Phim Ảnh

25 ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc dự đám cưới Choo Ja Hyun và Vu Hiểu Quang

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Hôn lễ long trọng của diễn viên Choo Ja Hyun và Vu Hiểu Quang quy tụ những nghệ sĩ, ngôi sao đình đám của làng điện ảnh xứ Kim Chi như Lee Byung Hun, Han Ji Min, Kim So Yeon, Yoona,..

Vào chiều ngày 29/05 vừa qua, đám cưới của Choo Ja Hyun và diễn viên Trung Quốc - Vu Hiểu Quang đã được diễn ra tại khách sạn 5 sao Grand Hyatt ở Seoul.

Cặp đôi lên kế hoạch cho đám cưới theo đúng ngày sinh nhật đầu tiên của con trai đầu lòng - Ba Da, sau 2 năm đăng ký kết hôn. Choo Ja Hyun đặc biệt chú ý đến việc chuẩn bị đám cưới trong khi Vu Hiểu Quang viết thư pháp Trung Quốc thể hiện sự may mắn trên mỗi tấm thiệp cảm ơn.

Phần đầu tiên của đám cưới tràn ngập lời chúc mừng từ gia đình và bạn bè, kèm theo tiếng cười và nước mắt. Diễn viên hài Byun Ki Soo làm MC của đám cưới, và buổi lễ cũng được diễn giải đồng thời bằng tiếng Trung. Vu Hiểu Quang đã rơi nước mắt ngay cả trước khi bước chân xuống lễ đường và cô dâu bật khóc ngay khi bước vào. Sau khi bố chú rể đưa ra thông điệp chúc phúc, cặp đôi trao nhau những lời thề ngọt ngào.

Đại diện nhà gái - giám đốc sản xuất Seo Woo Sik của phim Hậu duệ mặt trời và đại diện nhà trai - nhà sản xuất âm nhạc Li Wei Sun đã gửi lời chúc phúc đến cặp đôi. Sau đó, ca sĩ Hwang Chi Yeol biểu diễn ca khúc Bong Bóng Tỏ Tình của Châu Kiệt Luân.

Nữ diễn viên Han Ji Min lên sân khấu chia sẻ thông điệp chúc mừng người chị thân thiết của mình và khiến các vị khách bật cười bằng cách kết hợp một cách khéo léo tiêu đề của bộ phim mới của cô vào lời chúc.

Han Ji Min.

Chu Ja Hyun khiến chồng ngạc nhiên, xúc động đọc to một lá thư làm chú rể bật khóc. Sau bức thư, chú rể quỳ xuống cầu hôn, và cặp đôi trao nhẫn. Baek Ji Young đã kết thúc phần đầu tiên của buổi lễ với ca khúc I Love You của Han Dong Joon.

Tham dự lễ cưới còn có sự xuất hiện của các ngôi sao nổi tiếng hàng đầu như Lee Byung Hun, Kang Sung Yeon, Lee Ji Ah, Ahn So Hee, Han Chae Young, vợ chồng Park Ye Jin - Park Hee Soon, Lee So Yeon, Kim Hwan Hee, Nam Da Reum, Park Hae Soo, Yoo Ji Tae, YoonA (SNSD), Kim Go Eun, Lee Hee Joon, Park Hwi Soon, Ryu Soo Young, Park Ha Sun, Joo Jin Mo, Jo Yeo Jung,  Kim Jae Won đã tham dự đám cưới. Vì đám cưới tổ chức riêng tư nên hình ảnh vô cùng khan hiếm.

Han Chae Young.

Vợ chồng Park Ye Jin - Park Hee Soon đứng cạnh chú rể. Phía bên cô dâu là Nam Da Reum và Kim Hwan Hee.

Vì bận lịch trình, trước đó Lee Chung Ah đã đăng ảnh và gửi lời chúc phúc đến Choo Ja Hyun.

Lee Chung Ah.

Một số ảnh cưới:

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất