Phim Ảnh

Drama học đường Hàn Quốc vừa ra mắt đã dính hàng loạt thị phi

Chia sẻ

"Moorim School" - drama học đường phát sóng trên đài KBS đang đối mặt vô số rắc rối.

Là bộ phim phát sóng thay thế Oh My Venus (Nữ thần của tôi), Moorim School (Trường học Moorim) từng được kì vọng sẽ “cứu” KBS thoát khỏi cảnh ế ẩm ở khung giờ đầu tuần. Đáng tiếc, vừa ra mắt chưa lâu, drama học đường này đã dính vô số thị phi. Không chỉ bị cư dân mạng Trung Quốc tẩy chay vì một tình tiết đốt tiền mà Moorim School còn có nguy cơ ngừng chiếu bởi mâu thuẫn nội bộ giữa nhà đài và đơn vị sản xuất. Cùng lúc vướng phải nhiều rắc rối, khán giả đang hết sức lo lắng cho số phận của bộ phim.

moorim-school-01

Cách đây không lâu, Moorim School đã bị cộng đồng khán giả tại Trung Quốc chỉ trích khi phát sóng cảnh phim đốt tờ tiền nhân dân tệ. Nội dung của phân đoạn này nói về việc Yoon Shi Woo (Lee Hyun Woo) và Wang Chi Ang (Hong Bin) bị lạc trong một khu rừng. Giữa trời đông lạnh giá, chàng công tử nhà giàu Chi Ang đã quyết định… lấy tiền ra đốt để giữ ấm. Hành động của nhân vật này đã dấy lên làn sóng phản đối dữ dội. Đông đảo cư dân mạng Trung Quốc đã nhiệt tình “ném đá” bộ phim, đồng thời tố ê-kíp sản xuất đã xúc phạm đồng tiền của nước họ.

moorim-school-02

Trước áp lực dư luận, KBS buộc phải công khai xin lỗi. Phát biểu với báo giới, đại diện phát ngôn của nhà đài nói: “Tình tiết này chỉ là một phần của kịch bản. Chúng tôi không hề cố ý hạ thấp giá trị đồng tiền của Trung Quốc. Tổ biên tập sẽ lập tức cắt bỏ cảnh này để tránh việc phát lại. Chúng tôi chân thành xin lỗi những người xem tại Trung Quốc và hứa sẽ cẩn thận hơn trong tương lai”.

moorim-school-03

Ngay sau khi sự việc vừa tạm lắng dịu, Moorim School tiếp tục đối diện một khó khăn khác. Lần này, nguyên nhân bắt nguồn từ những lục đục giữa KBS và công ty chế tác JS Pictures. Theo đó, hai phía đã nảy sinh những bất đồng liên quan đến kinh phí sản xuất và số lượng tập phim. Do tình hình rating lẹt đẹt, KBS có ý định “chốt hạ” bộ phim ở tập 16, thay vì tập 20 như dự kiến ban đầu. Ngược lại, phía JS Pictures không hề đồng ý với kế hoạch này. Một đại diện cho biết: “Moorim School sẽ không kết thúc sớm. Bộ phim sẽ được trình chiếu xuyên suốt dịp Tết Âm Lịch sắp tới. Quá trình ghi hình vẫn tiến hành như bình thường. Riêng cuối tuần này, lịch quay bị hoãn vì lý do thời tiết”.

moorim-school-05

moorim-school-06

Những vụ lùm xùm diễn ra gần đây làm cho người hâm mộ của Moorim School được phen lo sốt vó. Liệu bộ phim sẽ thuận lợi đi tiếp hay bị hoãn bất đắc dĩ? Mọi thông tin sẽ được cập nhật liên tục.

Đoạn clip highlight của “Moorim School”.

Preview tập 5 của “Moorim School”. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất