư tình yêu” về việc một người có định quay lại với người cũ khi đã có người mới ở bên.

Nhận được câu trả lời chắc nịch rằng không nhưng vẫn có một ngoại lệ khi đó là mối tình đầu, Tine càng thêm lo lắng. Cậu cho rằng Sarawat thực sự chỉ coi mình như thế thân của Pam và anh sẽ bỏ cậu mà đi khi cô nàng quay trở lại. Trở lại phòng tập, Tine bắt gặp Sarawat và Pam vẫn đang thân mật giúp nhau tập guitar với bầu không khí có phần ám muộn.

Ôm nỗi băn khoăn, lo lắng bỏ về nhà, cộng với việc ăn liền 4 quán để review lúc chiều khiến bụng Tine trở nên khó chịu. Ở bên cạnh, Sarawat cũng nhanh chóng nhận ra người yêu không khỏe, anh ân cần đưa thuốc thang, dỗ dành và khuyên cậu nên ngủ sớm. Trong khi đó, Tine cố tình muốn cùng ghi âm một đoạn nhạc với Sarawat nhưng bị anh từ chối, khiến tâm trạng cậu càng trở nên bất an, buồn phiền suốt đêm không ngủ.

Tình trạng khó chịu, buồn nôn của Tine càng trở nặng vào sáng hôm sau. Không thể yên tâm bỏ người yêu ở lại một mình, Sarawat quyết định xin nghỉ học để trở về chăm sóc cậu. Điều này khiến Tine vô cùng xúc động, cậu quyết định giải bày mọi thắc mắc trong lòng với đối phương. Sarawat thừa nhận Pam chính là mối tình đầu của anh, nhưng mãi mãi không phải người anh yêu trước kia, hiện tại và cả sau này.

Thay vì cố che giấu, Tine đã quyết tâm nói ra nghi vấn trong lòng và được Sarawat hóa giải.

Nhận được lời khẳng định chắc nịch từ Sarawat, tâm trạng của Tine cuối cùng cũng tốt trở lại. Cậu cùng anh thu dọn đồ tới phòng tập, nhưng giữa đường lại gặp Pam - cô nàng nhớ nhầm lịch học guitar nên đến sớm. Tine chủ động bỏ đi, nhường chỗ cho Sarawat giúp Pam tranh thủ tập đàn 30 phút ở bên ngoài.

Một mình trong phòng tập, Tine lục túi Sarawat, tình cờ phát hiện ra một bản nháp tình ca đang viết dở. Nhớ lại Sarawat từng nói đến chuyện một người chưa yêu không thể viết tình ca, Tine lại hoang mang cho rằng phải chăng mình đã thực sự bị anh lừa dối. Vừa định ra ngoài để hỏi chuyện, Tine lại bắt gặp Pam và Sarawat đang ôm chặt lấy nhau trước ban công.

Thấy “First Love” quay lại tỏ tình với người yêu, Tine đau khổ một mình bỏ đi, để mặc Sarawat đang cố gắng thoát khỏi vòng tay của Pam. Khoảnh khắc kết phim, khán giả thấy cậu khóc lóc vật vã ở cuối hành lang, hứa hẹn những diễn biến đầy “ngược tâm” đang chờ đợi ở tập cuối.

Tập 12 2gether The Series đã lược bỏ và thay đổi rất nhiều nội dung trong nguyên tác. Đáng chú ý, nhân vật của Pam từ người bạn thân - mối tình đầu đơn phương của Sarawat bỗng nhiên quay trở lại tỏ tình với anh, trở thành tình địch của Tine. Đây được xem là nhân vật mấu chốt dẫn đến mâu thuẫn, thậm chí khiến Tine và Sarawat chia tay nhau trong tập tới.

Một điều khác biệt nữa so với nguyên tác chính là diễn biến tâm lý của Tine. Thay vì cố gắng nín nhịn mối nghi ngờ về Pam đến tận phút chót, khi bản thân ốm nặng phải nhập viện như trong tiểu thuyết gốc, Tine đã mạnh dạn nói ra sớm suy nghĩ của mình, lựa chọn tin tưởng lời giải thích của người yêu. Mặc dù cuối cùng, anh chàng vẫn bị hành động tỏ tình của Pam với Sarawat khơi mào giận dỗi, hiểu lầm một lần nữa.

Ngoài ra, đất diễn của cặp đôi Man - Type cũng được tăng thêm ngoài nguyên tác. Anh chàng Man vẫn không chịu bỏ cuộc, chăm chỉ bám theo Type ở mọi nơi, giúp đỡ anh công việc khiến Type dường như sắp siêu lòng. Tuy nhiên, cậu dù sao cũng chỉ là một sinh viên năm nhất. Đứng trước sự khinh miệt của các tiền bối trong công ty nơi Type thực tập, lại bị anh nhẫn tâm từ chối lên chiếc moto của mình để ngồi xe hơi của người khác, liệu Man còn đủ tự tin để tiếp tục theo đuổi Type như trước kia?

Cùng Saostar theo dõi và đón xem tập cuối cùng của loạt phim đình đám 2gether The Series này vào thứ 6 tuần tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất