Giải Trí

27/06/2019 là Quốc tế chia tay thật rồi: Vợ chồng nữ diễn viên Allison Williams ly hôn

Ngọc Trang
Chia sẻ

Allison Williams và chồng mình Ricky Van Veen đã quyết định đường ai nấy đi chỉ 4 năm sau đám cưới hào nhoáng với đầy những ngôi sao nổi tiếng Hollywood.

Ngày 27/6/2019, cặp đôi Song Hye Kyo - Song Joong Ki ly hôn sau 20 tháng cưới nhau, Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay sau 4 năm quen nhau. Những tưởng đã là quá đủ thì đây đúng là ngày Quốc tế Chia tay khi nữ diễn viên 31 tuổi Allison Williams xác nhận ly hôn cùng chồng mình - Ricky Van Veen sau gần 4 năm kể từ ngày cưới.

Cặp đôi đã đưa ra tuyên bố chung trên Page Six với nội dung:”Với tình yêu và sự tôn trọng lẫn nhau, chúng tôi đã quyết định chia tay. Chúng tôi rất biết ơn về tình bạn mà chúng tôi đã và sẽ tiếp tục có cùng nhau“. Lần cuối cùng cặp đôi này sánh vai xuất hiện trước công chúng là hơn một năm trước tại Oscar 2018.

Vợ chồng nữ diễn viên Allison Williams - Ricky Van Veen tuyên bố ly hôn sau 4 năm chung sống.

Một nguồn tin khác cho rằng ngôi sao của Get Out 31 tuổi Allison, 31 tuổi và Ricky (38 tuổi) - người đã kiếm được bội tiền khi đồng sáng lập thương hiệu/trang web hài kịch College Humor và nền tảng video Vimeo - có những sự khác biệt rất rõ ràng trong con người. Một nguồn thứ hai gần gũi với cặp đôi này lại cho biết: “Mỗi lần tôi thấy Allison ra ngoài gần đây, Ricky đều không xuất hiện. Anh ấy hiện đang là Trưởng phòng Chiến lược Sáng tạo Toàn cầu tại Facebook”.

Cặp đôi gặp nhau vào năm 2011 tại một bữa tiệc ra mắt Bachelor và đính hôn vào năm 2014. Đám cưới của họ vào tháng 9 năm 2015 tại Brush Creek Ranch,Saratoga, bang Utah vô cùng xa hoa và gồm rất nhiều ngôi sao nổi tiếng. Cha của Allison, người dẫn chương trình tin tức MSNBC Brian Williams , đã đưa con gái của ông xuống lối đi và khách mời bao gồm các ngôi sao nữ đồng nghiệp Lena Dunham ,Jemima Kirke và Zosia Mamet. Cùng tham dự còn có Bruce Springsteen, Andy Cohen, ông trùm truyền thông Barry Diller, người dẫn chương trình đêm muộn của NBC Seth Meyers, Katy Perry và sau đó là bạn trai John Mayer. Diễn viên Tom Hanks đã tham gia đám cưới của Allison, nơi cô xuất hiện trong chiếc váy cưới couture thủ công, lộng lẫy của Oscar de la Renta.

Tuy nhiên, chuyện tình đẹp này cũng sớm tàn sau gần 4 năm gắn bó. Được biết, cả hai đã sớm hoàn thành thủ tục ly hôn và chia tay nhau trong êm đẹp, tiếp tục mối quan hệ bạn bè.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất