Phim Ảnh

Song Joong Ki cân nhắc đóng vai chính trong phim truyền hình cổ trang ‘Aseudal’

Thanh Long
Chia sẻ

Vào ngày 12 tháng 3, đã có thông báo rằng nam diễn viên Song Joong Ki đang xem xét tham gia vào một bộ phim truyền hình mới.

Song Joong Ki đã nhận được lời mời vào vai nam chính trong bộ phim lịch sử mới mang tên Aseudal. Bộ phim sẽ do Kim Jin Won đạo diễn, người từng đạo diễn cho Rain or Shine (2017) và  Nice Guy (2012). Kịch bản sẽ do Kim Young HyunPark Sang Yeon viết, cả hai đã từng là biên kịch cho các bộ phim trong quá khứ như: Tree with Deep Roots (2011), The Great Queen Seon Deok (2009) và Six Flying Dragons (2015).

Nam diễn viên Song Joong Ki

Song Joong Ki đã làm việc trước đây với đạo diễn Kim Jin Won và cả hai nhà biên kich là Kim Young Hyun Park Sang Yeon. Hiện tại nam diễn viên đang tích cực xem xét lời đề nghị này.

Nếu Song Joong Ki nhận lời tham gia thì đây sẽ là lần trở lại màn ảnh nhỏ của anh sau hai năm vắng bóng kể từ khi Descendants of the Sun kết thúc vào năm 2016.

Câu chuyện trong Aseudal vẫn chưa được tiết lộ, nhưng bối cảnh của bộ phim sẽ được lấy trong thời kỳ Joseon, Asadal sẽ được sản xuất trước hoàn toàn 100% trước khi lên sóng và dự định phát sóng vào năm tới. Đài chịu trách nhiệm phát sóng cho bộ phim cũng chưa được quyết định.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất